DIMET แถลงข่าว บมจ.ไดเมท(สยาม) เซ็นสัญญา Underwriting Agreement

ข่าวปฏิทินข่าว Thursday December 6, 2007 09:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--ไดเมท(สยาม)
บริษัท ไดเมท(สยาม) จำกัด (มหาชน) (DIMET) ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สีคุณภาพสูงสำหรับใช้ทาในงานอุตสาหกรรม และงานโครงเหล็กที่ใช้ในงานก่อสร้างต่างๆ อาทิ โรงงานอุตสาหกรรมปิโตรเคมี โรงกลั่นน้ำมัน โรงผลิตไฟฟ้า แท่นขุดเจาะน้ำมันและก๊าซในอ่าวไทย เพื่อป้องกันสนิมเหล็ก รวมไปถึงสีเคลือบไม้ สีทาเฟอร์นิเจอร์ และสีทาอาคาร ผลิตภัณฑ์สีคุณภาพสูงที่บริษัทผลิตและจำหน่าย แบ่งออกเป็น 4 ผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่ ผลิตภัณฑ์สีปองกันสนิม สีเคลือบไม้ สีทาอาคาร และสีอุตสาหกรรม
ขอเชิญสื่อมวลชนทุกท่านร่วมงานพิธีลงนามในสัญญาแต่งตั้ง บริษัทหลักทรัพย์ บีฟิท จำกัด (มหาชน) เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย หุ้นสามัญเพิ่มทุนของ บมจ.ไดเมท(สยาม) ร่วมกับบริษัทหลักทรัพย์ผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายอีก 6 แห่ง
ผู้บริหารที่จะเข้าร่วมลงนามในครั้งนี้ประกอบด้วย คุณสุรพล รุจิกาญจนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไดเมท (สยาม) จำกัด (มหาชน) ,คุณสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และคุณประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ บีฟิท จำกัด (มหาชน) ในฐานะแกนนำการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน พร้อมผู้บริหารจากบริษัทหลักทรัพย์ที่เข้าร่วมเป็นผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย
งานดังกล่าวจะมีขึ้นใน วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2550 เวลา 12.30-14.30 น. ณ ห้องโถงกลาง อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัทฯหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้ต้อนรับท่านในครั้งนี้ หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณณัฐณิชา ศรีสม โทรศัพท์ 02-5549394 หรือ 087-8778989

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ