2 สาว Kamikaze ‘ขนมจีน’ ‘มิล่า’ ปะทะ 5 หนุ่ม K-Otic ในเวทีการแข่งขัน ATC 2007 แฟนคลับแห่ตามให้กำลังใจ เพียบ !

ข่าวทั่วไป Friday December 7, 2007 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น
ครั้งแรกที่สองศิลปินสาวจากค่าย Kamikaze ‘ขนมจีน’ ‘มิล่า’ ได้มีโอกาส ON TOUR กับมินิคอนเสิร์ตบนเวที Audition Thailand Championship 2007 การแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดขาแดนซ์ออดิชั่นออนไลน์ ไม่ว่าจะอยู่ไหน เหล่าแฟนคลับก็แห่ตามให้กำลังสองสาวอย่างเหนียวแน่นทุกที่ แถมงานนี้ได้ขึ้นเวทีปะท 5 หนุ่ม K-Otic อีกด้วย
ทำเอาเวทีการแข่งขัน Audition Thailand Championship 2007 แน่นขนัด เมื่อ ‘ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์’ ขึ้นโชว์เพลง ‘ตามใจปาก’ ต่อด้วยสาวซ่าส์‘มิล่า-จามิล่า ฟาราจ’ กับเพลง ‘ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ’ นับว่าสร้างสีสันภายในงานได้เป็นอย่างดี เพราะเหล่าแฟนคลับตามแห่ให้กำลังใจกันเพียบแบบติดขอบเวที จนบรรยากาศการแข่งขัน ATC 2007 ชิงแชมป์ภาคกลางและภาคตะวันออก ที่ศูนย์การค้าแปซิฟิก จ.ชลบุรี ที่ผ่านมา ดูมีสีสันตั้งแต่รอบคัดเลือกจนมาถึงด่านสุดท้าย ทั้งผู้เข้าแข่งขันและผู้มาร่วมงานไม่ว่าหนุ่มหรือสาวขาแดนซ์ชาวออดิชั่น ก็สนุกสนานจนเก็บอาการไว้ไม่ไหว
เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อถึงคิวของ 5 หนุ่ม K-Otic “ป๊อบปี้-เขื่อน-เคนตะ-โทโมะ และ จองเบ” กระโดดขึ้นเวทีพร้อมๆ กับเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นฮอลล์ เลยยิ่งทำให้บรรยากาศดูสนุกและคึกคักเป็นพิเศษ งานนี้นอกจากจะลุ้นว่าใครจะได้เป็นแชมป์ตัวแทนภาคแล้ว ยังได้ร่วมสนุกในบรรยากาศมินิคอนเสิร์ตจากค่าย Kamikaze อีกด้วย
สองสาว ‘ขนมจีน’ ‘มิล่า’ เผย .......“ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสมาร้องเพลงในงาน ATC 2007 และขอเป็นกำลังให้สำหรับผู้เข้าแข่งทุกคนค่ะ นอกจากมินิคอนเสิร์ตของพวกเราแล้ว ยังมีบูธกิจกรรมให้ร่วมสนุกแจกของรางวัลกันมากมาย ขอฝากประชาสัมพันธ์ไปถึงเพื่อนๆ ทุกคนให้มาเที่ยวในงานกันได้นะคะ แล้วเจอพวกเรา กับ ‘แฟ ฟาง แก้ว’ ได้ ในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม นี้ สำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ จ.ขอนแก่น .....อย่าลืมนะคะ! ”
ติดตามรายละเอียดการแข่งขัน ATC 2007 พร้อมตารางกิจกรรมมินิคอนเสิร์ตจาก Kamikaze ได้ทาง www.playpark.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณเมลดา ธำรงศรีสกุล ( มะเหมี่ยว) 083-609-9696, 0-2769-8888 ต่อ 8779
(Audition ) บ.เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ