“แซมมัว แอลแจ๊คสัน” จูงมือ “บ็อบ ซาเก้ท์”,“คริสตินา แอปเปิ้ลเกท” เข้าก๊วนให้เสียงพากย์ปฏิบัติการตามล่าหาแพนกวินสุดฮ๊อตใน “FARCE OF THE PENGUINS ฮาโลกป่วน ก๊วนแพนกวิน”

ข่าวทั่วไป Thursday December 6, 2007 10:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--เจ-บิ๊คส์ฯ
โลดแล่นในวงการแสดงในฮอลลี่วุ๊ดมาแล้วนับไม่ถ้วนสำหรับ“แซมมัว แอลแจ๊คสัน”,“บ็อบ ซาเก้ท์”และ “คริสตินา แอปเปิ้ลเกท”ล่าสุดทั้งสามคนพร้อมจูงมือให้เสียงพากย์ในภาพยนตร์ เรื่อง “FARCE OF THE PENGUINS ฮาโลกป่วน ก๊วนแพนกวิน” ภาพยนตร์แนวคอมมาดี้ เรื่องราวของกลุ่มนกเพนกวินหนุ่มจอมกวนที่ต้องปฎิบัติภารกิจตามล่าหาสาวเพนกวินสุดฮ๊อตกับประสบการณ์ครั้งสำคัญที่อยากจะลืมเลือน...
“FARCE OF THE PENGUINS ฮาโลกป่วน ก๊วนแพนกวิน” ฤดูผสมพันธ์...พบกับ “คาร์ล” (ให้เสียงโดย บ็อบ ซาเก้ท์) และ “จิมมี่” (ให้เสียงโดยแซมมัว แอล แจ๊คสัน) เพนกวินสองตัวในภารกิจเสี่ยงอันตราย เพื่อการตามหาเพนกวินสาวสุดฮ็อต หลังจากเหนื่อยหน่ายกับความสัมพันธ์แบบชั่วข้ามคืนที่ไร้ความหมายมาเป็นเวลาหลายปี คาร์ลก็ต้องการอะไรที่มากไปกว่ากุ๊กกิ๊ก เขาต้องการความรักของ “เมลิสซา” ผู้งดงาม (ให้เสียงโดย คริสตินา แอปเปิ้ลเกท) ตอนนี้ขึ้นอยู่กับ จิมมี่ แล้วว่า จะช่วยเพื่อนจิตตกของเขาให้สามารถค้นพบและเอาชนะใจเพนกวินสาวในฝันได้หรือไม่ สิ่งเดียวเท่านั้นที่กีดขวางหนทางของพวกเขานั่นก็คือ การเดินทางข้ามผ่านทวีปแอนตาร์กติการะยะทาง 70 ไมล์ มันเป็นการเดินทางที่ไม่เหมือนใคร ที่เพื่อนรักสองตัวต้องหาหนทางไปยังเกาะสวรรค์ของเพนกวิน..
4 ธันวาคมนี้ ขยับเหงือก รับลมหนาวได้แล้ว กับ“FARCE OF THE PENGUINS ฮาโลกป่วน ก๊วนแพนกวิน” ภาพยนตร์ที่ทางเจ-บิ๊คส์ฯ พร้อมส่งตรงความสุขถึงบ้านคุณใน รูปแบบดีวีดีและวีซีดี ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ