ไทยแพลเน็ตฯ รุกตลาดสรรหาบุคลากร ชูจุดเด่นการให้คำปรึกษาครบวงจร และติดตามผล

ข่าวทั่วไป Friday December 7, 2007 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
ไทยแพลเน็ตฯ ผู้ประกอบการด้านการสรรหาบุคลากร และการแปลเอกสาร ชูจุดเด่นด้านการให้คำปรึกษา โดยนำไบโอริซึม ( Bio Rhythm ) มาใช้เป็นรายแรกในประเทศไทย ตั้งเป้าเตรียมขยายตลาดจากกลุ่มลูกค้าบริษัทญี่ปุ่น และคนไทย สู่บริษัทจากยุโรป และอเมริกา
ชิฟูมิ คาวาซากิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยแพลเน็ต เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด และบริษัท ไทยแพลเน็ต คอมมิวนิเคชั่น จำกัด เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัท ไทยแพลเน็ตฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2544 มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาวงการตลาดสรรหาบุคลากร และการสื่อสาร ซึ่งถือว่ามีส่วนสำคัญอย่างมากในการพัฒนาประเทศ โดยมีกลุ่มลูกค้าหลักคือบริษัทต่างๆ จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีอยู่กว่า 6,000 บริษัท ที่ต้องการหาพนักงานในประเทศไทย เข้าทำงาน และบริษัทของคนไทย ที่ต้องมีการติดต่อทำธุรกิจกับบริษัทญี่ปุ่น และต้องการหาพนักงานญี่ปุ่น เข้าทำงาน เป็นต้น รวมถึงการให้บริการแปลเอกสาร คู่มือ สัญญาทางการค้า งบการเงินต่างๆ เป็นหลายภาษา เช่น ไทย อังกฤษ ญี่ปุ่น เป็นต้น
“ ไทยแพลเน็ตฯ มีจุดเด่นเฉพาะตัวในแต่ละบริการ เช่น บริการสรรหาบุคลากร มีการนำทฤษฎี ไบโอริซึม ( Bio Rhythm ) มาใช้ในการวิเคราะห์บุคคล เพื่อให้ได้บุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ ตรงตามความต้องการของบริษัทลูกค้า ซึ่งทฤษฎีนี้ สามารถวิเคราะห์ได้ถึงสภาพจิตใจ และลักษณะนิสัยที่เหมาะสมกับงาน เป็นทฤษฎีที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายทั่วโลก และมีการติดตามผลพนักงานหลังจากที่บริษัทลูกค้าตัดสินใจจ้างเข้าทำงานแล้ว ซึ่งบริษัทอื่นๆไม่มี ส่วนงานแปล ใช้ระบบประกันคุณภาพ 6 ขั้นตอน คือ แปล ตรวจสอบ เรียบเรียง ทบทวน ส่งมอบ และการบริการหลังการขายด้วยการแก้ไขโดยไม่คิดค่าบริการ ” กรรมการผู้จัดการ กล่าว
ปัจจุบันลูกค้าส่วนใหญ่ของ ไทยแพลเน็ตฯ เป็นบริษัทจากประเทศญี่ปุ่นที่มาตั้งสำนักงานในประเทศไทย 90 เปอร์เซ็นต์ และกลุ่มลูกค้าในประเทศ 10 เปอร์เซ็นต์ โดยในปีหน้า บริษัทมีแผนงานที่จะขยายบริการเข้าสู่กลุ่มธุรกิจ จากฝั่งยุโรป และอเมริกา มากยิ่งขึ้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ คุณวชิระ เลิศวัฒนาชัย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2956-5276 แฟกซ์ 0-2956-5275
E — Mail : pr@newsperfect.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ