เทศกาลของขวัญสุดฮิปโดดเด้งที่สุดแห่งปี!!! “เอฟ เอ็ม วัน กิ๊ฟท์ แฟร์ ครั้งที่ 2”

ข่าวทั่วไป Thursday December 6, 2007 17:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
หลังจากประสบความสำเร็จในเทศกาล เอฟ เอ็ม วัน กิ๊ฟท์ แฟร์ ครั้งที่ 1 ที่ผ่านมาซึ่งทุกคนมีของขวัญติดไม้ติดมือ พร้อมกับความรู้สึกดีๆ พกติดตัวกลับบ้านกันไปอย่างทั่วหน้า และ ในปีนี้ลมหนาวพัดกลับมาอีกครั้งพร้อมความรู้สึกดีๆ อีกครากับ เทศกาลของขวัญที่ยิ่งใหญ่แห่งปี เอฟ เอ็ม วัน กิ๊ฟท์ แฟร์ ครั้งที่ 2 ที่ร่วมสร้างความรู้สึกดีๆโดยคลื่นแห่งความสุข 103.5 เอฟ เอ็ม วัน
โดยภายในงานจะได้พบกับสินค้าแฮนด์ เมด ดีไซน์ เก๋ เท่ห์ ทันสมัย ไอเดีย แปลกแตกต่างไม่เหมือนใคร ที่การันตีว่ามีชิ้นเดียวในโลกชัวร์ !!!!! ของจำหน่ายจากเหล่า ดี.เจ. ,ศิลปิน, ดารา มากมายที่จะมาออกบูธขายของกันแบบตัวต่อตัว อาทิ เอิร์น ที่จะมาขายขนมหวานใส่แพ็คเกจน่ารักๆ ,กาเหว่า มานำเสนอ ไดอารี่ และ ปฏิทิน , มล.จิราธร จิรประวัติ กับไอเดียการทำการ์ด , ส.ค.ส. , สมุดโน๊ต, ดี.เจ.ต็อบ ที่จะมาขาย เสื้อยืด , กระเป๋า , ดี.เจ.ตั้ม กับเครื่องประดับแฮนด์เมด , ดี.เจ. ตี้ กับเสื้อยืดลายเก๋ , ผ้าพันคอลายสวย , ดี.เจ.น้อย มาขายอาหารภาคเหนือที่หาทานยาก , ดี.เจ.หงส์ และ ดี.เจ.เอื้อง สาลินี กับฝีมือการทำขนมเค้ก , น้ำผึ้ง ณัฐริกา ที่จะมาขายเสื้อผ้าดีไซน์สวย และ เหล่าศิลปิน - ดาราอีกมากมายอย่าง อัษฎาวุธ , ศิลปินค่าย Love Is , ดี.เจ. 3 หนุ่ม สินเจริญ และ ดี.เจ.เตย วินรัตน์ , อีฟ พุทธิดา ศิระฉายา , มิเชล ซี -เกรฟ เดลี่ ,ดาราจาก GTH เป็นต้น และเสริมเพิ่มอรรถรสการเดินช็อปปิ้งด้วย มินิ คอนเสิร์ต หลากหลายแนว หลากหลายศิลปิน จากทุกค่ายในเมืองไทย ที่จะแสดงสดตลอดงาน อาทิ กรู๊ฟไรเดอร์ , ฟรายเดย์ ,เต็น- ธีรภัค , พีท พีระ ,วงพิ้งค์ เป็นต้น งานนี้ได้ทั้งช็อปปิ้งเพลินๆ พร้อมฟังเพลงเพราะๆ ตลอดทั้งงาน และ ความพิเศษยังไม่หมดเพียงแค่นี้เพราะยังมี สตรีทโชว์ที่ไม่ได้หาดูกันง่ายๆตามท้องถนนทั่วไป เพราะจะมีการแสดงโชว์มากมายหลายโชว์ที่สนุกสนาน ตื่นเต้นเร้าใจ เพื่อเพิ่ม สีสัน และ บรรยากาศการช็อปปิ้งให้คึกคักมากยิ่งขึ้น!!! สรุปความประทับใจที่คุณจะได้รับจากงานนี้ คือ ได้สัมผัสกับ Fun ความสนุก Music เสียงเพลงเพราะๆ Open air บรรยากาศดีๆ Nice ความน่ารัก Emotion หลากหลายอารมณ์ Gift ของขวัญ Idea ไอเดียเก๋ๆ Food อาหารอร่อย Trendy ความทันสมัย Favourite ของชอบเพียบ Artist ศิลปินมากมาย Idol ดาราที่ชื่นชอบ Ribbin ผูกริบบิ้นมอบให้กับคุณ!!!!
แล้วพบกันในเทศกาลของขวัญแห่งปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด “เอฟ เอ็ม วัน กิ๊ฟท์ แฟร์ ครั้งที่ 2” ในวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2550 ณ ลานจอดรถหน้า โรบินสัน รัชดา ตั้งแต่เวลา 15.00 — 22.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 50 บาทเท่านั้น และ คุณยังได้สอยดาว รับของรางวัล ตั้งแต่มูลค่า 50 บาท ไปจนถึง 50,000 บาท อีกด้วย !!!! โดยรายได้จากการขายบัตรทั้งหมด เรามอบให้กับการกุศล จำหน่ายบัตรที่ ร้านน้องท่าพระจันทร์ / DJ.สยาม และ ร้านเจได ชั้น2 เดอะมอลล์บางกะปิ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป” งานนี้ได้ทั้งอิ่มความสนุก และ อิ่มบุญกันแบบทั่วหน้าจริงๆ !!!!
“ไปร่วมส่งมอบความรู้สึกดีๆให้แก่กันนะคะ!!!!”

แท็ก เรดิโอ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ