กรุงเทพมหานคร ขยายเวลาแจกภาพพระบรมฉายาลักษณ์ 9 แบบ

ข่าวทั่วไป Friday December 7, 2007 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--กทม.
กรุงเทพมหานคร ขยายเวลาแจกภาพพระบรมฉายาลักษณ์ 9 แบบ สมุดภาพที่ระลึก และมอบสิทธิพิเศษสำหรับเยาวชน อายุไม่เกิน 20 ปี และผู้สูงอายุ ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป รับได้ทั้งชุด โดยไม่ต้องประทับตราพาสปอร์ต
จากการที่ประชาชนจำนวนมากให้ความสนใจเข้ารับ ภาพพระบรมฉายาลักษณ์ 9 แบบ และ สมุดภาพที่ระลึก ณ ซุ้มนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ “ทรงเป็นแรงบันดาลใจ” ที่กรุงเทพมหานครจัดขึ้นนั้นยังมีความต้องการจากประชาชนที่เข้าชมนิทรรศการ ในการรับสมุดภาพที่ระลึก
กรุงเทพมหานครจึงได้ขยายเวลาในการแจก ภาพพระบรมฉายาลักษณ์ 9 แบบ และสมุดภาพที่ระลึก เพื่อให้ประชาชนได้รับอย่างทั่วถึง ดังนี้
วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม 2550 ตั้งแต่เวลา 17.30 — 24.00 น.
วันเสาร์ที่ 8 — วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 09.00-24.00 น.
ทั้งนี้ กทม. ได้ให้สิทธิพิเศษ สำหรับเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี และผู้สูงอายุที่มีอายุ 60 ปี ขึ้นไป สามารถรับภาพพระบรมฉายาลักษณ์ 9 แบบ และสมุดภาพที่ระลึกครบชุด โดยไม่ต้องประทับตราพาสปอร์ตที่จุดใด ได้ในซุ้มที่ 1 (บริเวณท้องสนามหลวง) และซุ้มที่ 9 (บริเวณลานพลับพลามหาเจษฎาบดินทร์) โดยแสดงบัตรประจำตัวประชาชนเป็นหลักฐาน
ในส่วนของประชาชนทั่วไป ยังคงเปิดให้ประทับตราพาสสปอร์ตจากซุ้มที่ 2-8 จนครบ และนำไปแลกภาพพระบรมฉายาลักษณ์ 9 แบบ และสมุดภาพที่ระลึก ได้จากซุ้มที่ 1 และ ซุ้มที่ 9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ