เอชพี ส่งตรงปาร์ตี้ Inter Action: Art in Motion ดึงศิลปินสุดฮิพทั้งไทยและเทศร่วมสร้างสีสัน

ข่าวทั่วไป Thursday December 6, 2007 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เอชพี ส่งตรงปาร์ตี้ Inter Action: Art in Motion ดึงศิลปินสุดฮิพทั้งไทยและเทศร่วมสร้างสีสัน เพื่อมอบประสบการณ์ดนตรีและศิลปะสุดมันส์ สู่คนรุ่นใหม่
สิงห์ ประชาธิป มุสิกพงษ์ พร้อมด้วย เจ มณฑล จิรา และจอห์นนี่ อันวาร์ ศิลปินดูโออินดี้ มาประเดิมความมันส์พร้อมเปิดประสบการณ์ทางดนตรีผสานศิลปะรูปแบบดิจิตอล ใน Inter Action: Art in Motion by HP ปาร์ตี้สุดฮิพไม่ซ้ำใคร พร้อมด้วยสุดยอดดีเจและศิลปินระดับโลกที่ตบเท้าเข้าเปิดการแสดงเพียงรอบเดียวเท่านั้น ณ 808 คลับ แหล่งแฮงเอ้าท์สุดเทรนดี้ของกรุงเทพฯ ย่าน อาร์ซีเอ
Inter Action: Art in Motion by HP เป็นปาร์ตี้ที่นำเสนอเส้นเสียงทรงพลังและภาพศิลป์เปี่ยมสไตล์ ซึ่งตระเวนจัดขึ้นใน 6 เมืองหลักทั่วเอเชีย-แปซิฟิก ได้แก่ กรุงโซล, กรุงไทเป, ซิดนีย์, ฮ่องกง, เซี่ยงไฮ้ และกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นแหล่งพบปะของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบใน สุนทรียรสทางดนตรีและศิลปะ พร้อมกันนี้ ภายในงานยังมีไฮไลต์สำคัญอยู่ที่เทคนิคการเปิดแผ่นด้วยสไตล์เฉพาะตัวของเหล่าดีเจชื่อดัง พร้อมสร้างสีสันให้ปาร์ตี้สุดฮิพด้วยผลงาน การสร้างสรรค์ศิลปะดิจิตอลรูปแบบใหม่ ผ่านเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ด้านภาพสุดล้ำ และไม่ซ้ำใคร
Inter Action: Art in Motion by HP เปิดประตูสู่ประสบการณ์ทางดนตรีและศิลปะสุดมันส์ โดยกลุ่มดีเจและศิลปินระดับโลกจากยุโรปและอเมริกา อาทิ โคลด์คัท (Coldcut) จากอังกฤษ, ดีเจนู-มาร์ค (Nu-Mark) จากสหรัฐอเมริกา และ แฟดฟินเดอเร (Pfadfinderei) จากเยอรมนี มาร่วมให้ความบันเทิงในปาร์ตี้ โดยในระหว่างการแสดง ศิลปินแต่ละกลุ่มจะใช้โน้ตบุ๊คของเอชพีสร้างสรรค์ดนตรีและศิลปะในรูปแบบดิจิตอล เพื่อสื่อให้เห็นถึงความเข้ากันได้ของ เส้นเสียงและภาพศิลป์ที่มีสไตล์
ปาร์ตี้สุดฮิพ Inter Action: Art in Motion by HP ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เริ่มอุ่นเครื่องด้วย การวาดลวดลายสุดมันส์ของหนุ่มสิงห์-ประชาธิป มุสิกพงษ์ จากวง ‘Sqweez Animal’ (สควีซ แอนนิมัล) กับโปรเจคท์ล่าสุด ‘Invert Soul’ ต่อด้วยผลงานเดี่ยวอัลบั้มล่าสุดโดย สองหนุ่ม เจ มณฑล จิรา และจอห์นนี่ อันวา กับผลงานเพลงแนวป๊อปผสมผสานกลิ่นอายของอิเลคโทรนิคส์ กับโปรเจ็คใหม่ในชื่อ ‘Katsue’ (คัตซึ) ที่ฟังสนุกและโยกตามได้แบบสบาย ๆ ไปกับบทเพลงฮิตอย่าง ‘Pickled Sunday’
นอกจากนี้ หนึ่งในไฮไลต์ของงาน ได้แก่ แกลเลอรี่แสดงผลงานที่ชนะเลิศการประกวด HP-MTV ‘Take Action. Make Art.’ โดยมีทั้งผลงานชนะเลิศระดับโลกคือ ‘Asian Odyssey’ ซึ่งออกแบบโดย เจาว์ โอลิเวียร่า นักออกแบบวัย 20 ปี จากเมืองปอร์โต ประเทศโปรตุเกส และผลงานชนะเลิศในระดับภูมิภาคเอเชีย ที่ใช้ชื่อว่า ‘Desolated Imagination’ โดยเจเรมี่ คิราลี นักออกแบบรุ่นเยาว์วัย 16 ปี จากมลรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย โดยผลงานของเจาว์ โอลิเวียร่า จะได้รับการถ่ายทอดลงเป็นลวดลายบนโน้ตบุ๊ค HP Pavilion dv2800 Artist Edition Notebook PC จอภาพ 14 นิ้ว และคาดว่าจะออกจำหน่ายทั่วโลกในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปีหน้า
เพื่อเดินหน้าสานต่อแนวคิดหลักเรื่องการออกแบบ เอชพี ได้เปิดตัวการประกวด ‘HP Inter Action T-shirt Design Contest in collaboration with Surrender’ ในงานปาร์ตี้ดังกล่าวด้วย โดยได้รับความร่วมมือจาก Surrender แบรนด์แฟชั่นไฮสตรีทชั้นนำจากประเทศสิงคโปร์และอังกฤษ ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นความมุ่งมั่นของเอชพีที่จะเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ ได้แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งนี้ ผลงานที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับการผลิตเป็นเสื้อทีเชิร์ตรุ่นพิเศษ และผู้ชนะการประกวดจะได้รับ HP Pavilion dv2800 Artist Edition Notebook PC หนึ่งเครื่องด้วย คนรุ่นใหม่ วัยฮิพที่สนใจส่งผลงานเข้าประกวด สามารถเข้าชมรายละอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.hpinteraction.com หมดเขตส่งผลงานวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2550 และจะประกาศผลการคัดเลือกในเดือนมีนาคม 2550
นายประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเพอร์ซัลแนล ซิสเต็มส์ กล่าวว่า “การสื่อสารด้วยภาษาเดียวกับวัยรุ่น และการเข้าถึงความต้องการของคนรุ่นใหม่ โดยใช้สิ่งที่ พวกเขาชื่นชอบ อาทิ ดนตรีและศิลปะ ทำให้ Inter Action สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์ให้เกิดขึ้นในหลายระดับ ทั้งปฏิสัมพันธ์ระหว่างวัยรุ่นทั่วทั้งเอเชีย ปฏิสัมพันธ์ระหว่างศิลปินและผู้ที่ ชื่นชอบงานปาร์ตี้ และที่สำคัญที่สุดคือการสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์เอชพีและกลุ่ม คนรุ่นใหม่”
Inter Action: Art in Motion by HP เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นของเอชพีในการนำเสนอประสบการณ์ ‘The Computer is Personal Again’ และยังได้รับแรงบันดาลใจจาก การออกแบบที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล ด้วยนวัตกรรม Imprint ของเอชพี มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม Inter Action: Art in Motion by HP บนเว็บไซต์ Facebook เพื่อติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว พร้อมชมภาพและวิดีโอการแสดงจากทุกงานปาร์ตี้ล่าสุด
ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย สำหรับลูกค้าในทุกระดับ นับตั้งแต่ผู้บริโภคระดับคอนซูเมอร์ไปจนถึงองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยสายผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมถึงด้านโซลูชั่นภาพและการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ซอฟต์แวร์ บริการ และโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ทำให้เอชพีเป็นหนึ่งในบริษัทด้านไอทีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2550 เอชพีมีรายได้รวมนับจาก 4 ไตรมาสทั้งสิ้น 104.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE, Nasdaq: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ