ไทยเครดิต บุกตลาดย่านรังสิต ชู 3 ผลิตภัณฑ์เด่น พร้อมเปิดตัวสินเชื่อบ้านเพิ่มสุข รองรับการขยายตัวตลาดที่อยู่อาศัยย่านรังสิต

ข่าวทั่วไป Thursday December 6, 2007 16:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--นิโอ ทาร์เก็ต
ธนาคารไทยเครดิตฯ เปิดสาขาลำดับที่ 2 ส่งท้ายปีหมูทอง กับทำเลทองศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โซนเซ็นทรัล ชั้น 2 โดยเน้น 3 ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น คือ บริการเงินฝากเพิ่มค่า (Plus Account One) บริการสินเชื่อบุคคลโดยมีทองคำเป็นหลักประกัน และเปิดตัวสินเชื่อล่าสุด สินเชื่อบ้านเพิ่มสุข (Re — Housing Plus) กับข้อเสนอและดอกเบี้ยสุดพิเศษสำหรับการรีไฟแนนซ์ รองรับการขยายตัวของตลาดที่อยู่อาศัยชานเมือง ตั้งเป้ายอดสินเชื่อในเดือนธันวาคมรวม 300 ล้านบาท
นายมงคล ลีลาธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนาคารไทยเครดิตเพื่อรายย่อย เปิดเผยว่า “หลังจากธนาคารเปิดสาขาย่อยแห่งแรกที่ตลาดห้วยขวาง และได้รับการตอบรับจากลูกค้าในละแวกดังกล่าวเป็นอย่างดี โดยเฉพาะสินเชื่อบุคคลโดยมีทองคำเป็นหลักประกัน ที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ โดยหลังเปิดให้บริการเพียง 3 เดือนมีผู้มาขอใช้บริการกว่า 900 ราย ธนาคารจึงมีแผนเร่งขยายสาขาในย่านชุมชนเพิ่มเติม โดยล่าสุดมีแผนเปิดสาขาใหม่ภายในศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โซนเซ็นทรัล ชั้น 2 ในวันศุกร์ที่ 7 ธันวาคมนี้
“สาเหตุที่เลือกเปิดสาขาที่นี่ เนื่องจากรังสิตจัดอยู่ในโซนที่มีศักยภาพสูง โดยเฉพาะเป็นเขตที่อยู่อาศัย มีจำนวนประชากรต่อพื้นที่ค่อนข้างหนาแน่น จากตัวเลขของสำนักงานสถิติแห่งชาติ จังหวัดปทุมธานี พบว่า พื้นที่ย่านรังสิตมีหมู่บ้านจัดสรรครอบคลุมกว่า 400,000 หลังคาเรือน และยังมีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของชุมชนในย่านนี้ ธนาคารจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด คือ สินเชื่อบ้านเพิ่มสุข (Re — Housing Plus) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มที่ต้องการ Refinance บ้านเพื่อลดภาระหนี้จากการผ่อนชำระในปัจจุบัน โดยธนาคารตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อรีไฟแนนซ์ดังกล่าวถึงสิ้นปีประมาณ 500 หลัง”
สำหรับความโดดเด่นของสินเชื่อบ้านเพิ่มสุข (Re — Housing Plus) คือ ลูกค้าจะได้รับอัตราดอกเบี้ยต่ำเพียง 2.99% คงที่นานที่สุด 2 ปี ระยะเวลาผ่อนชำระยาวนานถึง 40 ปี พร้อมการอนุมัติสินเชื่อที่รวดเร็วทันใจภายใน 3 วัน ส่วนคุณสมบัติของผู้ขอรับสินเชื่อบ้านเพิ่มสุข เพียงเป็นลูกค้าสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของสถาบันการเงินต่างๆ เกินกว่า 2 ปี และมีสถานะบัญชีสินเชื่อเป็นปกติตลอดรอบ 1 ปี
สำหรับความโดดเด่น และแตกต่างของธนาคารไทยเครดิตเพื่อรายย่อย สาขารังสิต ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ปาร์ค คือ รูปแบบการจัดหน้าร้านของธนาคารที่แตกต่างจากธนาคารโดยทั่วไป มีเคาน์เตอร์ให้ข้อมูลต่างๆด้านหน้า และมีพนักงานที่พร้อมบริการและให้คำปรึกษาลูกค้าประจำด้านหน้าสาขาอย่างใกล้ชิด ภายใต้กลยุทธ์หลักของธนาคาร คือ สะดวก แตกต่าง เข้าถึงง่าย และอยู่กับชุมชน
นอกจากสินเชื่อบ้านเพิ่มสุข ธนาคารยังนำผลิตภัณฑ์ทางการเงินเด่นๆ มาบริการลูกค้าย่านรังสิตมากมาย โดยเฉพาะ บริการเงินฝากเพิ่มค่า (Plus Account One) ที่ให้ผู้ฝากได้รับอัตราดอกเบี้ยสูงในอัตราเดียวกับเงินฝากประจำ แต่มีความคล่องตัวสูง สามารถเบิกถอนได้ผ่านตู้เอทีเอ็มตลอดเวลา และสินเชื่อบุคคลโดยมีทองคำเป็นหลักประกัน โดยจะจัดกิจกรรมพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่ให้กับลูกค้าย่านรังสิตในช่วงวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์นี้ ซึ่งลูกค้าจะได้พบกับดาราสุดฮอต กิจกรรมสุดฮิต เช่น บริการเช็คเครดิตทอง เช็คเครดิตคน เป็นต้น
สำหรับแผนการขยายสาขาในปีหน้า ธนาคารยังคงเดินหน้าขยายสาขาในย่านชุมชนเพิ่มเติมตามเป้าที่ตั้งไว้ คือ 20 สาขาในปี 2553 และ 50 สาขาภายในปี 2556 โดยสาขาแรกที่จะเปิดในเดือนมกราคมปีหน้า คือ สาขาบางแค ส่วนผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ธนาคารยังคงให้ความสำคัญกับการวิจัยพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้ารายย่อยอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจลูกค้ามากที่สุด
เกี่ยวกับ บมจ. ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย
ธนาคารไทยเครดิตเพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) เริ่มเปิดดำเนินการโดยใช้ชื่อ ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2550 ภายใต้ปรัชญาการให้บริการ “ทุ่มเทบริการด้วยใจ ฉับไว ไว้วางใจได้” ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 1,000 ล้านบาท เรียกชำระเต็มจำนวน 1,000 ล้านบาทเมื่อเดือนมีนาคม 2549 ปัจจุบันมีพนักงานทั้งหมด 200 คน
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บ.นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด สุนทรี ชินประหัษฐ์, อุไรศรี เอกเศวตอนันต์
โทร (02) 631-2290-5 ต่อ 222, 304 E-Mail: suntaree@neotarget.com, uraisee@neotarget.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ