สเตซีย์ ปฏิวัติตลาดกระเช้าปีใหม่ เปิดตัวกระเป๋าแฮมเปอร์ ถือสะดวก ลดโลกร้อน

ข่าวทั่วไป Thursday December 6, 2007 17:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--เพนเน็ตเทรท
สเตซีย์ ปฏิวัติตลาดกระเช้าปีใหม่ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ สเตซีย์ แฮมเปอร์ (Stacey Christmas Hamper) หรือ กระเป๋าปีใหม่ที่ทันสมัย ถือสะดวก ช่วยลดภาวะโลกร้อน และอนุรักษ์ธรรมชาติ
คุณสนองนุช ชาญวีรกูล กรรมการผู้จัดการบริษัท สเตซีย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำด้านบริการจัดส่งของขวัญและดอกไม้ (Gift Delivery) คุณภาพสูงครบวงจร ในรูปแบบ แคตตาล็อค ออเดอร์ ผ่านระบบคอลล์เซ็นเตอร์ มากว่า 14 ปี เปิดเผยว่า สเตซีย์ แนะนำนวัตกรรมใหม่เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่จะปฏิวัติการมอบกระเช้าปีใหม่แบบเดิมๆ ด้วย สเตซีย์ แฮมเปอร์ (Christmas Hamper) หรือ ‘กระเป๋าปีใหม่’ ซึ่งเป็น กระเป๋าผ้าฝ้ายที่ตกแต่งอย่างสวยงาม มีสไตล์ พกพาสะดวก ประหยัดพื้นที่ นำไปใช้ได้อีก (Reuse) และที่สำคัญช่วยลดภาะวะโลกร้อน (Anti-Global Warming) และอนุรักษ์ธรรมชาติ โดยกระเป๋าปีใหม่ หรือ สเตซีย์ แฮมเปอร์นี้มีให้เลือก 3 ขนาด โดยลูกค้าสามารถเลือกสรรสินค้าชั้นนำต่างๆได้ทุกประเภท อาทิ อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ วิสกี้ ไวน์ น้ำผลไม้ คุ้กกี้ ชา กาแฟ เป็นต้น
“สเตซีย์ได้พัฒนา กระเป๋าแฮมเปอร์ขึ้นมาจาก customers insights เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เต็มที่ กล่าวคือบริษัท ห้างร้านต่างๆซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของเรา ต้องมอบของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าและผู้มีอุปการะคุณทุกปี และพบว่า กระเช้าปีใหม่ทั่วไปที่ทำจากตระกร้าหวายนั้น หนัก และใหญ่เทอะทะ ต้องถือด้วยความลำบาก โดยเฉพาะกระเช้าขนาดใหญ่สำหรับลูกค้าวีไอพี อาจทำให้ผู้ที่ถือไปเสียบุคลิกได้ และนอกจากนี้การใช้ตระกร้าหวายเป็นการสิ้นเปลืองวัสดุธรรมชาติ คือ ไม้ และอาจทำให้เพิ่มภาวะโลกร้อนอีกด้วย”
นอกจากบริการรับจัด กระเป๋าปีใหม่แล้ว สเตซีย์ยังมีบริการส่งมอบกระเป๋าปีใหม่ให้ถึงมือลูกค้าผู้รับโดยตรงอีกด้วย (Stacey Gift Delivery Service) ซึ่งบริการนี้จะช่วยประหยัดเวลาของผู้บริหาร พนักงาน และช่วยลดค่าเดินทางของทุกบริษัทได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะในยุคน้ำมันราคาสูงเช่นในปัจจุบัน “เราเป็นผู้ให้บริการจัดส่งของขวัญและดอกไม้ แบบครบวงจรมากว่า 14 ปีมีความเชี่ยวชาญในการส่งของขวัญให้ประทับใจผู้รับเป็นพิเศษ ทำให้เราสามารถช่วยทุกองค์กรหรือบริษัทในการส่งมอบ ของขวัญปีใหม่ได้เสมือนผู้บริหารมามอบด้วยตนเอง เพราะในความเป็นจริงผู้บริหารคงไม่อาจมีเวลามากพอจึง ต้องการมืออาชีพที่ไว้ใจได้อย่างเต็มที่” คุณสนองนุช กล่าวเสริม
บริการส่งของขวัญของสเตซีย์ นั้นมีบริการเสริมพิเศษที่แตกต่างจากร้านค้าทั่วไปอาทิ
บริการ Spy Gift: สเตซีย์ช่วยสืบถามความต้องการของขวัญของผู้รับ เพื่อทำให้ผู้มอบของขวัญเลือกของขวัญได้ประทับใจผู้รับมากที่สุด
บริการ Email Notice: สเตซีย์ส่งภาพของขวัญที่จะส่งมอบให้ลูกค้าผู้มอบได้อนุมัติทาง email ก่อนการจัดส่ง
บริการ Service Completion Call: บริการโทรศัพท์ถึงผู้มอบเพื่อแจ้งรายละเอียดเมื่อได้ส่งมอบของขวัญแก่ผู้รับแล้ว เพื่อความสบายใจของผู้มอบของขวัญ
บริการจัดส่งของขวัญและดอกไม้ของ สเตซีย์ (Stacey) ยังมุ่งเน้นด้าน Product Variety โดยมีผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงหลากหลายประเภทให้ลูกค้าได้คัดเลือก อาทิ ดอกไม้ ไวน์ และแชมเปญ เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กอ่อน อาหารสุขภาพ และเค้ก ไว้บริการโดยลูกค้าสามารถเลือกจัดของขวัญตามสไตล์ Mix & Match ได้ตามที่ต้องการ กลุ่มลูกค้าหลักของ Stacey คือ กลุ่มลูกค้าองค์กร ที่สั่งของขวัญและดอกไม้ต่างๆ สำหรับลูกค้า VIP ของตนในวาระต่างๆ อาทิ วันครบรอบวันเกิด ฉลองความสำเร็จ คลอดบุตรหรือ งานพิธีกรรมทางศาสนา
“นอกจากนี้ บริษัทยังได้ให้บริการแก่กลุ่มครอบครัวผู้บริหารและนักธุรกิจต่างๆ ที่แม้จะมีเวลาจำกัดในการไปเลือกซื้อของขวัญ แต่มีความพิถีพิถันอย่างยิ่งในการเลือกเฟ้นสินค้า และให้ความสำคัญกับการบริการเป็นอย่างสูง ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้เป็นลูกค้าหลักที่ Stacey ให้บริการมาโดยตลอด โดย สเตซีย์มีฐานลูกค้าตลอด 14 ปีของการทำธุรกิจ มีลูกค้าที่เคยใช้บริการจากเรากว่า 10,000 ราย โดยบริษัท คาดว่าจะเติบโตอย่างมั่นคงต่อไปในอัตราปีละ 25% ด้วยการใช้กลยุทธ์ด้าน Integrated Marketing Communications คือ การประชาสัมพันธ์ และ Event Marketing รวมถึงการทำ CRM อย่างต่อเนื่อง” คุณสนองนุช กล่าวเสริม
ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมสินค้าได้ที่ www.stacey.co.th หรือ Call Center 0 — 2294 - 1551
บริษัท เพนเน็ตเทรท จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ โทร 02-511-2046—7
คุณกรัณฑฤทธิ เกตุสัมพันธ์ 089-777-1735, คุณจรรยา จ้อยเจริญ 081-995-9945

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ