เทสโก้ โลตัส ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำค้าปลีก เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดใน Hot off the Catwalk ซีรี่ส์สอง ต่อเนื่องความสำเร็จล้นหลามจากซีรี่ส์หนึ่ง

ข่าวทั่วไป Monday December 3, 2007 10:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ธ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
มร. เจฟฟ์ อดัมส์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร และทีมผู้บริหาร เทสโก้ โลตัส ร่วมถ่ายภาพหลังจบการแสดงแฟชั่นโชว์สุดอลังการ เปิดตัว Hot off the Catwalk ซีรี่ส์สอง กลางสยามเซ็นเตอร์ โชว์คอลเล็คชั่นล่าสุดจาก แบรนด์ เทรซี่, อเมเลีย และ นีโอ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ปาร์ตี้ไทม์ (Party Time) เอาใจทั้งหนุ่มและสาวด้วยดีไซน์อินเทรนด์ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ประจำวันในราคาสบายกระเป๋า เพื่อต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสนุกในศักราชใหม่นี้
หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการเปิดตัวแคมเปญ Hot off the Catwalk ซีรี่ส์หนึ่งเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ด้วยนวัตกรรมแฟชั่น ภายใต้แบรนด์ต่างๆ ที่มาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัย และราคาคุ้มค่า “เทสโก้ โลตัส” ผู้นำการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด เปี่ยมคุณภาพและความหลากหลาย จัดแฟชั่นโชว์สุดอลังการ กลางสยามเซ็นเตอร์ เปิดตัว Hot off the Catwalk ซีรี่ส์สอง ด้วยแฟชั่นคอลเล็คชั่นล่าสุดจาก แบรนด์ เทรซี่, อเมเลีย และ นีโอ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ปาร์ตี้ไทม์ (Party Time) เอาใจทั้งหนุ่มและสาวด้วยดีไซน์อินเทรนด์ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ประจำวันในราคาสบายกระเป๋า เพื่อต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสนุกในศักราชใหม่
“พฤติกรรมของคนไทยส่วนใหญ่ยังคงให้ความสำคัญในแฟชั่น แต่เน้นในสไตล์มิกซ์แอนด์แมตช์ เพื่อสะท้อนบุคลิกของตัวเอง พร้อมกับการประยุกต์ใช้ในโอกาสต่างๆ ให้ได้มากที่สุด แบรนด์ เทรซี่, อเมเลีย และ นีโอ นั้นได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเราได้เป็นอย่างดี ไม่เพียงเท่านั้น เรายังให้ความสำคัญในด้านคุณภาพทั้งเนื้อผ้า การออกแบบ และการตัดเย็บ รวมถึงราคาที่ลูกค้าของเราสามารถเลือกซื้อได้ ซึ่งหลังจากที่เทสโก้ โลตัส ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากลูกค้าของเรา ในการเปิดตัวแฟชั่นภายใต้แคมเปญ Hot off the Catwalk ซีรี่ส์หนึ่ง ไปเมื่อกลางปี คอลเล็คชั่นล่าสุดของ Hot off the Catwalk ซีรี่ส์สองนี้ จึงมีการพัฒนามากขึ้นทั้งในด้านดีไซน์ คุณภาพเนื้อผ้า แต่ยังคงราคาประหยัดเช่นเดิม เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แก่ลูกค้าของเราในช่วงส่งท้ายปีนี้” มร.เฮม พาเทล ผู้อำนวยการฝ่ายการค้า ด้านเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของเทสโก้ โลตัส กล่าว
ปัจจุบันเทสโก้ โลตัส จำหน่ายสินค้าเครื่องแต่งกายสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ มากกว่า 120 รูปแบบ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 159 บาท ไปจนถึง 699 บาทเท่านั้น
“ทีมดีไซเนอร์มืออาชีพของเราได้ออกแบบคอลเล็คชั่นแฟชั่นใหม่ ทุกๆ เดือน โดยคำนึงถึงรูปแบบไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อให้สอดคล้องกับดีไซน์ของแต่ละคอลเล็คชั่น ซึ่งยังคงความอินเทรนด์ไว้ด้วยเช่นกัน โดยปัจจุบัน แผนกสินค้าเครื่องแต่งกายมีสัดส่วนถึง 10% ในรายได้รวมทั้งหมดของเทสโก้ โลตัส และ เพื่อตอบรับทุกเสียงของลูกค้า เราจึงเร่งพัฒนาปรับโฉมสินค้าเครื่องแต่งกายใหม่ของเราให้มีรูปแบบดีไซน์ ที่หลากหลายและทันสมัย มีคุณภาพ ซึ่งเป็นไปตามปณิธานของเทสโก้ โลตัส ที่ว่า “เราใส่ใจคุณ” ด้วยสินค้าคุณภาพ ตรงกับความต้องการของลูกค้า ในราคาคุ้มค่า เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าของเราเสมอ” มร.เฮม กล่าว
คอลเล็คชั่นแฟชั่นล่าสุดจากเทสโก้ โลตัส ได้แก่ เสื้อผ้าสไตล์พักผ่อนสำหรับวันสบายๆ สำหรับสาวๆ ภายใต้แบรนด์ ‘เทรซี่’ และ’อเมเลีย’ กับเสื้อผ้าลุคเรียบง่าย แฝงความเท่ เพื่อวันทำงาน เน้นเนื้อผ้าซาตินและ ผ้าชีฟองในโทนสีเมทัลลิค ให้ความรู้สึกอบอุ่นและหรูหราในคราวเดียวกัน เช่น สีม่วง สีทอง สีเงิน สีเทา สีดำ เพิ่มความงามสง่าด้วยลูกปัดและเลื่อมที่ตกแต่งได้อย่างลงตัว ให้สาวๆ ผู้สวมใส่โดดเด่นได้ในทุกโอกาส
ส่วนคอลเล็คชั่นสำหรับหนุ่มๆ ภายใต้แบรนด์ ‘นีโอ’ เน้นความคมเข้มในแบบฉบับหนุ่มร็อคมากเสน่ห์ โทนสีขาว ดำ เทา แดง ทั้งในแบบลำลอง สำหรับวันสบายๆ กับเสื้อยืดพิมพ์ลายและกางยีนส์สุดเท่ หรือในสไตล์หนุ่มสุดสมาร์ท สำหรับวันทำงาน หรืองานปาร์ตี้สังสรรค์ กับเสื้อเชิ้ตเข้ารูป และกางเกง สแล็คหลากหลายสไตล์ ทั้งแบบพิมพ์ลาย ลายทาง และสีพื้น เป็นต้น
อย่าลืมแวะไปอัพเดทแฟชั่นเทรนด์จากคอลเล็คชั่นล่าสุด ภายใต้แคมเปญ Hot off the Catwalk ที่ให้คุณดูดีมีสไตล์ในราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 159 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 3 มกราคม 2551 ที่เทสโก้ โลตัส เท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม (สำหรับสื่อมวลชน) กรุณาติดต่อ
สุธาทิพย์ บุญแสง/ เพ็ญพรรณ พิทักษ์เกียรติ / นิดา ภู่วนิชย์
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทร. 0-2627-3501 ต่อ 216, 112, 108
หรือ 08-9924-6464, 08-1850-9390, 08-1403-0480
อีเมล์ sboonsaeng@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ