Settrade.com จับมือ SiS จัดกิจกรรมพิเศษให้ผู้ลงทุนใช้บริการเทคโนโลยีไร้สาย เพิ่มช่องทางซื้อขายหลักทรัพย์และเข้าถึงข้อมูลลงทุน

ข่าวเทคโนโลยี Thursday December 6, 2007 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--ตลท.
Settrade.com ร่วมมือกับ SiS Distribution (Thailand) จัดกิจกรรมพิเศษให้ผู้ลงทุนใช้บริการเทคโนโลยีไร้สาย ในการติดตามข้อมูลการลงทุนผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์พกพา (PDA Phone) เพื่อช่วยให้ผู้ลงทุนสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถตัดสินใจลงทุนได้สะดวก รวดเร็ว ทันสถานการณ์ด้วยต้นทุนที่ต่ำ
นางชนิสา ชุติภัทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด กล่าวว่า การลงทุนในหลักทรัพย์จำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ลงทุนต้องติดตามข้อมูลข่าวสารและตัดสินใจลงทุนได้อย่างทันสถานการณ์ เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสซื้อขาย ดังนั้น ช่องทางการซื้อขายและการเข้าถึงข้อมูลที่มีประสิทธิภาพจึงเป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่งต่อการลงทุน
“ปัจจุบันเครื่องคอมพิวเตอร์พกพา หรือ PDA Phone เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ช่วยให้ผู้ลงทุนเข้าถึงข้อมูลและซื้อขาย หลักทรัพย์ได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น เซ็ทเทรดจึงได้ร่วมมือกับบริษัทเอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (SIS) จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับผู้สนใจใช้ PDA Phone ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ลงทุน เชื่อมต่อกับตลาดทุนได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยต้นทุนที่ต่ำเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้ลงทุนรุ่นใหม่” นางชนิสากล่าว
นายสมชัย สิทธิชัยศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า
“ปัจจุบันเทคโนโลยีไร้สายเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันและตลาดทุนมากขึ้น เห็นได้จากการที่ผู้ลงทุนที่เป็นลูกค้าของบริษัทมีการซื้อขายหลักทรัพย์ด้วยตัวเองผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ และเครื่องคอมพิวเตอร์พกพา โดยเฉพาะ PDA Phone ที่สามารถใช้โปรแกรม Streaming (Flash Version) ซึ่งเป็นโปรแกรมส่งคำสั่งซื้อขายหลักทรัพย์ทางอินเทอร์เน็ตที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานใกล้เคียงกับการส่งคำสั่งซื้อขายหลักทรัพย์ด้วยตัวเองทางหน้าจอคอมพิวเตอร์ บริษัทจึงได้ร่วมมือบริษัท หลักทรัพย์ชั้นนำ 4 แห่ง ได้แก่ บริษัทหลักทรัพย์ แอ๊ดคินซัน จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ ภัทร จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด ในการนำเสนอเครื่อง PDA Phone ในราคาพิเศษ จึงเชื่อมั่นว่าความร่วมมือครั้งนี้ จะช่วยตอบสนองความต้องการของผู้ลงทุนในการเข้าถึงข้อมูลที่สำคัญและ ตัดสินใจซื้อขายหลักทรัพย์ได้อย่างสะดวก รวดเร็วมากยิ่งขึ้น”
ผู้ลงทุนที่ใช้บริการดูข้อมูลและส่งคำสั่งซื้อขายหุ้นทางอินเทอร์เน็ตสามารถซื้อเครื่อง PDA Phone ได้ในราคาพิเศษ โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทหลักทรัพย์ แอ๊ดคินซัน จำกัด (มหาชน) โทร. 0-2205-7111 บริษัทหลักทรัพย์ ภัทร จำกัด (มหาชน) โทร. 0-2305-9559 บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) โทร. 0-2217-8900 และบริษัท หลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด โทร. 0-2686-2061”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ