งาน “เมดอินไทยแลนด์ 2550” คึกคัก คนแห่ร่วมชมงานกว่า 2 แสนคน

ข่าวทั่วไป Thursday December 6, 2007 16:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
นายราเชนทร์ พจนสุนทร อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก กล่าวว่า การจัดงานแสดงสินค้า เมดอินไทยแลนด์ 2550 นี้ ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย โดยขณะนี้ผ่านมาแค่ 6 วันของการ จัดงานรวมทั้งสิ้น 11 วัน เท่านั้น มีผู้สนใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าชมและเลือกซื้อสินค้าภาย ในงานฯ กว่า 200,000 คน ซึ่งมากกว่ายอดรวมผู้เข้าร่วมชมงานในปีที่แล้ว
“สาเหตุที่ทำให้งานนี้ได้รับความสนใจ เนื่องจากเดือนนี้มีเทศกาลพิเศษหลายวัน อาทิ วันพ่อแห่งชาติ เทศกาลวันคริสต์มาส และเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ทำให้มีประชาชนทุกเพศ ทุกวัยสนใจมาเลือกซื้อของขวัญสุดพิเศษเป็นจำนวนมาก ซึ่งในงานนี้มีสินค้าให้เลือกมากมาย อาทิ แฟชั่นเสื้อผ้า สิ่งทอ เครื่องหนัง อัญมณี เครื่องประดับ เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าโอท็อป อาหาร ฯลฯ รวมกว่า 1,500 คูหา”
นอกจากนี้ในงานยังมีการจัดแสดงสินค้าที่น่าสนใจหลายคูหาด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือ การแสดงสินค้าที่ผ่านการอบรมจากโครงการค่ายฝึกอบรมพัฒนาและเพิ่มมูลค่าสินค้าชุมชน 5 ภาค กว่า 150 ราย ในนิทรรศการ Design in Thailand ซึ่งจะมีการจับคู่เจรจาธุรกิจสำหรับนักธุรกิจที่สนใจ โดยสินค้าที่นำมาโชว์มีทั้งผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผ้าและผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผ้า เครื่องประดับ เครื่องเรือนและของตกแต่งบ้าน รวมทั้งยังมีฉลากและบรรจุภัณฑ์สำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม และอาหาร
ผู้สนใจสามารถเข้าชมและเลือกซื้อสินค้าจากงานแสดงสินค้าเมดอินไทยแลนด์ 2550 ได้ตั้งแต่วันนี้ -10 ธันวาคม 2550 เวลา 10.00 - 21.00 น. ที่อาคาร 5 - 8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ