กองทัพบกร่วมกับซีพีเอฟ จัดงานมหากุศลเทิดพระเกียรติ 80 พรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ข่าวทั่วไป Thursday November 29, 2007 17:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--ซีพีเอฟ
เช้าวันนี้ 29 พย.2550 มีพิธีเปิดงานมหากุศลเทิดพระเกียรติ 80 พรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว บริเวณกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ บางเขน กรุงเทพฯ โดยนายพงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า กองทัพบก กรมการค้าภายใน และซีพีเอฟ ได้ร่วมกันจัดขึ้น ซึ่งจะมีงานไปจนถึงวันที่ 2 ธันวาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. - 20.00 น.
ในงานครั้งนี้ จะประกอบด้วย นิทรรศการโครงการพระราชดำริที่ซีพีเอฟน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมรับมาดำเนินการ อาทิ โครงการเกษตรผสมผสานตามแนวพระราชดำริ โครงการศึกษาและทดลองการทำฟาร์มเลี้ยงกุ้งกุลาดำที่เป็นมิตรต่อนาข้าว อันเนื่องมาจากพระราชดำริ โครงการปลาทับทิมพระราชทาน โครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวันนักเรียน และ โครงการผลิตน้ำมันไบโอดีเซลจากน้ำมันพืชใช้แล้ว เป็นต้น พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ประชาชนและกำลังพลของกองทัพได้ตั้งปฏิญาณทำความดี โดยเขียนความดีที่ตั้งใจทำเพื่อถวาย แด่พ่อของแผ่นดิน และแขวนไว้ที่ต้นไม้ความดี
ขณะเดียวกัน ยังได้จัดให้มีการแข่งขันมวยชิงแชมป์โลก สภามวยโลก WBC รุ่นสตอร์เวท (105 ปอนด์) ระหว่างแชมป์โลกอิเกิ้ล เด่น จุลพันธ์ กับรองแชมป์โลกอันดับ 1 โอเล่ห์ดง และการแข่งขันชกมวยไทยศึกไก่ย่างห้าดาวมวยรอบมาราธอนเงินล้าน ชิงถ้วยรางวัลจาก ฯพณฯ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ รวมทั้งความบันเทิงจากนักร้องชั้นนำ ทั้งสตริงและลูกทุ่ง อาทิ ศิลปินจาก AF4 เสกโลโซ พีสะเดิด ตั๊กแตนชลดา เดวิดอินทรี เป็นต้น
ด้านนายสุพัฒน์ ศรีธนาธร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสด้านการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ กล่าวว่า เพื่อเป็นการช่วยลดค่าครองชีพของครอบครัวกำลังพล และประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง ตลอดจนตอบสนองความต้องการสินค้าอาหารที่มีคุณภาพ สะอาดและปลอดภัย ซีพีเอฟในฐานะผู้ผลิตอาหารสู่ครัวของโลก จึงได้นำอาหารคุณภาพระดับมาตรฐานสากล มาจัดจำหน่ายในราคาต่ำกว่าต้นทุน โดยสินค้าที่นำมาจำหน่ายในงาน อาทิ หมูสดอนามัยตราซีพี กิโลกรัมละ 75 บาท หมูบดกิโลกรัมละ 62 บาท ไก่สดซีพีกิโลกรัมละ 45 บาท กุ้งต้มซีพีกิโลกรัมละ 99 บาท
ไข่ไก่ราคาพิเศษ ไก่ย่างห้าดาวตัวละ 75 บาท และเป็ดพะโล้ โปรโมชั่นพิเศษสุด ซื้อ 1 แถม 1 รวมทั้ง ยังได้รับความร่วมมือจากกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดคาราวานธงฟ้า นำสินค้าอุปโภคบริโภคมาร่วมจำหน่ายอีกคับคั่ง./
สำนักสารนิเทศ CPF โทร. 0-2625-7344-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ