‘แนน—ปรางวลัย’ แนะเคล็ดลับสวยเด้งสดใสไร้ผลค้างเคียงใน ‘โซนนิ่ง’

ข่าวทั่วไป Wednesday May 18, 2005 09:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “บิวตี้ โซน” วันอังคารที่ 24 พฤษภาคมนี้ สองพิธีกรมีเรื่องราว ของวิทยาการใหม่ๆ ในการเสริมความงามให้ทั้งใบหน้าและเรือนร่างของบรรดาสาวเล็ก สาวใหญ่ ได้กระชับสมส่วน และสวยสมวัย ซึ่งวันนี้มีแขกรับเชิญเป็นดาราสาวใจกล้า ที่เคยสร้างความฮือฮา จากภาพยนตร์เรื่อง “อีโล้นซ่า” อย่าง “แนน-ปรางวลัย เทพโสธร” ทีไม่เพียงแต่ใจเด็ดแต่ยังมี เรือนร่าง และผิวพรรณที่สวยสมวัยจนได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับโรงพยาบาลบางมด อีกด้วย ซึ่งเธอพูดให้ฟังในรายการว่า
“แนนเป็นคนรักสวย รักงาม ชอบพูดคุยและให้ความรู้คนอื่นถึงเรื่องการเสริมสวย ตอนแรกๆ แนนชอบใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ แต่พอมีความรู้เรื่องการทำศัลยกรรมมากขึ้นก็ทำให้เข้าใจว่า การทำศัลยกรรมไม่ได้น่ากลัวอย่างที่เราคิด และถ้าได้ไปทำในสถานเสริมความงามที่มีความเชี่ยวชาญ ก็จะทำให้ส่วนที่เราทำศัลยกรรมมาดูเป็นธรรมชาติและก็ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ และตอนนี้ที่โรงพยาบาล บางมดเขามีวิทยาการผู้เชี่ยวชาญในการทำศัลยกรรมเลยทำให้แนนยิ่งมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นค่ะ”
นอกจากนี้ แนนยังได้ชักชวน “ภญ.ภัทรวดี เพ่งมานะยล” ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสวยงามของเธอและยังเป็นที่ปรึกษาด้านความงามให้กับเหล่า ดารา นางแบบในวงการอีกหลายคน มาร่วมพูดคุยให้ความรู้เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมเพิ่มเติมว่า
“คนส่วนใหญ่มักจะกลัวว่าเวลาทำศัลยกรรมแล้วจะเจ็บ กลัวว่าทำออกมาแล้วไม่สวยและไม่เป็นธรรมชาติ แต่ที่จริงไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเพราะปัจจุบันสถานศัลยกรรมต่างๆ ได้รับการยอมรับมากขึ้น แต่หากยังกลัวอยู่เราก็มีวิทยาการใหม่มาแนะนำ คือเครื่องสำอาง AACS จากอเมริกาที่จะมาทดแทน การทำศัลยกรรมได้อย่างปลอดภัย ซึ่งคิดค้นและทำการวิจัยโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรม ตกแต่ง, แพทย์ผิวหนัง, เภสัชกร และนักชีวเคมีโดยทำการวิจัยข้อมูลจากคนไข้ที่มาทำศัลยกรรม 5,000 ราย และใช้เวลาวิจัยกว่า 3 ปี ทำให้ได้ผลถึง 99 % ซึ่งเราก็ได้แนะนำให้แนนใช้ในส่วนของการลดริ้วรอยก่อนวัย ซึ่งเกิดผลเป็นที่น่าพอใจสำหรับคุณแนนมากค่ะ”
สาวๆ ทั้งหลายที่สนใจในเรื่องของความสวยความงาม อย่าพลาด!! กับเคล็ดลับดีๆ
ของ “แนน ปรางวลัย” ในรายการ “โซนนิ่ง”
วันอังคารที่ 24 พฤษภาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา / หยดน้ำ รุ่งเรื่อง
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ