“Red Lotus” เครือแสนสิริ ขยายตลาดที่อยู่อาศัยย่านตากอากาศหัวหิน รองรับความต้องการลูกค้าต่างชาติ

ข่าวทั่วไป Thursday December 6, 2007 16:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--แสนสิริ
Red Lotus หนึ่งในเครือบริษัทแสนสิริ เดินหน้าขยายฐานตลาดที่พักตากอากาศในย่านอำเภอหัวหินเพิ่ม เปิดตัวโปรเจก “มายา” โครงการทาวน์โฮมส์ 2 ชั้น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำมูลค่าโครงการ 190 ล้านบาท โดยตั้งราคาเริ่มต้น 3.4 ล้านบาท เน้นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยมีฟังก์ชั่นการใช้งานตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าต่างชาติ
นายโจชัวร์ คอปป์ เลเธอร์ส ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท เรดโลตัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ บริษัท มีการเปิดตัวโครงการที่พักอาศัยประเภทวิลล่าตากอากาศ บนพื้นที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ภายใต้ชื่อ โครงการสีดา ทรอปิคอล วิลล่า และโครงการบุษบา พูลวิลล่า ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว ที่รองรับความต้องการที่อยู่อาศัยประเภทบ้านพักตากอากาศของกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงได้เปิดตัวโครงการที่พักตากอากาศแห่งใหม่ภายใต้ชื่อ “มายา” ซึ่งเป็นโครงการทาวโฮมส์ ที่มีมูลค่าประมาณ 190 ล้านบาท โดยมีราคาขายเริ่มต้นประมาณ 3.4 ล้านบาทขึ้นไป ทั้งนี้เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตอบรับความต้องการของลูกค้าต่างชาติได้เป็นอย่างดี เนื่องจากมีการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานและพื้นที่ใช้สอยภายในที่แตกต่าง และตอบสนองกับการใช้งานได้เป็นอย่างดี
โครงการที่พักตากอากาศภายใต้ชื่อ “มายา” ของบริษัท เรดโลตัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 7 ไร่ บริเวณซอยหัวหิน 112-116 ถนนเพชรเกษม อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งในครั้งนี้นำเสนอรูปแบบโครงการทาวน์โฮมส์ 2 ชั้น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยภายในขนาด 128 ตารางเมตร บนที่ดินขนาด 22.5-45 ตารางวา มีจำนวนทั้งสิ้น 51 ยูนิต ซึ่งภายในโครงการสามารถสัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติที่สดชื่น จากพื้นที่สวนที่มีความเขียวชะอุ่ม และสระว่ายน้ำส่วนกลาง นอกจากนี้ยังเน้นความเป็นความเป็นส่วนตัวสูง พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงด้วย
นอกจากนี้จุดเด่นของการพัฒนาโครงการมายา ซึ่งเป็นโครงการทาวน์โฮมส์ ที่มีจำนวนยูนิตการอยู่อาศัยไม่มาก ทำให้ทุกยูนิตการอยู่อาศัยเน้นความเป็นส่วนตัวสูง สำหรับการพักผ่อนและสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ในขณะที่ตัวโครงการนั้นอยู่ใกล้แหล่งสาธารณูปโภคต่างๆ อาทิ ห้างสรรพสินค้า Market Village, เทสโก้ โลตัส, โรงพยาบาลซานเปาโล โรงพยาบาลหัวหิน สถานีรถไฟหัวหิน, โรงแรมโซฟิเทล โรงเรียนนานาชาติ Stamford International University, โรงเรียนสมถวิล เป็นต้น นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ อาทิ สวนมฤคทายวัน, เขาตะเกียบ, เขาหินเหล็กไฟ, เขาสามร้อยยอด, ฟาร์มผีเสื้อ, สนามมวย, วังไกลกังวล, เขื่อนแก่งกระจาน รวมถึงอยู่ใกล้สนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียง อาทิ Milford Country Club, Imperial Lake View Hotel &Golf Club, Majestic Creek Country Club, Palmhill Golf Resort&Country Club, Royal Huahin Golf Course, Cha-am Global Village เป็นต้น .
“ แนวทางการพัฒนาโครงการวิลล่าตากอากาศของเรดโลตัส พร็อพเพอร์ตี้ ในพื้นที่ท่องเที่ยวในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถือเป็นโครงการนำร่องสู่การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ๆ เพื่อรองรับกับความต้องการกลุ่มลูกค้าต่างชาติ เรามีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการอย่างแน่นอน รวมถึงอาจจะมีการขยายฐานการพัฒนาโครงการในลักษณะนี้ สู่พื้นที่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของประเทศไทยในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย” นายโจชัวร์ กล่าว
บริษัท เรดโลตัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คุณภิญญาพัชญ์ (นุช)
โทร. 0-2201-3536
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ