รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษตอน สุดยอดแห่งโลกของสัตว์ (EXTREME ANIMALS)

ข่าวทั่วไป Friday December 7, 2007 09:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ร่วมค้นหาซูเปอร์สตาร์ในโลกของสัตว์ การจัดอันดับตั้งแต่สุดยอดนักล่าเขี้ยวคม... นักเต้นระบำพลิ้วไหว… นักปราชญ์สมองไว... ทีมเวิร์กสุดแข็งแกร่ง... และนักย่องเบาที่ไม่ธรรมดา... ใครจะเป็นที่ 1 ของแต่ละสาย และ กำชัยชนะเหนือการจัดอันดับทุกประเภท
วันจันทร์ที่ 10 ธ.ค. 50พบกับการจัดอันดับกลุ่มแรก สัตว์โลกชวนสยอง... ตัวไหนจะขึ้นชื่ออยู่ในระดับแถวหน้าระหว่าง ฉลามขาวฟันคมกริบ งูเขี้ยวอสรพิษ หมีกริซลี่อารมณ์ร้าย ยุงตัวร้าย จระเข้ยักษ์แม่น้ำไนล์ พิษสงของแมงกะพรุน และนักล่ามาราธอนอย่างหมาป่า... พลาดไม่ได้กับอาวุธลับที่ใช้สังหารเหยื่อ ซึ่งทุกตัวเลื่องชื่อ ในเรื่องของความโหด อาจร้ายต่อหน้า หรือร้ายแอบแฝง และพวกมันล่าชีวิตมามากมายนับไม่ถ้วน...
วันอังคารที่ 11 ธ.ค. 50ถึงเวลาแห่งสุดยอด 3 อันดับแรก ที่นักล่าแห่งความร้ายกาจ และชวนสยดสยอง ต้องยกย่องให้ เมื่อเจ้าแมงมุมชักใย ปลาปิรันย่าที่มีฟันคมกริบ และเสือเขี้ยวสยองโหดผู้มาวิน ถือชัยชนะเป็นผู้นำกลุ่มสัตว์โลกชวนสยอง... ติดตามกันต่อกับการมุ่งหาที่ 1 ของ สุดยอดสัตว์โลกนักกีฬา ความลับของรูปร่างปราดเปรียวของเสือซีต้าห์ นักวิ่งลมกรด ปลาแซลมอนจอมอึด ลิงบุชเบบี้ นักกระโดดไกลที่ไม่ธรรมดา เหยี่ยวเพเรกริน สุดยอดแห่งการโฉบ ที่ทะยานขึ้นฟ้า หรือดิ่งลงเพื่อจับเหยื่อจนตามแทบไม่ทัน และตัวด้วง นักยกน้ำหนักตัวจิ๋ว ที่ชอบขน มูลเหม็นๆ ยิ่งใหญ่ยิ่งดี
วันพฤหัสบดีที่ 13 ธ.ค. 50เปิดตัวอันดับ 5 ของสัตว์โลกยอดนักกีฬา เมื่อการห้อยโหนบนต้นไม้ อย่างคล่องแคล่ว และพลังแขน หัวไหล่ ที่หมุนรอบทิศทางนำชะนีติดอันดับ Top Ten… แล้วการแข่งขันหาผู้ชนะอีก 4 ตัวสุดท้ายระหว่าง นกอัลบาทรอส จ้าวแห่งการเหินเวหา ที่บินระยะไกลได้ถึง 900 กิโลเมตร หลายวัน หลายชั่วโมงติดต่อกัน หมาในแอฟริกา นักล่าที่ทำงานเป็นทีม ผู้แข็งแกร่ง และทรหด กระรอกบิน ที่มีพังผืดระหว่างนิ้วมือ นิ้วเท้า ช่วยให้การร่อนลงจากที่สูงไม่ผิดพลาด และนกกระเต็นปักหลักแอฟริกา นักดิ่งพสุธา ตัวไหนจะได้เป็นสุดยอด แห่งโลกกีฬา
วันศุกร์ที่ 14 ธ.ค. 50อันดับต่อไป สุดยอดสัตว์โลกจอมทรหด ที่วัดกันด้วยความอึดล้วนๆ รั้งท้ายที่ หมีขั้วโลก ราชาแห่งโลกน้ำแข็ง นักล่าผู้เหี้ยมโหดที่ใช้ชีวิตอยู่บนสมรภูมิแห่งความหนาวเหน็บ จิงโจ้แดง ที่มีวิธีปฏิบัติตัวเพื่อหนีความร้อน ปูคริสต์มาส ที่กระดองแข็ง เดินลงลุยชายหาด เพื่อวางไข่ ลิงแสมญี่ปุ่น ที่ทนความหนาวได้ดีเยี่ยม หมีโคอาล่ากับกระเพาะช่วยล้างพิษ นกฟลามิงโก้ขายาวกับทะเลสาบกรด และเพนกวินจักรพรรดิที่ทนทานต่อสภาพอากาศหนาวอันโหดร้าย
ติดตามชม “สุดยอดแห่งโลกของสัตว์” ในรายการแดนสนธยา วันที่ 10, 11, 13 และ 14 ธันวาคม 2550 ตั้งแต่เวลา 18.00 — 18.30 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณวิภาวัลย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ