มายด์แม็กซ์ (MindMax) นำเข้าเทคโนโลยี DMI รุกธุรกิจบริการให้คำปรึกษา เรื่องลูก ชี้แนวทางสู่ความสำเร็จการด้านการเลี้ยงลูก

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday December 4, 2007 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--
มายด์แม็กซ์ (MindMax) ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการคำปรึกษาเกี่ยวกับพัฒนาการของเด็ก นำเข้าเทคโนโลยี DMI (Dermatoglyphics Multiple Intelligence) ซึ่งเป็นโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ที่พัฒนาขึ้นมาจากการเก็บสถิติลายนิ้วมือ มาใช้ควบคู่กับหลักการทางจิตวิทยาในการสร้างความเข้าใจในธรรมชาติของเด็ก เพื่อให้ผู้ปกครองได้ใช้รูปแบบที่เหมาะสม และมีศักยภาพสูงสุดในการเลี้ยงดู และพัฒนาลูกให้เป็นบุคคลที่ดีมีคุณภาพในสังคมต่อไป
ดร. อัญจลา จารุมิลินท ผู้อำนวยการ บริษัท มายด์แม็กซ์ จำกัด (MindMax) กล่าวเพิ่มเติมถึงเทคโนโลยี DMI ว่าเป็นโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ถูกออกแบบมาอย่างดีเพื่อทำการเก็บตัวอย่างลายนิ้วมือและนำมาประมวลผลเปรียบเทียบกับฐานข้อมูลในระบบกว่า 7 ล้านตัวอย่างจากทั่วโลก ซึ่งได้มาจากข้อมูลส่วนกลางที่ถูกวิจัยร่วมกันอย่างเป็นระบบ โปรแกรมจะทำการประมวลผลในลักษณะเทียบเคียงกับรูปแบบการเรียนรู้ (Learning Style) และพหุปัญญาทั้ง 8 ของ Howard Gardner (Multiple Intelligence) โดยเหตุผลที่เลือกสแกนลายนิ้วมือ เพราะมีการพิสูจน์ว่าลายนิ้วมือมีความเชื่อมโยงสัมพันธ์กับสมอง และจะไม่เปลี่ยนแปลง ผลที่ได้จึงค่อนข้างแม่นยำ สรุปออกมาในรูปของรายงานซึ่งเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของทางบริษัท MindMax จะทำการอธิบายเพื่อให้เกิดความเข้าใจ และแนะนำแนวทางการเลี้ยงลูกอย่างมีประสิทธิภาพตามธรรมชาติของเด็ก
สำหรับขั้นตอนการให้บริการ เริ่มจากนัดมาพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญของ MindMax เพื่อทำความรู้จักกับเทคโนโลยี DMI แล้วทำการสแกนลายนิ้วมือของลูก (เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 — 10 ปี) หลังจากนั้นประมาณ 3 — 4 สัปดาห์ทางทีมงานจะนัดให้เข้ามารับเอกสารและฟังผล DMI โดยผู้เชี่ยวชาญของบริษัทจะอธิบายผลในรูปของการให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2256-9588 หรือ e-mail office@mindmax.biz และเว็บไซท์ www.mindmax.biz
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
โสภณ (บิ๊ก) 08 1559 1700

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ