ไนกี้ ซูม จาซารี พลัส เตรียมพร้อมนักวิ่ง กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24

ข่าวกีฬา Friday December 7, 2007 13:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--เจ ดับบลิว ที พับบลิค รีเลชั่นส์
ใกล้การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 24 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-15 ธันวาคม ที่จัดขึ้นในประเทศไทยในปีนี้ นักกีฬาทุกประเภทต่างเตรียมฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อคว้าเหรียญให้กับทีมชาติไทย กีฬาประเภทวิ่ง นับเป็นหนึ่งในกีฬาความหวังเหรียญทองของชาวไทยทุกคน
ในการแข่งขันซีเกมส์ปีนี้ นักกีฬาวิ่งทีมชาติไทยต่างฝึกซ้อมลับฝีเท้าอย่างหนัก เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันจริงในเดือนหน้า อาทิ เสกสรรค์ วงศ์สละ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในอีกความหวังของทีมชาติไทย โดยเข้าแข่งขันในระยะทางวิ่ง 100 เมตร และวิ่งผลัด 4x100 เมตร เสกสรรค์ ถือเป็นนักกีฬาวิ่งที่ทุ่มเทแรงกายและแรงใจในการฝึกซ้อม ซึ่งกีฬาวิ่งนอกจากจะต้องมีการฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมอและการควบคุมอาหารที่บริโภคเพื่อเตรียมความพร้อมร่างกายแล้ว เคล็ดลับความสำเร็จสู่เส้นชัยของนักวิ่งหลายท่าน รวมทั้งเสกสรรค์ คือ การเลือกรองเท้าที่ช่วยเพิ่มศักยภาพการวิ่ง ที่สามารถรองรับทุกจังหวะการวิ่งผลักดันให้นักวิ่งพุ่งทะยานสู่เส้นชัยอย่างกล้าหาญ
“ซูม จาซารี พลัส” เป็นเคล็ดลับสำคัญเพื่อการวิ่ง “สู่เส้นชัย อย่างกล้าหาญ” ของนักวิ่ง ที่กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 24 ที่จะมีขึ้นในเดือนธันวาคมนี้ ด้วยคุณลักษณะของการเป็นรองเท้าวิ่งส้นเตี้ยที่มีน้ำหนักเบาและมาพร้อมฟังก์ชั่นรองรับนวัตกรรม ระบบส่งข้อมูลไร้สาย ไนกี้ พลัส ที่ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อนักวิ่งที่ต้องการวิ่งให้ได้เร็วในระยะทางไกลมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อให้ได้รองเท้าที่ให้ทั้งความเร็วและความสบายสูงสุด นักออกแบบได้นำจิตวิญญาณของ ‘ซูม จาซารี’ รองเท้าพื้นปุ่มสำหรับกีฬาประเภทลู่ที่ผู้คนนิยมชมชอบมานานกว่าทศวรรษ มาพัฒนาให้ทันสมัยเพื่อการใช้งานตามท้องถนน จึงเหมาะสำหรับนักวิ่งที่ต้องการความเร็วจากการสวมรองเท้าวิ่งส้นเตี้ยน้ำหนักเบา ตลอดจนประสิทธิภาพการรองรับแรงกระแทกที่จำเป็นต่อการฝึกซ้อมบนท้องถนนและเส้นทางวิบากต่างๆ
‘ซูม จาซารี พลัส’ พัฒนาต่อยอดมาจากรองเท้าวิ่งพื้นปุ่ม ซูม จาซารี โดยมีโครงสร้างตรงส้นเท้าที่กระชับเข้ารูปที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าตะปูสำหรับกีฬาประเภทลู่ และยังมีแถบรองรับบริเวณกลางฝ่าเท้าด้านในเพื่อโอบอุ้มเท้าให้กระชับ พร้อมสองเทคโนโลยีเพื่อสมรรถนะบนท้องถนนที่ดีที่สุดของไนกี้ ได้แก่ โฟม ‘คุชลอน’ (Cushlon) และ ‘ซูม แอร์’ ซึ่งทำให้รองเท้ารุ่นนี้โดดเด่นด้วยความเร็ว การรองรับและตอบสนองต่อแรงกระแทกที่เหนือกว่า
พื้นรองเท้าชั้นนอกทนทานต่อแรงเสียดสีสูง โดยพื้นรองเท้าส่วนอื่นออกแบบให้มีดอกยางลายขนมวาฟเฟิลทำจากยางเนื้อแข็ง ทำให้ ‘ซูม จาซารี พลัส’ มีความทนทานและประสิทธิภาพในการยึดเกาะทุกสภาพพื้นผิวได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งในและนอกลู่วิ่ง
ไม่เพียงแต่วัสดุที่สร้างความทนทานและเสริมสมรรถนะให้แก่รองเท้าเท่านั้น ‘ซูม จาซารี พลัส’ ยังเป็นรองเท้าที่มีดีไซน์อันทันสมัย สวยงาม เหมาะสมกับนักวิ่งผู้ต้องการความโฉบเฉี่ยวและลุ้คที่มีความล้ำยุค ด้วยการจัดวางคู่สีบนหน้าผ้าได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าวิ่งพื้นปุ่ม ‘ซูม จาซารี’ โดยมีการใช้คู่สีตัดกันมาดึงดูดสายตา ณ จุดกึ่งกลางของหน้าผ้า กล่าวคือ บริเวณที่มีสีตัดกันจะแหวกออกเผยให้เห็นอย่างชัดเจนพร้อมไปกับจังหวะย่างก้าวของนักวิ่ง
เป็นกำลังใจให้กับนักวิ่งทีมชาติไทยในกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 24 แล้ว อย่าลืมหันมาพัฒนาศักยภาพการวิ่งของตัวเองด้วยการเลือกรองเท้าที่ช่วยรองรับทุกจังหวะการวิ่ง ให้พุงทะยานสู่ท้องถนนเบื้องหน้าอย่างกล้าหาญ ทั้งยังเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีอย่าง ไนกี้ พลัส ที่ช่วยให้การฝึกซ้อมมีประสิทธิภาพมากขึ้น
พบกับ ‘ซูม จาซารี พลัส’ สีสันของความทันสมัยและประสบการณ์ในการวิ่งแนวใหม่ที่จะสร้างความรื่นรมย์ให้กับคุณจากการผสานความห้าวหาญเข้ากับนวัตกรรมล้ำสมัยได้อย่างลงตัว เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ในชุดเฉดสี แดง/ขาว/เทาโลหะ สำหรับผู้ชาย และสีดำถ่าน/ขาว/เหลืองเรืองแสง สำหรับผู้หญิง ในราคาคู่ละ 3,900 บาท โดยมีเพียง 100 คู่เท่านั้น ในประเทศไทย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เจ ดับบลิว ที พับบลิค รีเลชั่นส์
ปัญญ์ณัฐ ศิวะพรพันธ์ โทร. 02-204-8217 / 08-1172-2342
ชุติมาพร เกษมสุข โทร. 02-204-8071 / 08-1580-8220

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ