เตรียมตัวเป็นพ่อ — แม่บุญธรรมกับ “ระบบบุตรบุญธรรม” ในการอัพเดทแพท EP10

ข่าวทั่วไป Monday December 3, 2007 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ธ.ค.--เอเชียซอฟท์
มาแน่!! ระบบบุตรบุญธรรม กับ EP 10 แค่ได้ยินชื่อระบบใหม่ก็ตื่นเต้นกันแล้วล่ะสิ ในครั้งที่แล้ว เราได้บอกเทคนิคการเตรียมตัวก่อนที่จะรับเด็กกำพร้าจากสงครามมาเลี้ยงดูกันไปแล้ว คือจะต้องผ่านเควสแต่งงานมาก่อนนั่นเอง แต่คราวนี้เราจะมาเจาะลึกดูระบบบุตรบุญธรรมนี้กันบ้าง ว่าการจะได้มาซึ่งขุนพลที่มีความต้องการตรงกับที่ฝันของเราวาดไว้นั้น หนทางมันจะยากแค่ไหนกันนะ??
“ระบบบุตรบุญธรรม”
เมื่อเพื่อนๆ ผ่านการแต่งงานมาเกิน 30 วันแล้ว เพื่อนๆ จะต้องจูงมือคู่แต่งงานไปยังสถานที่รับเลี้ยงเด็กที่เพิ่มขึ้นมาใหม่ในแพทนี้
สถานที่รับเลี้ยงเด็กกำพร้าจากสงคราม
คู่แต่งงาน 1 คู่จะสามารถรับเลี้ยงบุตรบุญธรรมได้เพียงแค่ 1 คนเท่านั้น (อันนี้ก็ต้องตกลงกันเอาเองแล้วว่าใครจะเป็นคนเลี้ยงนะจ๊ะ)
สถานรับเลี้ยงเด็ก มีเด็กกำพร้าจากสงครามรอรับการเลี้ยงดูอยู่มากมาย
NPC ที่เราจะสามารถไปรับเด็กมาเลี้ยง
สำหรับผู้ที่ต้องการจะรับเลี้ยงเด็กนั้น จะต้องเป็นหัวหน้าปาตี้และจะต้องมากับคู่แต่งงานของตัวเองเท่านั้น เมื่อคู่แต่งงานรับเด็กกำพร้ามาเลี้ยงแล้ว ก็จำเป็นจะต้องให้การดูแลอย่างใกล้ชิดอีกด้วย เพราะไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือสิ่งของที่ใช้ดูแลเด็กนั้น จะมีผลต่อการอัพสเตตัสของบุตรบุญธรรมของเรานั่นเอง
เด็กเกิดใหม่จะสามารถอัพค่าสเตตัสได้ตามแนวทางการเลี้ยงดูของเรา
Emotion สภาพความอิ่ม หมายเหตุ
อิ่ม ดูแข็งแรงดี
โรยแรง ท้องเริ่มร้องแล้ว …
ใกล้ตาย เด็กน้อยไม่เรียนรู้ใดๆ แล้ว!
ตาย เด็กตายแล้ว,โปรดกลับไปพบฝูซี …
เมื่อบุตรบุญธรรมได้รับการเลี้ยงดู ก็จะมีอารมณ์ตอบสนองกับเราด้วย
ดูแลไม่ดีก็ตายได้นะ!!!
นอกจากสเตตัสที่เราสามารถจะกำหนดการเติมโตให้กับบุตรบุญธรรมของเราได้แล้ว เรายังสามารถกำหนดวิชา Skill ที่ต้องการจะให้บุตรบุญธรรมของเราเรียนได้อีกด้วย ซึ่งบุตรบุญธรรมของเรานั้นจะสามารถเรียน Skill ได้สูงสุดถึง 12 Skill เลยทีเดียว และหากมีการฝึกฝนและดูแลอย่างต่อเนื่อง บุตรบุญธรรมของเราก็จะกลายเป็นขุนพลในฝันตามแบบที่เรานั่นเอง
คัมภีร์ต่างๆ ที่เราสามารถซื้อมาให้บุตรบุญธรรมของเราได้เรียนตามความต้องการ
ซึ่งความสามารถในการเรียน Skill ต่างๆ นั้นย่อมมีจำกัดอยู่เช่นกัน เช่น ไม่สามารถเรียนสกิลที่เป็นธาตุที่ชนะธาตุของเราได้ เช่น ธาตุดินจะอัพ Skill ธาตุไฟไม่ได้ เป็นต้น
เมื่อบุตรบุญธรรมของเราโตขึ้น รูปร่างหน้าตาจะเป็นยังไงนะ??
บุตรบุญธรรมนั้น เมื่อแรกเริ่มที่เรารับมาเลี้ยง อาจจะมีหน้าตาที่เหมือนกัน แต่เมื่อโตขึ้นในระดับหนึ่งแล้ว จะมีสัญลักษณ์ ขึ้นอยู่หน้าชื่อ เป็นสัญญาณบอกให้เรารู้ว่าบุตรบุญธรรมของเรานั้น พร้อมที่จกสามารถออกรบได้แล้ว และเราสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกของบุตรบุญธรรมได้ตามที่เราต้องการอีกด้วย
จะเปลี่ยนให้เท่แบบไหน ก็ทำได้ทั้งนั้น
เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับระบบบุตรบุญธรรมที่ทำให้เราเหมือนกับได้ตัวละครหลักของเรามาเป็นขุนพลเองเลย ซึ่งเชื่อได้ว่า “ขุนพลบุญธรรม” จะทำให้การประลองทุกประเภทของ TS เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากมายเลยทีเดียว ติดตามการ Update Patch “บุตรบุญธรรม” ได้เร็วๆ นี้!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ