“น้าเน็ก” นำทีมหนุ่มสาวหน้าใส เยือนเมเจอร์ รามคำแหง ผู้แข่งขันดวงจู๋ เจอกล่องป๊อปคอร์นพิฆาต !!! ลุ้นหาคนดวงดีใน “เกมวัดดวง” ตอน “เอาใจวัยทีน” !!!

ข่าวทั่วไป Tuesday December 4, 2007 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ถึงอายุอานามจะเลยวัยทีนไปไกลโขแล้วก็ตาม แต่ “น้าเน็ก” พิธีกรป่วนอารมณ์ประจำรายการ “เกมวัดดวง” ทางททบ. 5 ก็ถือเป็นขวัญใจวัยทีนตัวจริงเสียงจริงอีกคน ล่าสุด !!! เจ้าตัวเลยแวะไปที่ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ฮอลลีวู้ด สาขารามคำแหง เพื่อเฟ้นหาหนุ่มสาววัยทีนที่ดวงดีมาร่วมลุ้นในรายการ “เกมวัดดวง” ซึ่งจะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2550 นี้ ในชื่อตอน “เอาใจวัยทีน”
กติกาการวัดดวงในครั้งนี้ก็เรียกเสียงฮือฮาคาดไม่ถึงจากผู้แข่งขันวัยทีนได้ตลอด เริ่มตั้งแต่กติกาแรก “เดาใจ...วัยโจ๋” โดย “น้าเน็ก” บอกให้ตัวแทนแต่ละกลุ่มโชว์ข้อความในมือถือที่คิดว่าเด็ดที่สุด ก่อนที่จะเฉลยว่า “ทีมไหนที่ส่งข้อความทางโทรศัพท์ดึกที่สุด ถือว่าไม่ยอมหลับยอมนอนตกรอบกันยกทีม” ยังไม่ทันที่จะหายมึนงงกับเกมที่ผ่านมา ทั้งหมดก็ต้องมาลุ้นกับเกม “เดาตัวอย่างภาพยนตร์ว่านักแสดงชายหรือหญิงจะปรากฏภาพขึ้นก่อน” ทีมไหนเดาผิดก็ตกรอบไปตามระเบียบ หลังจากนั้น “น้าเน็ก” ก็ทำทีแจกเครื่องดื่ม — ป๊อบคอร์น และพาบรรดาวัยทีนที่เหลือเข้าไปในโรงภาพยนตร์เพื่อทำการวัดดวงทีเผลอ ซึ่งขณะที่ทุกคนกำลังชมภาพยนตร์อย่างเพลิดเพลิน จู่ๆ เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นมาทำลายบรรยากาศของการชมภาพยนตร์ หลังจากสืบหาต้นตอเสียงโทรศัพท์กวนใจก็พบว่าที่แท้เป็นโทรศัพท์มือถือที่อยู่ในกล่องป๊อบคอร์น “ ซึ่งผู้แข่งขันคู่ไหนเป็นเจ้าของป๊อบคอร์นกล่องนั้นถือว่าเสียมารยาทไม่ปิดโทรศัพท์ก่อนชมภาพยนตร์ต้องตกรอบไปแบบไม่ทันตั้งตัว”
หลังจากนั้นไปจับคู่เดากันต่อไปในกติกา “จะมามือไหน” ว่าเพื่อนคู่ที่กำลังจะขึ้นบันได เลื่อนมาถือของข้างซ้ายหรือขวา งานนี้เดาถูกมีเฮ แต่ใครเดาผิดก็ต้องตกรอบกันไป ต่อมาในรอบ “โบวลิ่ง...กลิ้งดวง” “น้าเน็ก” พาทุกคนไปยังลานโบวลิ่ง และแบ่งกลุ่มเพื่อลุ้นว่าเมื่อโยนโบวลิ่งไปแล้วลูกโบวลิ่งจะกลับมาที่แท่นพักฝั่งไหนเต็มก่อนได้ผ่านเข้ารอบ ต่อด้วยกติกาในรอบ “เลเซอร์ พิฆาตดวง” ที่เป็นการจับคู่ดวงหาคนดวงดีที่สามารถหลบ...แสงเลเซอร์ที่เพื่อนยิงมาได้ ใครที่หลบได้เหลือคนสุดท้ายก็จะได้ผ่านเข้าไปลุ้นรอบแจ็คพอต งานนี้วัยทีนคนไหนจะดวงดี ดวงเด็ดที่สุดจนได้เข้าไปในรอบแจ็คพอตต้องคอยลุ้นกันต่อไปบ่ายวันเสาร์นี้
ไปติดตามให้ได้ว่าใครจะเป็นคนดี ที่ดวงดีที่สุดในรายการ “เกมวัดดวง” กับตอน “เอาใจวัยทีน” วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2550 นี้ เวลา 13.00 — 13.55 น. ทางททบ.5 หรือคลิกไปติดตามได้ที่ www.gmm-tv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ