“ตาถึง”สเปเชี่ยล" 10 ธ.ค.นี้ เสนอตอน วันรัฐธรรมนูญ

ข่าวทั่วไป Thursday December 6, 2007 16:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--เกรียวกราว พลัส
บิลลี่ โอแกน พิธีกร กล่าวว่า “วันหยุดนักขัตฤกษ์ที่ 10 ธันวาคมนี้ (วันรัฐธรรมนูญ) สองเพื่อนซี้ จุ๊ วิชยุติ์ และบิลลี่ โอแกน จะพาคุณผู้ชมไปดูหนังสั้นที่ชนะเลิศโครงการประกวด สปอตรณรงค์เชิงคุณธรรม
โดยร่วมพูดคุยกับนางสาวนราทิพย์ พุ่มทรัพย์ ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาพลังแผ่นดินเชิงคุณธรรม (ศูนย์คุณธรรม) เจาะลึกเบื้องหลังที่มาของการประกวด พร้อมพูดคุยกับทีมผู้ชนะเลิศการประกวดหนังสั้นประเภทเยาวชน เรื่อง “ปลูกคนปลูกต้นไม้” จากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาและประเภทประชาชน เรื่อง “โจรห้าร้อย” จากสถาบันเทคโนโลยีราชมงคลวิทยาเขตเพาะช่าง
จากนั้นสองพิธีกรจะพาท่านตลุยไปจนถึงย่านตลาดเยาวราช ตาถึงวิธีการสังเกตและตรวจสอบ ทองคำ รังนก แท้หรือเทียมเขาดูกันอย่างไร พร้อมชมความงามของวัดบำเพ็ญจีนพรต (ย่งฮกยี่) วัดจีนแห่งแรกในประเทศไทย ที่พระบามสมเด็จพระปิยมหาราชในหลวงรัชกาลที่ 5 ทรงพระราชทานนามให้....”
จุ๊ วิชยุติ์ วิไลวรางกูร พิธีกร กล่าวว่า “ วันหยุดแบบนี้ ตาถึงจะพาคุณผู้ชมไปพักผ่อนสมองแบบมีสาระ ด้วยโครงการดีๆ ที่ส่งเสริมคุณธรรมในสังคมและสนับสนุนความสามารถของเด็กไทย และเพลิดเพลินไปกับของดีที่เยาวราช แหล่งรวมวัฒนธรรมของชาวไทยเชื้อสายจีนที่น่าสนใจ เยาวชนคือกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศ หากผู้ใหญ่ให้ความสำคัญและหยิบยื่นโอกาสดีๆ เช่นโครงการประกวดต่าง ๆ เหล่านี้ ให้พวกเขาได้มีโอกาสแสดงความสามารถ ก็จะช่วยให้เด็กไทยพัฒนาก้าวไกลไปอีกมากทีเดียวครับ” ติดตามชมให้ได้นะครับ ”
“ตาถึง...สเปเชี่ยล” วันที่ 10 ธันวาคม 2550 นี้ ทาง ททบ. 5 เวลา 13.30 - 14.00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ