อินแอนด์เอ้าท์ เบเกอรี่ ฉลองความสำเร็จครบรอบ 5 ปี ปรับลุคครั้งใหญ่ ขยายฐานสู่กลุ่มวัยทีน

ข่าวทั่วไป Monday June 20, 2005 17:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--โพลีพลัส พีอาร์
อินแอนด์เอ้าท์ เดอะ เบเกอรี่คาเฟ่ (IN & OUT The Bakery Cafe) "เบเกอรี่เพื่อสุขภาพ จากธรรมชาติ 100%" จัดงาน "IN & OUT 5th Anniversary Fresh Look!" ฉลองความสำเร็จครบรอบ 5 ปี ปรับลุคเปลี่ยนโฉมใหม่สดใสกว่าเดิม ทั้งหน้าร้าน พนักงาน รวมถึงผลิตภัณฑ์ มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่วัยทีน ขณะเดียวกันยังคงคุณภาพ เบเกอรี่เพื่อสุขภาพจากธรรมชาติ 100%
คุณไพศาล อ่าวสถาพร ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร "อินแอนด์เอ้าท์ เดอะ เบเกอรี่คาเฟ่" กล่าวถึง การปรับลุคครั้งยิ่งใหญี่นี้ว่า "จุดเริ่มต้นของอินแอนด์เอ้าท์ ก่อตั้งเป็นเบเกอรี่ บริเวณ ถ.งามวงศ์วาน ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยยึดคอนเซปท์ "เบเกอรี่เพื่อสุขภาพ จากธรรมชาติ 100%" ซึ่งเมื่อ 5 ปีก่อนนั้น กระแสอาหารสุขภาพยังไม่ได้รับความนิยมมากเหมือนในขณะนี้ อินแอนด์เอ้าท์ เบเกอรี่ จึงเปรียบเสมือนเบเกอรี่เพื่อสุขภาพเจ้าแรกๆ และได้รับความนิยมอย่างมาก จนได้รับการติดต่อจากศูนย์การค้าชั้นนำให้ไปเปิดให้บริการ ซึ่งเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เป็นสาขาแรกของอินแอนด์เอ้าท์ เบเกอรี่ ที่อยู่ตั้งในศูนย์การค้า และมีการขยายสาขาต่อเนื่องจนกระทั่งปัจจุบันนี้มีสาขาทั้งสิ้น 24 สาขาในกรุงเทพฯ และจังหวัดสำคัญ
และในโอกาสครบรอบ 5 ปีนี้ อินแอนด์เอ้าท์ เบเกอรี่ จึงปรับลุคครั้งยิ่งใหญ่ ให้มีความสดใสมากยิ่งขึ้น เพื่อให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่น ถึง วัยทำงานตอนต้น มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย บุคลิกสดใสร่าเริง และใส่ใจในสุขภาพ เริ่มตั้งแต่หน้าร้านมีการเปลี่ยนแปลงให้สดใสยิ่งขึ้น โดยยังคงสีหลักคือสีน้ำตาล แต่เพิ่มความสดใสเข้าไปด้วยสีเขียว รวมไปถึงแพ็คเกจของผลิตภัณฑ์ก็มีการปรับลุคให้สดใส สวยงามสะดุดตา สามารถนำไปใช้เป็นของขวัญได้อีกด้วย ในส่วนของพนักงานก็มีการเปลี่ยนเครื่องแบบให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น มีการเทรนพนักงานทุกเดือน ซึ่งอินแอนด์เอ้าท์ เบเกอรี่ ยึดหลักในการพัฒนาบุคลากรมาโดยตลอด ส่วนผลิตภัณฑ์เรายังคงยึดมั่นในคอนเซ็ปท์หลักคือ การเป็นเบเกอรี่เพื่อสุขภาพ จากธรรมชาติ 100% แต่จะมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์และรูปแบบ ให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายที่มีไลฟ์สไตล์ ทันสมัย คล่องตัว ว่องไว"
"นอกจากจะเป็นการฉลองครบรอบ 5 ปี ยังเป็นการตอกย้ำถึงหัวใจสำคัญของผลิตภัณฑ์อินแอนด์เอ้าท์ ทั้งเบเกอรี่และเครื่องดื่ม ที่เน้นถึงความสดใหม่ เป็นเบเกอรี่เพื่อสุขภาพ จากธรรมชาติ 100% ไม่ใส่สารกันเสีย ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ ใส่ใจในการรักษาสุขภาพ และจุดเด่นสำคัญอีกข้อหนึ่งก็คือ อินแอนด์เอ้าท์ เบเกอรี่ มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ ในทุก 2 เดือน โดยจะยึดถือคอนเซ็ปท์หลักคือ การเป็นเบเกอรี่เพื่อสุขภาพจากธรรมชาติ 100% รวมถึงความต้องการของผู้บริโภค และกระแสของสังคมเป็นสำคัญ ด้วยหัวใจสำคัญเหล่านี้เองที่อินแอนด์เอ้าท์ ยึดมั่นอยู่เสมอ ส่งผลให้อินแอนด์เอ้าท์ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า อย่างกว้างขวาง"
"สำหรับทางด้านการตลาด อินแอนด์เอ้าท์ เบเกอรี่ วางกลยุทธ์ทางการตลาดโดยเน้นที่ตัวสินค้า ปรับขนาดและรูปลักษณ์เดิมของสินค้าให้เหมาะสมกับปริมาณการบริโภคของผู้บริโภคชาวไทย เนื่องจากก่อนหน้านี้ขนมปังจากอินแอนด์เอ้าท์เบเกอรี่จะมีขนาดใหญ่ ด้วยการใช้รูปแบบและขนาดของขนมปังเช่นเดียวกับการบริโภคที่ญี่ปุ่น และยุโรป หลังจากทำตลาดมาระยะหนึ่ง จะต้องมีการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสม เนื่องจากผู้บริโภคชาวไทย ยังบริโภคขนมปังในลักษณะของขนมหวาน แทนการบริโภคเป็นอาหารเหมือนประเทศแถบยุโรป ขนาดจึงต้องเล็กลง และเน้นที่รสชาติ ความสวยงามแบบโฮมเมด (Home made)" คุณไพศาล กล่าวเพิ่มเติม
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ใหม่ของ อินแอนด์เอ้าท์ ที่สดใสกว่าเดิม ภายในงาน "IN & OUT 5th Anniversary Fresh Look!" ฉลองครบรอบ 5 ปี อินแอนด์เอ้าท์ ได้รับเกียรติจากคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย รักสุขภาพ อย่างเช่น ม.ล.ตรีนุช จักรพันธุ์, แหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ และ เอ็ม-ศิรประภา จีระพันธุ มาร่วมอวดฝีมือทางศิลปะ ออกแบบสร้างสรรค์ แนวคิดการจัดโต๊ะขนม-ของว่าง ภายใต้คอนเซ็ปท์ "ปาร์ตี้ เทเบิล" (Party Table) โดยมี เบเกอรี่-เครื่องดื่ม จากอินแอนด์เอ้าท์ และ วัสดุธรรมชาติ เป็นแรงบันดาลใจในการตกแต่ง
"ม.ล.ตรีนุช จักรพันธุ์ เปิดเผยว่า "คอนเซ็ปท์ของการจัดโต๊ะวันนี้ อยากให้ออกมาในแนวโคชี่ อบอุ่นคล้ายกับการนั่งจิบน้ำชายามบ่ายๆ สบายๆ ที่บ้าน โดยเน้นความเฟรช สดใหม่ของเบเกอรี่ที่มีกลิ่นหอมๆ ของส่วนผสม ชวนให้ปาร์ตี้เกิร์ลทั้งหลายมีความสุขและอิ่มอร่อยกลับบ้านค่ะ"
"เอ็ม-ศิรประภา จีระพันธุ สาวน้อยตากลม กล่าวถึงการออกแบบตกแต่งโต๊ะครั้งนี้ว่า "ตั้งใจให้ออกมาแบบวัยรุ่นๆ ค่ะ แนวสดใสคับเลอร์ฟูล เหมือนกับตัวเองที่เป็นคนอารมณ์ดี ชอบแต่งตัวสีสันสดใสอยู่แล้ว ก็จะเอาพวกดอกไม้สีสดๆ มาช่วยให้โต๊ะดูมีชีวิตชีวามากขึ้น"
ส่วนสาวเปรี๊ยวปรี๊ด "แหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ" กล่าวว่า "แหวนขอออกตัวก่อนเลยว่า จริงๆ แล้วไม่ค่อยถนัดเรื่องการจัดโต๊ะเท่าไหร่ แต่ตั้งใจไว้ว่าจะให้ออกมาแบบเรียบๆ แต่เก๋ มีสไตล์ ดูทันสมัย ไม่หรูหราจนเกินไป สบายๆ ให้เหมือนกับจัดปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ที่บ้านค่ะ"
พบกับลุคใหม่ของอินแอนด์เอ้าท์ได้ตั้งแต่วันนี้ เริ่มที่ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวเป็นที่แรก และจะเพิ่มเติมความสดใสกระจายเข้าไปในทุกสาขาทั่วประเทศ เร็วๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) คุณเกตุวดี พนศิริรัตน์ โทร. 0-2717-2244 ต่อ 152
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด 0-2690-1423
คุณฉัตรฤดี (ลี่) 0-1438-0558, คุณพรรณทิมา (นุ้ย) 0-1075-0111--จบ--

แท็ก ธรรมชาติ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ