ฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ-หัวหิน-พัทยา

ข่าวทั่วไป Friday November 30, 2007 12:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
นับถอยหลังท่ามกลางแสงดาว
ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ
รับประทานอาหารภายใต้แสงดาวและสายลมอันสดชื่นจากแม่น้ำเจ้าพระยา คอยที่จะเฉลิมฉลองการเริ่มต้นของปีใหม่ ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ อิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรสและเพลิดเพลินกับการแสดงที่น่าตื่นเต้นตลอดคืน ขับกล่อมค่ำคืนของคุณด้วยการแสดงสด พร้อมตื่นตาไปกับการแสดงแบบอลังการจากคาบาเรทโชว์ หลังจากอาหารค่ำ แขกทุกท่านจะถูกเชิญไปยังห้องแกรนด์บอลรูม ซึ่งถูกดัดแปลงภายใต้คอนเซ็ป เซเว็นตี้โชว์ พร้อมด้วยดีเจที่จะให้ความสำราญในบรรยากาศปาร์ตี้ที่ดีที่สุด ที่คุณเคยสัมผัสมา ขอเชิญทุกท่านสร้างสรรค์คืนส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ที่วิเศษสุดสำหรับคุณและครอบครัวในราคาที่พิเศษสุดจากเรา
คืนส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ ราคาสุทธิ
ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ แกรนด์บุฟเฟ่ต์นานาชาติ ราคาท่านละ 9,900 บาท
เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารและบาร์ระดับโลก กาล่าดินเนอร์ ราคาท่านละ 4,999 บาท
ห้องอาหารญี่ปุ่นเบนิฮานา บริการอาหารญี่ปุ่นมื้อค่ำชุดพิเศษ ราคาท่านละ 3,999 บาท
เรือมโนห์รา เสนอชุดอาหารไทยสูตรต้นตำรับแสนอร่อย ราคาท่านละ 6,999 บาท
ฉลองวันใหม่ของปี ราคาสุทธิ
ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ ชวนคุณอิ่มอร่อยกับเมนูบรั้นช์มากมาย ราคาท่านละ 2,999 บาท
ห้องอาหารจีนเดอะ ไรซ์มิลล์ บริการชุดอาหารกลางวัน ราคาท่านละ 999 บาท
ติดต่อสอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416
หรือที่เว็บไซด์ www.marriottdining.com
“เดอะ โชว์” ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่
ที่โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์สปา หัวหิน
เริ่มต้นปี 2551 ด้วยความประทับใจกับ “เดอะ โชว์” งานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน
เชิญคุณร่วมเทศกาลงานเฉลิมฉลองในค่ำคืนแห่งการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ที่เราได้เตรียมต้อนรับทุกท่านด้วยการแสดงโชว์หลากหลาย ภายใต้บรรยากาศอันเงียบสงบในสวนแมนดารา
ดนตรีแสดงสด พร้อมความบันเทิงมากมายรอคุณอยู่ อีกทั้งอลังการบุฟเฟ่นานาชาติเลิศรส ทั้งหมดนี้จะสร้างสรรค์บรรยากาศแห่งงานปาร์ตี้อันน่าจดจำให้อยู่ในความทรงจำของคุณตลอดไป
กรุณาติดต่อสำรองที่นั่งวีไอพีล่วงหน้า บัตรมีจำนวนจำกัด ราคาเพียงท่านละ 6,400++ บาท เท่านั้น
ราคานี้ยังไม่รวมภาษีและค่าบริการ
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ตั้งอยู่ริมชายหาดบริเวณอ่าวไทยใจกลางหัวหิน ทางตอนใต้ ของกรุงเทพฯ ห่างจากกรุงเทพฯเป็นระยะทาง 190 กิโลเมตร รายล้อมไปด้วยแมกไม้เมืองร้อนนานาพันธุ์เขียวชอุ่มให้ความร่มรื่น ชายหาดทรายขาว น้ำทะเลใส ใช้เวลาเพียง 10 นาที สำหรับการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองหัวหิน เพื่อเลือกซื้อของฝากและรับประทานอาหารพื้นเมือง
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองได้ที่ โทรศัพท์ (66) 32 511 881
หรือเว็บชมได้ที่ www.marriottdining.com
จุดประกายต้อนรับวันปีใหม่
โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา
ให้เราเป์นตัวเลือกหนึ่งในใจคุณ ที่จะทำให้คุณมีความสุขแบบไม่รู้ลืมกับการต้อนรับวันปีใหม่อันสุดพิเศษที่ โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา คุณจะได้ย้อนเวลากลับไปสู่อดีตแห่งความทรงจำภายใต้บรรยากาศแบบไทยเดิม เพลิดเพลินกับการแสดงรำไทยอันวิจิตรในชุดแต่งกายแบบไทยดั้งเดิม พร้อมอิ่มหนำสำราญกับบุฟเฟ่ต์เลิศรสที่จัดเตรียมไว้สำหรับการต้อนรับวันปีใหม่โดยเฉพาะ ตระการตากับการรับชมขบวนพลุหลากสีสันที่พร้อมจุดเติมเต็มแสงสว่างให้กับท้องฟ้าเพื่อต้อนรับวันปีใหม่อันสุดแสนประทับใจ เชิญคุณชวนเพื่อนๆ และคนที่คุณรักมาร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ไปกับเรา ในราคาเพียง 6,900 บาท++ สำหรับผู้ใหญ่ และเพียง 3,450 บาท++ สำหรับคุณหนูๆ อายุต่ำกว่า 12 ปี
ราคานี้ยังไม่รวมภาษีและค่าบริการ
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา มีห้องพักทั้งสิ้น 295 ห้อง ตั้งอยู่ริมชายหาดบริเวณอ่าวไทยรายล้อมไปด้วยสวนสวยเขตร้อนเขียวชอุ่ม อยู่ใจกลางเมืองพัทยาสะดวกสบายอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งและบันเทิง โรงแรม แมริออท รีสอทร์ แอนด์ สปา พัทยา มีห้องอาหารชั้นเลิศ 3 ห้อง 2 บาร์ และสระว่ายน้ำที่กว้างใหญ่พร้อมจากุซซี่ สนามเทนนิส เฮลคลับ และรอยัล การ์เด้น สปา
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองได้ที่ โทรศัพท์ (66) 38 412 120
หรือแวะชมได้ที่ Marriott.com/PYXMC

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ