“เบิร์ด” รับคำขอ เป็นช่างภาพถ่ายปฏิทินสุดแนวให้ “น้าเน็ก”!! ฮัลโหลวันหยุด 10 ธ.ค. นี้

ข่าวทั่วไป Thursday December 6, 2007 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
วันรัฐธรรมนูญ 10 ธ.ค.นี้ รายการ “ฮัลโหลวันหยุด” ทางช่อง 7 ก็มีเรื่องราวความสนุกสนานมามอบให้กับแฟนรายการมากมายเช่นเคย ซึ่งแขกรับเชิญที่ “น้าเน็ก” พิธีกรกวนอารมณ์ชักชวนมาเยือนรายการในครั้งนี้ก็เป็นพี่ใหญ่ใจดีอย่าง “เบิร์ดธงไชย แมคอินไตย์” งานนี้นอกจาก “เบิร์ด” จะมาพูดคุยถึงการทำงานอัลบั้มชุดล่าสุด “Simply Bird” (ซิมพลีย์ เบิร์ด) แล้ว ยังมีภารกิจเด็ดๆ แบบไม่ธรรมดามาเอาใจแฟนๆ อีกด้วย
ซึ่งสำหรับแฟนๆที่รองานเพลงชุดใหม่ของ “เบิร์ด” (วางแผง 26 พฤศจิกายน) คงได้เป็นเจ้าของเทป/ซีดี กันไปเป็นที่เรียบร้อย ส่วนใครชอบหัดร้องเพลง 4 ธันวาคม นี้ ก็จะมี วีซีดี คาราโอเกะ วางแผงให้จับจองแล้วเช่นกัน รวมถึงซีดีแพ็กที่เรียกได้ว่าเป็นของขวัญปีใหม่สุดพิเศษ เพราะนอกจากจะมีซีดีเพลงอัลบั้ม “SimplyBird” (ซิมพลีย์ เบิร์ด) แล้วในแพ็กยังประกอบไปด้วยวีซีดีภาพเบี้องหลังการทำงานอัลบั้มชุดนี้ และที่พิเศษคือปฏิทินปี 2008 ที่มีภาพถ่ายเท่ๆ ของ “เบิร์ด” ตอนเดินทางไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง “มีแต่คิดถึง” ทางภาคเหนือ ไม่เพียงเท่านั้นในปฏิทินยังมีภาพถ่ายจากฝีมือของ “เบิร์ด” เองอีกด้วย งานนี้พออดีตช่างภาพมืออาชีพอย่าง “น้าเน็ก” ได้ยินว่า “เบิร์ด” ลองชิมลางเป็นช่างภาพเท่านั้นแหละ เลยได้ทีอ้อนวอน “เบิร์ด” ให้ถ่ายภาพปฏิทิน โดยให้ตัวเองได้ลองเป็นนายแบบบ้าง ซึ่งผลงานการถ่ายปฏิทินของ “เบิร์ด” โดยมี “น้าเน็ก” เป็นนายแบบให้จะออกมาหน้าตาอย่างไร? อยากรู้ต้องติดตาม เท่านั้นยังไม่พอ “เบิร์ด” ยังรู้ว่าที่ผ่านมา “น้าเน็ก” ทำตัวเสเพลละเลยเรื่องสุขภาพของตัวเองมาตลอด คนดูแลสุขภาพอย่างเบิร์ดเลยเป็นห่วง อาสาทำน้ำมะระเพื่อสุขภาพสูตรพิเศษมาให้ “น้าเน็ก” ดื่มกันกลางรายการ บรรยากาศในรายการจะเป็นอย่างไรต้องติดตามกัน
ติดตามชมเรื่องราวสเปเชียลในวันหยุดพักผ่อนพร้อมภารกิจเด็ดของ “เบิร์ดธงไชย แมคอินไตย์”ครั้งนี้ ได้ ในรายการ “ฮัลโหลวันหยุด” วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2550 นี้ เวลา 10.00—11.00น. ทาง ช่อง 7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ