ขอเชิญร่วมประชุมสังคมวิชาการ ครั้งที่ ๕ เรื่อง “ทางออกของประเทศไทย พอเพียง ยั่งยืน และสันติสุข” ในโอกาสครบรอบ ๓๘ ปีคณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ ม.มหิดล

ข่าวทั่วไป Friday December 7, 2007 11:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--ม.มหิดล
คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ ม.มหิดล จัดประชุมสังคมวิชาการ ครั้งที่ ๕ เรื่อง “ทางออกของประเทศไทย พอเพียง ยั่งยืน และสันติสุข” ในโอกาสครบรอบ ๓๘ ปีคณะฯ ๑๔ ธันวาคม ๒๕๕๐ ณ โรงแรม เอส ดี อเวนิว กรุงเทพฯ
รศ.ดร.สุรีย์ กาญจนวงศ์ คณบดีคณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดเผยว่า สังคมไทยมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทั้งทางด้านการเมือง สังคม และเศรษฐกิจ เป็นปัญหาระดับชาติที่ส่งผลกระทบต่อประชาชนชาวไทยทั้งประเทศ ซึ่งทางออกที่เหมาะสมสำหรับสังคมไทย เพื่อให้ประเทศกลับเข้าสู่ภาวะที่พอเพียง ยั่งยืน และสันติสุข ก็คือ การดำเนินตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสครบรอบ ๓๘ ปี คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล จึงได้จัดประชุมสังคมวิชาการ ครั้งที่ ๕ เรื่อง “ทางออกของประเทศไทย พอเพียง ยั่งยืน และสันติสุข” เพื่อเป็นเวทีในการอภิปรายเกี่ยวกับทางออกของประเทศไทยในมุมมองต่างๆ จัดประชุมในวันที่ ๑๔ ธันวาคม ๒๕๕๐ เวลา ๐๙.๓๐ - ๑๗.๓๐ น. ณ โรงแรม เอส ดี อเวนิว กรุงเทพฯ โดย ศาสตราจารย์คลินิก ปิยะสกล สกลสัตยาทร อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหิดล เป็นประธานในพิธีเปิด
ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. ๐ — ๒๔๔๑ - ๙๓๒๖ www.sh.mahidol.ac.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ