บริเกต์ เนรมิตคืนสุดพิเศษ เผยความงามครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย อวดโฉมนาฬิกาและเครื่องเพชรชิ้นเอก มูลค่ารวม 500 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Friday November 30, 2007 16:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ครั้งยิ่งใหญ่ในไทยกับค่ำคืนที่หรูหราสุดตระการ เมื่อบริเกต์ ตำนานแห่งความเที่ยงตรงและความงามบนข้อมือ นำโดย มร.คริสตอฟ วิเกอรี่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะสวอทช์ กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้านาฬิกาบริเกต์ จากสวิตเซอร์แลนด์ จัดงาน “แพชชั่น ฟอร์ ไทม์เลส เฟมินิตี้” (Passion for Timeless Feminity) รวบรวมนาฬิกาบริเกต์เรือนเด่นกว่า 100 เรือนและเครื่องประดับอัญมณีเลอค่าครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของ บริเกต์ มูลค่ารวม 500 ล้านบาท พร้อมเผยโฉมไฮไลท์สุดพิเศษด้วยคอลเลคชั่นนาฬิกาอัญมณีและชุดเครื่องประดับ “บริเกต์ เลส์ กลีซีนส์” (Breguet Les Glycines) บินลัดฟ้าจากสวิตเซอร์แลนด์สู่ไทย ให้แฟนพันธุ์แท้ได้ยลโฉมเพียงค่ำคืนเดียวก่อนใครในเอเชีย โดยได้รับเกียรติจาก ดร.แคทลีน มาลีนนท์ เป็นนางแบบกิตติมศักดิ์เผยความงามของนาฬิกาและสร้อยอัญมณีชิ้นเอกหนึ่งเดียวในโลก ณ แฟรงค์ วอท์ช บูติค ชั้น M สยามพารากอน
บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยแฟนพันธุ์แท้ ผู้ชื่นชอบ และสะสมนาฬิกาบริเกต์ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ วันเพ็ญ เจิมประไพ , ชัยโรจน์ — รุ่งฤดี พูนทรัพย์มณี , เกล็ดดาว พานิชสมัย , สุธัญญา บุญสูง , วาชินี ไกรฤกษ์ , ดร.มาลีรัตน์ คุนผลิน เป็นต้น โดยในงานต่างเพลิดเพลินกับการเลือกชมนาฬิกาบริเกต์รุ่นเด่นๆ ที่นำมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะกว่า 100 เรือน ซึ่งถือเป็นครั้งที่มากที่สุดตั้งแต่บริเกต์เข้ามาจำหน่ายในไทย อาทิ นาฬิกาบริเกต์ คอลเลคชั่นใหม่ของ Queen of Naples แบบหน้าปัดเลขโรมัน และประดับเพชร ที่สวยงามด้วยสายทองถักมือสุดปราณีต และสายผ้าซาตินคลาสสิก อีกทั้งนาฬิกา บริเกต์ รุ่น มารีน 5827 โครโนกราฟ ตัวเรือนทองชมพูอันเป็นเอกลักษณ์ หน้าปัดแกะสลักลวดลายอย่างวิจิตร เป็นต้น พร้อมร่วมสังสรรค์กับเหล่าบรรดาผู้ชื่นชอบนาฬิกา บริเกต์ ท่ามกลางบรรยากาศหรูและเสียงดนตรีไพเราะขับกล่อมตลอดทั้งงาน
ต่อจากนั้นเป็นเวลาไฮไลท์ของค่ำคืนแห่งความหรูหราด้วยการเปิดตัวนาฬิกาอัญมณีและชุดเครื่องประดับ คอลเลคชั่นใหม่ “บริเกต์ เลส์ กลีซีนส์” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกเลส์ กลีซีนส์ ในสวนดอกไม้ของพระตำหนักส่วนพระองค์ของพระนางมารี อองตัวเนต ในพระราชวังแวร์ซาย ผสานกับความอ่อนช้อยในอารมณ์ และความงามของหญิงสาว ออกมาสู่ประดิษฐกรรมอันวิจิตรงดงาม ที่ประดับด้วยอัญมณีเลอค่า โดดเด่นด้วย 2 งานหัตถศิลป์ชิ้นเอก มีเพียงอย่างละชิ้นเดียวในโลก คือ นาฬิกาบริเกต์ Reine de Naple “Les Glycines” งดงามด้วยตัวเรือนทองคำขาว 18 กะรัต รูปทรงไข่ งามพิสุทธิ์ด้วยโบว์ประดับเพชร 856 เม็ด หนัก 24.26 กะรัต สลับลวดลายด้วยไพลิน 140 เม็ด หนัก 9.64 กะรัต งามเลิศล้ำเหนือจินตนาการ และสร้อยคอทองคำขาว 18 กะรัต ประดับด้วยไพลิน 276 เม็ด หนัก 40.25 กะรัต สลับลวดลายกับเพชรรูปทรงแพร์ 127 เม็ด หนัก 29.29 กะรัต ที่ส่องประกายแวววาว เจิดจรัส สมเป็น 2 งานหัตศิลป์ชิ้นเอกที่มาเผยความงามเพียงค่ำคืนเดียวเท่านั้น โดยมี ดร.แคทลีน มาลีนนท์ ให้เกียรติเป็นนางแบบกิตติมศักดิ์สวมใส่นาฬิกาอัญมณีและชุดเครื่องประดับชิ้นงาม บริเกต์ เลส์ กลีซีนส์ แบบครบเซ็ทรวมทั้ง ต่างหู กำไลข้อมือ และแหวน อวดโฉมให้แขกผู้ร่วมงานได้ชมกันอย่างใกล้ชิดก่อนที่นาฬิกาอัญมณีและสร้อยคอไพลินประดับเพชรที่มีอย่างละชิ้นในโลก จะบินลัดฟ้าเพื่อแสดงที่ประเทศสิงคโปร์ต่อไป
ปิดท้ายเป็นค่ำคืนสุดประทับใจที่จะคงไว้ในความทรงจำไม่รู้คลาย กับความวิจิตร อ่อนช้อย ของ “บริเกต์ เลส์ กลีซีนส์” และนาฬิกาบริเกต์ อันทรงคุณค่า ที่พร้อมอวดโฉมแล้ววันนี้ ณ แฟรงค์ วอท์ช บูติค ชั้น M สยาม พารากอน โทร. 02-610 9678 - 80
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 , 0-2434-8547
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ