คาร์ฟูร์ เปิดตัวบัตรสมาชิก คาร์ฟูร์ ไอ วิช ครั้งแรกกับการแจกตามใจคุณ

ข่าวทั่วไป Friday November 30, 2007 13:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
คาร์ฟูร์ พรีเมียมไฮเปอร์มาร์เก็ต เปิดตัวบัตรสมาชิก “คาร์ฟูร์ ไอ วิช” ครั้งแรกของคาร์ฟูร์ประเทศไทย สร้างความเหนือชั้นอีกระดับ ทุ่ม 20 ล้านบาท กับคอนเซ็ปต์ ขออะไรก็ได้อย่างใจ (I Wish) ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันอย่างแท้จริง สมัครปุ๊บ ขอได้ทันที คาดว่าจะมีสมาชิกบัตร หนึ่งล้านคนในเฟสแรก หรือประมาณ 3 เดือน ภายในงานยังได้จัดให้มีกิจกรรมบันเทิงที่เติมเต็มความสุข อาทิ คอนเสิร์ตลิเดีย- ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา, คอนเสิร์ตซินเดอเรลล่า และศิลปินพายุ ฯลฯ ณ ห้างคาร์ฟูร์ สาขาพระราม 4
มร.ฟิลิปป์ โบรยานิโก กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นคาร์ จำกัด ผู้บริหารห้างคาร์ฟูร์ ไฮเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมียม เปิดเผยว่า “บัตรคาร์ฟูร์ ไอ วิช จัดตั้งขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ดี กับลูกค้า เพื่อกลยุทธ์ในการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า และขยายฐานลูกค้าใหม่ โดยสร้างความเหนือชั้นกับคอนเซ็ปต์ ขออะไรก็ได้อย่างใจ เป็นครั้งแรก ที่กล้าแจกตามใจคุณ เพียงเลือกสิ่งที่คุณปรารถนาภายในห้างคาร์ฟูร์ และระบุลงในบัตรคาร์ฟูร์ ไอวิช เมื่อช้อปครบทุก 500 บาท รับทันที 1 สิทธิ์ในการลุ้นรับของรางวัล ที่สามารถร่วมลุ้นโชคถึง 2 ชั้น ทั้งรางวัลประจำรายสัปดาห์และรายเดือน รางวัลมีมูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท โดยมีรางวัลใหญ่รถยนต์โตโยต้า วิช มูลค่า 1,182,000 บาท ซึ่งจะจับรางวัลในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551 สำหรับโปรแกรมนี้ คาดว่าจะทำให้ มีผู้ใช้บริการเข้ามาเลือกซื้อสินค้าในคาร์ฟูร์มากขึ้น ปัจจุบันนี้ มีจำนวนผู้บริโภคที่ใช้บริการประมาณ 8,000 —10,000 คน/วัน ด้วยอัตราความถี่ของการใช้บริการราว 3-4 ครั้งต่อเดือน กับยอดการใช้จ่ายเฉลี่ยกว่า 600 บาทต่อครั้ง”
บัตรคาร์ฟูร์ ไอวิช เป็นบัตรสมาชิกของห้างคาร์ฟูร์ สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยมีสิทธิประโยชน์ อาทิ การสะสมแต้มอัตโนมัติทุกครั้งที่มีการจับจ่าย 500 บาทที่ห้างคาร์ฟูร์ทั่วประเทศ เป็น กลุ่มแรกที่จะได้รับข่าวสารข้อมูลเพื่อสิทธิ์ในการช้อปปิ้งก่อนใคร และเซอร์ไพรส์กับข้อเสนอพิเศษที่คัดสรรเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ว่า จะเป็นการท่องเที่ยว การเรียนรู้เพิ่มเติม กีฬา สุขภาพและความงาม ตกแต่งบ้าน กิจกรรมบันเทิง สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ ที่ห้างคาร์ฟูร์ทุกสาขาทั่วประเทศ และใบโฆษณาในหนังสือพิมพ์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการคาร์ฟูร์ โทร 0-2800-8099
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ห้างคาร์ฟูร์ โทร 02635-4130-33 แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 02-434-8300, 02-434-8547
จุฑามาศ, ชนกนาถ สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ