MSI News Update : เมนบอร์ด MSI มากกว่า 10 รุ่นรองรับ AM2+ แล้วพร้อมรองรับ CPU AMD Phenom อย่างเต็มรูปแบบ

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday December 4, 2007 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--ไมโครสตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น
Phenom โพรเซสเซอร์ quad-core ต้นฉบับที่วางตลาดเมื่อเร็วๆนี้ คือหนึ่งในผลิตภัณฑ์จาก AMD ที่เป็นที่ต้องการของตลาดมากที่สุดในปีนี้ โพรเซสเซอร์ซีรีส์ quad-core ได้นำเทคโนโลยีใหม่ Socket AM2+ เข้ามาใช้ ทำให้แบนด์วิธเพื่อการส่งสัญญาณสูงขึ้นอย่างมีประสิท ธิภาพ และด้วยการอัพเดท BIOS เมนบอร์ด MSI รุ่นเก่าสำหรับโพรเซสเซอร์ Socket AM2 สามารถรองรับโพรเซสเซอร์ Socket AM2+ รุ่นใหม่ได้ ส่งผลให้ผู้ใช้เมนบอร์ด Socket AM2 อัพเกรดสู่โพรเซสเซอร์ Socket AM2+ ใหม่ได้อย่างง่ายดายมากขึ้น ผลิตภัณฑ์ MSI ที่ประสบความสำเร็จอย่างเมนบอร์ดซีรีส์ AMD 690 และ NVIDIA nForce คือหนึ่งในเมนบอร์ดหลายรุ่นที่สามารถใช้งานร่วมกับโพ รเซสเซอร์ AM2+ ใหม่ได้ นอกจากนี้ MSI ยังได้แนะนำเมนบอร์ดซีรีส์ AMD 790 ให้เกมเมอร์ได้สัมผัสประสิทธิภาพการทำงานระดับสูงของ ผลิตภัณฑ์ Socket AM2+ ตัวแรกในยุคที่เมนบอร์ดรุ่งเรืองสุดขีดอีกด้วย
อัพเกรดสู่โพรเซสเซอร์ Socket AM2+ แบบไม่ติดขัด
โพรเซสเซอร์ Phenom คือหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ AMD ที่น่าจับตามากที่สุดในปีนี้ ด้วยสถาปัตยกรรมภายในที่เพิ่ม L3 Cache และจำนวน core ของโพรเซสเซอร์ที่ขยายเป็น quad หรือสี่แกน ทำให้ผลิตภัณฑ์ในตระกูลนี้มีประสิทธิภาพการทำงานสำหร ับ multi-task เหนือใคร โพรเซสเซอร์รุ่นใหม่จะเปลี่ยน HyperTransport จาก 2.0 เป็น 3.0 Socket AM2+ จำเป็นต้องอัพคุณสมบัติเหล่านี้ให้สูงขึ้น โดยที่เมนบอร์ดรุ่นปัจจุบันยังคงใช้เทคโนโลยี Socket AM2 อยู่ และเพื่อให้ลูกค้าของ MSI อัพเกรดเทคโนโลยีได้อย่างไม่ติดขัด MSI ได้ปล่อย BIOS ที่ผ่านการอัพเดทแล้วออกมา ทำให้เมนบอร์ดรุ่นเก่าอย่าง Socket AM2 รองรับโพรเซสเซอร์ Socket AM2+ ได้สบาย คุณสมบัตินี้จะช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการอ ัพเกรดเมนบอร์ดไดอีกเยอะ
ผลิตภัณฑ์ MSI คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ PC ยุค 2008
เพราะ MSI รู้ว่าลูกค้าต้องการประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุด MSI จึงได้พัฒนาเมนบอร์ดจำนวนมากขึ้นมารองรับโพรเซสเซอร์ AM2+ ก่อนที่ Phenom CPU จะออกตลาด ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้แก่ เมนบอร์ดซีรีส์ AMD 790 รองรับโพรเซสเซอร์ AM2+ ต้นฉบับ, ซีรีส์ AMD 690 และ NVIDIA nForce พร้อมรองรับโพรเซสเซอร์ Socket AM2+ ผ่านการอัพเดท BIOS เมื่อเทียบกับคู่แข่งรายอื่น เมนบอร์ดสำหรับแพลตฟอร์มของ AMD ของ MSI ไม่เพียงแต่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องราคาสูง แต่ยังช่วยเรื่องประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นสูงสุดอีกด้ วย
ถ้าคุณต้องการอัพเกรดสู่โพรเซสเซอร์ AM2+ รุ่นล่าสุด ลองดูลิสต์ผลิตภัณฑ์ด้านล่าง ในบรรดาเมนบอร์ดทั้งหลาย ผลิตภัณฑ์ AMD 790 เสนอคุณภาพเหนือกว่าคู่แข่ง ทั้งยังเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานกับโพ รเซสเซอร์ตระกูล Phenom
เกี่ยวกับ MSI
บริษัท ไมโครสตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น (Micro-Star International Corporation) เป็นหนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง กับคอมพิวเตอร์ชั้นนำของอุตสาหกรรมไอที เป็นผู้ผลิตเมนบอร์ด Top 5 ของโลก และ Top 3 ของไต้หวัน และเป็นผู้ผลิตเซิร์ฟเวอร์อันดับ 1 ของไต้หวัน และยังติด Top 5 ของโลก รวมถึงเป็นผู้ผลิตการ์ดจออันดับ 1 ของโลกมาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา วันนี้ MSI ได้เติบโตไปอีกขั้นหนึ่งด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เช่น โน้ตบุ๊คและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ผลิตภัณฑ์เครื่องเล่น MP 3 ของ MSI มีอัตราการเติบโตสูง ส่งผลให้ MSI กลายเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเครื่องเล่น MP3 ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไต้หวันนับตั้งแต่ปี 2004 เป็นต้นมา ด้วยเทคโนโลยีวิศวกรรมการผลิตและการออกแบบระดับโลก MSI เป็นที่ยอมรับในฐานะผู้ผลิตโซลูชั่นและฮาร์ดแวร์ที่ท ันสมัยที่ง่ายต่อการติดตั้งและผสานเข้ากับระบบเก่า ขณะเดียวกันก็มอบสมรรถนะ คุณค่า และประสบการณ์ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้เพิ่มมากขึ้น
ในปี 2005 MSI ทำยอดขายทั่วโลกได้สูงถึง 2.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ติดอันดับที่ 26 ในชาร์ตบริษัทผู้ผลิตที่ทำรายได้สูงสุด 1000 บริษัทลำดับต้นๆของไต้หวันสำหรับปี 2005
ข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.msi.com.tw/
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กรุณาติดต่อ marketing@msi.com.tw
ข้อมูลในข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้เปลี่ยนแปลงได้โดยไม่มีการแจ้งเตือน MSI ไม่รับผิดชอบความผิดพลาดด้านเทคนิค รูปภาพ หรือเนื้อข่าว หรือการละเลยที่ปรากฏอยู่ในข่าวนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ