ไซโกเผยภาพลักษณ์ใหม่ สะท้อนผ่านเรือนเวลา

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday December 4, 2007 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ผ่านเวลาเก็บเกี่ยวประสบการณ์มานานกว่า 125 ปี สำหรับ ไซโก ผู้นำแห่งเครื่องบอกเวลาชั้นนำระดับโลก เชื้อสายญี่ปุ่น ที่ได้สร้างสรรค์นาฬิกาและนวัตกรรมใหม่ ๆ ตลอดมา จนเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับด้านคุณภาพจากผู้บริโภคทั่วโลก และในปี 2007 นี้ ไซโก ได้ปรับและยกระดับแบรนด์ให้ก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคต Emotional Technology ที่เข้าถึงอารมณ์และตอบสนองทุกความรู้สึก ถ่ายทอดผ่านคอลเลคชั่นใหม่ ที่จะนำเสนอในงานวอทช์ แฟร์ ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะ มอลล์ บางกะปิ และ ห้างสรรพสินค้าเซน ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป
มร.ชินจิ ฮัตโตริ ประธานกรรมการ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซโก วอทช์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นาฬิกาไซโกได้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่ยอมรับระดับโลก เป็นนาฬิกาเชื้อสายเอเชียเพียงเจ้าเดียวที่ได้รับรางวัล Watch of the Year 2005 จากระบบกลไก Spring Drive ที่เที่ยงตรงและแม่นยำที่สุด ใกล้เคียงกับเวลาที่แท้จริงของโลก ซึ่งปีนี้จะเห็นได้อย่างเด่นชัดว่า ความต้องการของ Spring Drive Chronograph สูงมาก เพราะเป็นระบบแรกและระบบเดียวในโลกที่สามารถแสดงค่าเวลาที่แม่นยำในระบบจักรกล Spring Drive หรือ แม้แต่ระบบคีเนติก (Kinetic) นวัตกรรมหนึ่งเดียวของไซโก ที่ปรับเปลี่ยนพลังงานจากการเคลื่อนไหวของผู้สวมใส่มาเป็นพลังงานไฟฟ้า แทนการใช้แบตเตอรี่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้บ่งบอกถึงความล้ำสมัยทางระบบกลไกเท่านั้น ในปีนี้ไซโกจึงได้ใส่ใจพัฒนาขึ้นอีกระดับ นำ Emotional Technology ที่เข้าถึงอารมณ์ ความรู้สึก มีการปฏิสัมพันธ์ เพื่อให้ผู้สวมใส่ได้เกิดความสุขและความสนุกร่วมมาเสริมเพิ่มในนาฬิการะบบต่างๆ ตั้งแต่ระบบควอท์ซ ไปจนถึงอัตโนมัติ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการ อาทิ ในคอลเลคชั่น เวฬาทูร่า คีเนติก ไดเร็ค ไดรฟ์ (Velatura Kinetic Direct Drive) เมื่อผู้สวมใส่ขึ้นลานเม็ดมะยม พลังงานที่ถูกเก็บสะสมนั้นจะแสดงให้เห็นผ่านเข็ม indicator ที่บริเวณหน้าปัดย่อยขยับขึ้น-ลง ตามพลังงานที่ผู้สวมใส่ขึ้นลานเม็ดมะยมในขณะนั้น พร้อมแสดงสถานะของพลังงานสำรองตามจริงได้อย่างชัดเจน หรือนาฬิกากำไลข้อมือของสุภาพสตรี ที่ผู้สวมใส่สามารถปรับโหมดอารมณ์ ได้ตามความต้องการ เช่น โหมดกลางวัน เพื่อให้ข้อมูลที่ง่ายต่อการอ่านค่า หรือ โหมดความหรูหราในยามค่ำคืน เป็นต้น โดยไซโกเชื่อมั่นว่า Emotional Technology จะเป็นเทคโนโลยีแห่งอนาคต”
ร่วมสัมผัส Emotional Technology ที่จะเติมเต็มอารมณ์ และตอบสนองทุกความรู้สึกของคุณ ในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด อาทิ เวฬาทูร่า คอลเลคชั่น (Velatura) นาฬิกาในกลุ่มมารีน ดีไซน์ใหม่ล่าสุดสำหรับผู้รักผืนน้ำทะเล โดยเฉพาะ, สปอร์ตทูร่า (Sportura) นาฬิกาสปอร์ต โครโนกราฟรุ่นล่าสุด ที่พัฒนาการดีไซน์ร่วมกับ F1 Honda Racing Team หรือ ไซโก ไฟว์ สปอร์ต บี-บี 1 (5 Sport Black Belt-1) นาฬิกาจักรกลอัตโนมัติเจ้าแห่งการผจญภัย ที่ครบถ้วนทุกคุณสมบัติ เน้นความสมบุกสมบัน ที่จะเผยโฉมที่บูธไซโก ในงาน Bangkok World Watch ครั้งที่ 7 ณ เดอะมอลล์ บางกะปิ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 ธันวาคม 50 และในงาน Zen Annual International Watch and Jewelry Event 2007 ที่ เซน ตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม 50 ถึง 6 มกราคม 51 เท่านั้น
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ