กันตนา เปิดตัววาไรตี้เด็ก “โลกใบใหญ่ หัวใจดวงเล็ก”ท่องแหล่งเรียนรู้นอกห้องเรียน ประเดิมจอ 7 สี เร็วๆ นี้

ข่าวทั่วไป Thursday June 2, 2005 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
กันตนา สร้างสรรค์รายการดีสำหรับเด็กและเยาวชน เปิดตัววาไรตี้สอดแทรกสาระ “โลกใบใหญ่…หัวใจดวงเล็ก” ชวนเด็กๆ ที่รักและพร้อมจะเรียนรู้ในโลกกว้างสัมผัสแหล่งเรียนรู้นอกห้องเรียน พร้อมร่วมทำกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างความอบอุ่นในครอบครัว
ดีเจ ป๊อป คำเกษม พิธีกรรายการ “โลกใบใหญ่…หัวใจดวงเล็ก” กล่าวถึงรายการ ว่า “ดีใจมากเลยครับ ที่ได้มาเป็นพิธีกรรายการนี้ เพราะนอกจากได้เที่ยวแล้ว ยังได้ความรู้ด้วย โดยส่วนตัวผมชอบรายการเพื่อเด็กนะครับ เพราะเป็นการส่งเสริมให้เด็กๆ เขาได้เรียนรู้ในสิ่งที่เป็นประโยชน์ และเหมาะกับวัย สมกับชื่อของรายการ “โลกใบใหญ่…หัวใจดวงเล็ก” สำหรับเนื้อหาที่รายการมุ่ง นำเสนอนั้น จะเป็นเรื่องราวที่มีเนื้อหาสาระที่เป็นประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชนจริงๆ โดยเจาะลึกเรื่องราวที่เด็กควรรู้ และสอดแทรกในการกระตุ้นให้เกิดการทำกิจกรรมยามว่างที่เป็นประโยชน์ร่วมกับครอบครัว และสาระประโยชน์ดีๆ ที่ทางรายการได้คัดเลือกมาให้ เป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ และต้องการให้น้องๆ ได้รู้ ได้เห็น ได้คิด ซึ่งถือเป็นการเปิดโลกทัศน์การเรียนรู้นอกตำราเรียนเลยทีเดียว และยังมุ่งส่งเสริมกิจกรรมสำหรับครอบครัว เพื่อเป็นการส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้แข็งแรงด้วยครับ
สำหรับในสัปดาห์แรก เราจะพาน้องๆ ไปรู้จักกับอุทยานการเรียนรู้ หรือ TK Park(Thailand Knowledge Park) ที่เซ็นทรัล เวิล์ด สี่แยกราชประสงค์ ไปดูกันว่าที่ TK Park เขามีอะไรกันบ้าง และทำไมถึงเรียกว่าเป็นอุทยานการเรียนรู้ แต่จะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตามกันทุกวันพุธ เวลา 16.10-16.25 น. ทางช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณครับ”
เตรียมพบกับรายการวาไรตี้ดีๆ เพื่อเด็ก ในรายการ “โลกใบใหญ่…หัวใจดวงเล็ก”
ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 16.10-16.25 น. ทางช่อง 7
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 02691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ