ศุภาลัย เร่งเครื่องโค้งสุดท้ายปี 2550 ผุด 3 โครงการใหม่

ข่าวทั่วไป Friday November 30, 2007 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--ศุภาลัย
ศุภาลัย วิลล์ , ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ วงแหวน ปิ่นเกล้า — พระราม 5” และ “ศุภาลัย วิลล์ วงศ์สว่าง”
ศุภาลัย ลุยอสังหาฯ แนวราบ ผุด 3 โครงการพร้อมกันไตรมาสสุดท้ายปี 2550 ด้วย 3 รูปแบบที่อยู่อาศัย ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์เฮ้าส์ บนทำเลวงแหวน ปิ่นเกล้า—พระราม 5 และวงศ์สว่าง ชูคอนเซ็ปต์ “บ้านแสนสบาย...ประหยัดพลังงาน”
นายอธิป พีชานนท์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ถือว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ดีขึ้นมาก และยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างท่วมท้น ดังเห็นได้จากการเปิดโครงการคอนโดมิเนียม “ซิตี้โฮม สี่แยกท่าพระ”เมื่อช่วงต้นเดือน ที่สามารถปิดการขายได้ภายในงาน Grand Opening โครงการเพียง 2 วันเท่านั้น บริษัทฯ จึงเร่งพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบรับความต้องการที่ยังคงมีอยู่ โดยจะเปิดตัว 3 โครงการพร้อมกัน ได้แก่ “ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน ปิ่นเกล้า — พระราม 5” “ศุภาลัย การ์เด้นท์ วิลล์ วงแหวน ปิ่นเกล้า พระราม 5” และ “ศุภาลัย วิลล์ วงศ์สว่าง” และเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นที่ผ่านมา“
ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน ปิ่นเกล้า — พระราม 5 เป็นโครงการที่เน้นพัฒนาให้เป็นบ้านแสนสบายประหยัดพลังงาน บนเนื้อที่โครงการกว่า 42 ไร่ ที่ออกแบบเน้นพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเต็มที่ โดยไม่มีพื้นที่เสียเปล่า ผสานกันระหว่างความสวยงามทุกมุมมอง และพื้นที่ใช้สอยที่ตอบรับ Lifestyle ของทุกคนในครอบครัวอย่างลงตัว ด้วยแบบบ้านสไตล์ Modern Contemporary ที่มีให้เลือกหลากหลายประเภททั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์หน้ากว้าง 5.7 และ 6 เมตร บนที่ดินขนาด 20 - 75 ตารางวา และศุภาลัย การ์เด้นท์ วิลล์ วงแหวน ปิ่นเกล้า — พระราม 5 บ้านเดี่ยว บนเนื้อที่เกือบ 100 ไร่ ขนาด 50 - 70 ตารางวา ในราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านกว่าบาท โดยทั้งสองโครงการมีการจัดภูมิทัศน์ด้านหน้าโครงการด้วยสวนสวยสไตล์ Modern Spa ขนาดใหญ่ในบรรยากาศส่วนตัวให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนอย่างแท้จริง อีกทั้งตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ บริเวณถนนกาญจนาภิเษก เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ถนนนครอินทร์ ถนนบรมราชชนนี ถนนราชพฤกษ์ เส้นทางเชื่อมต่อสู่ถนนสาทร ถนนรัตนาธิเบศร์ ถนน ปิ่นเกล้า ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงและรถไฟฟ้าสายสีม่วง (ในอนาคต) ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ ร.ร. เทพศิรินทร์ นนทบุรี, โลตัส บางใหญ่, ร.ร.อนุบาลเด่นหล้า พระราม 5 , บิ๊กซี รัตนาธิเบศร์, วิทยาลัยราชพฤกษ์, ร.พ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์, ม.มหิดล ศาลายา ,เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เป็นต้น
ส่วน ศุภาลัย วิลล์ วงศ์สว่าง เป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์หรู 3 ชั้นหน้ากว้างพิเศษ มีให้เลือกทั้งขนาดกว้าง 5.7 และ 6 เมตร บนที่ดิน 23 — 40 ตร.วา ดีไซน์ใหม่ Oriental Style เน้นการจัดวางบ้านเพียงกลุ่มละ 5 - 8 ยูนิต โดยเว้นที่ว่างระหว่างตัวอาคารเพื่อความโล่ง อยู่สบาย ไม่แออัดเพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง ในราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านกว่าบาท กับครอบครัวทันสมัย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เพียง 1.2 กม. เดินทางสะดวกสบาย สามารถเข้า- ออก ได้ 3 ทาง ทั้งด้าน ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี ซอย 12 ,14 และถนนดวงมณี ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนประชาชื่นและงามวงศ์งาน ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีม่วง (ในอนาคต) และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ,บิ๊กซี ติวานนท์ ,บิ๊กซี วงศ์สว่าง , คาร์ฟูร์ รัตนาธิเบศร์ ,โลตัส รัตนาธิเบศร์ ,เซ็นทรัลทาวน์ รัตนาธิเบศร์, ตลาดนนทบุรี, เมเจอร์ นนทบุรี โรงเรียนสตรีนนทบุรี ,มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, โรงพยาบาลทรวงอก, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น, กระทรวงสาธารณสุข ,ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี เป็นต้น
บ้านทุกหลังภายใต้การออกแบบของศุภาลัยได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐาน ISO 9001:2000 ทำให้เชื่อมั่นได้ถึงคุณภาพมาตรฐาน พร้อมทั้งได้รับการออกแบบให้พื้นที่ใช้สอยเหมาะกับการใช้งาน โดยแบ่งกลุ่มพื้นที่ให้ตอบสนองกับทิศทางของแสงแดดและสายลม รูปทรงอาคารถูกออกแบบเพื่อลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน โดยมีส่วนที่ให้ร่มเงาซึ่งกันและกัน ส่วนรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร และห้องนอน จัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นสัดส่วนโดยเน้นการปรับลดอุณหภูมิด้วยวิธีธรรมชาติ ส่วนห้องน้ำติดกับผนังภายนอกตัวบ้าน เพื่อให้ระบายอากาศและรับแสงแดดได้ดี มีช่องหน้าต่างให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก นอกจากนี้ ยังออกแบบรั้วให้โปร่งทั้งด้านหน้า และบางส่วนของด้านข้างเพื่อให้ลมพัดผ่านได้สะดวกยิ่งขึ้น และคัดสรรเฉพาะวัสดุคุณภาพเยี่ยม ที่มีคุณสมบัติช่วยในการประหยัดพลังงาน เช่น อิฐมวลเบา กระจกตัดแสงสีเขียว หลอดไฟประหยัดพลังงาน ฉนวนกันความร้อนหนา 3 นิ้ว ตลอดจนก๊อกน้ำ และโถสุขภัณฑ์รุ่นประหยัดน้ำ และเดินท่อน้ำดี BY PASS เพื่อประโยชน์ต่อการบำรุงรักษา และประหยัดไฟ ค่าปั๊มน้ำในช่วงที่แรงน้ำประปาดี เป็นต้น และมั่นใจสูงสุดด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และ CCTV (Closed Circuit TV) ตลอด 24 ชั่วโมง
ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน ปิ่นเกล้า — พระราม 5” บ้านแฝด ขนาด 19.3 - 46.1 ตร.วา และทาวเฮ้าส์ ขนาด 35.4 - 75.3 ตร.วา ราคาเริ่มเพียง 1 ล้านบาทเศษ พร้อมของแถม อาทิ แอร์ สนามหญ้า ปั๊มน้ำ แทงค์น้ำ มุ้งลวดหน้าต่าง หรือเลือกรับส่วนลดมูลค่าสูงสุดกว่า 50,000 บาท จองในงานพบข้อเสนอพิเศษ “Pre-sales - Jeckpot” ลุ้นเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Sumsung สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. (02) 459-2199 และ “ศุภาลัย วิลล์ วงศ์สว่าง” ฉลองเปิดโครงการใหม่ เริ่มเพียง 2 ล้านกว่าบาท จองในวันงานพบข้อเสนอพิเศษ My Home…My Choice เลือกรับ Cool Package อาทิ แอร์ห้องนอนใหญ่ ถังเก็บน้ำบนดิน ปั๊มน้ำ สวนสวย ชุดเฟอร์นิเจอร์ครัว Acmen หรือเลือก Hot Deal รับส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 100,000 บาท สนใจสอบถามรายละเอียดโทร. (02) 965-0909 และจะ Pre — Sales “ศุภาลัย การ์เด้น วิลล์ วงแหวน ปิ่นเกล้า — พระราม 5” ในวันที่ 15 ธ.ค. 2550 บ้านเดี่ยว ขนาด 50-88 ตร.วา พิเศษเริ่ม 2 ล้านบาทเศษ ฟรี แอร์ สนามหญ้า ปั๊มน้ำ แทงค์น้ำ มุ้งลวดหน้าต่าง และ Gift Voucher Index มูลค่า 30,000 บาท สนใจสอบถามรายละเอียดโทร. (02) 459-2199

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ