บลูโค้ดมีการเติบโตเร็วที่สุดเมื่อเทียบไตรมาสต่อไตรมาส ในฐานะผู้ประกอบการบนแฟลทฟอร์ม WAN OPTIMIZATION

ข่าวทั่วไป Friday December 7, 2007 10:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--บลูโค๊ด ซิสเต็มส์ อิงค์
บลูโค้ด ซิสเต็ม อิงค์ (NASDAQ:BCSI) ผู้นำในตลาดการปกป้องข้อมูลและการเร่งความเร็วแอพลิเคชั่น ได้ประกาศว่ารายงานของ การ์เนอร์ อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการวิจัยและให้คำปรึกษาแจ้งว่า บลูโค้ดเป็นผู้ประกอบการที่มีการเติบโตมากที่สุดบนแพลทฟอร์มแบบก้าวหน้าของโซลูชั่น WAN-Optimization ในช่วงไตรมาสที่ 2 ปี 2550 โดยอัตราการเติบโตรายไตรมาสมากกว่าเท่าตัว เมื่อเทียบกับคู่แข่งอันดับถัดไป ทั้งนี้ จากรายงานของการ์ทเนอร์ “ ส่วนแบ่งการตลาด: อุปกรณ์ การเร่งความร็วแอพลิเคชั่นทั่วโลกไตรมาส2 ปี 2007, ระบุว่าบลูโค้ดมีอัตราการเติบโตในช่วงไตรมาส 1 ปี 2550 ถึงไตรมาส 2 ปี 2550 ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ ในส่วนแพลทฟอร์มแบบก้าวหน้า ของโซลูชั่นการควบคุม WAN-Optimization
“เพราะแนวทางการทำธุรกิจที่รัดกุมและแตกต่างในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ WAN-Optimization และการรักษาความปลอดภัยบนเครือข่าย ทำให้องค์กรหลายแห่งแสดงความสนใจในสินค้าบลูโค้ดมากขึ้น” นายวิลเลี่ยม ตัน ผู้จัดการประจำประเทศไทย บลูโค้ด ซิสเต็มส์ กล่าวและว่า
“วันนี้ WAN-Optimization ไม่เป็นเพียงการเร่งความเร็วไฟล์เท่านั้น แต่องค์กรธุรกิจและหน่วยงานต่างๆ จำเป็นต้องมีการจัดการการและกระจายวีดีโอขององค์กร รวมถึงเร่งความเร็วแอพลิเคชั่นส์ที่สำคัญทางธุรกิจ แม้แต่กลุ่มที่ใช้การเข้ารหัสแบบ SSL ในขณะเดียวกันต้องหยุดมัลแวร์ และช่วยลดผลกระทบจากการใช้แอพลิเคชั่นส์ที่ไม่มีความสำคัญทางธุรกิจ”
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
เบเวอร์รี่ ลู / ปิยะ ไพฑูรย์รจิตพิพิธ มงคล จุลโยธิน /วราวอง จงรักษ์
บลูโค๊ด ซิสเต็มส์ อิงค์ บริษัท เอฟเอคิว
Beverly.lu@bluecoat.com/ Piya.p@bluecoat.com โทร 0 2971 3711
mongkol@pc-a.co.th /warawong@pc-a.co.th

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ