แบงก์ไทยพาณิชย์ จับมือ ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต ขอบคุณลูกค้าปีที่ 4

ข่าวทั่วไป Friday December 7, 2007 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จับมือกับ บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต ตอกย้ำผู้นำตลาดแบงก์แอสชัวรันส์ และคุณภาพบริการลูกค้า เดินหน้าจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ปีที่ 4 SCB Life+ : Family Movie แทนคำขอบคุณที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ และกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น หวังรักษาความจงรักภักดีในระยะยาว
“การจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ SCB Life+ ครั้งนี้ จะจัดภายใต้คอนเซ็ปต์ Family Movie โดยเชิญชวนลูกค้ามาชมภาพยนตร์เรื่อง I Am Legend แสดงนำโดย วิล สมิธ พระเอกผิวเข้มชื่อดังแห่งโลกฮอลลีวูด ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2550 ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ กรุงเทพฯ ซึ่งถือเป็นกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ที่จัดมาอย่างต่อเนื่องนับจากเปิดตัว SCB Life+ ตั้งแต่ปี 2546 สอดคล้องกับนโยบายของธนาคารไทยพาณิชย์ที่มุ่งมั่นยกระดับบริการระดับเวิลด์คลาสให้แก่ลูกค้า ซึ่งที่ผ่านมาประความสำเร็จ และได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างท่วมท้น และจะเป็นแรงบันดาลใจให้เราพัฒนาคุณภาพบริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งกิจกรรมฉลองยิ่งใหญ่ในโอกาสก้าวขึ้นสู่ปีที่ 5 ในปีหน้าอีกด้วย” นายโดนอลด์ คาร์ดีน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต กล่าว
นอกจากนี้ กิจกรรมดังกล่าว ยังเป็นการเป็นการสานต่อกิจกรรมฉลองครบรอบ 4 ปี ของ SCB Life+ โดยเมื่อกลางปี ที่ผ่านมา ได้จัดแข่งขันดวลแข้งฟุตบอลการกุศลที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างทีมดารา “แมงปอล้อคลื่น” กับทีมรวมข้าราชการระดับสูงและผู้บริหารบริษัท ซึ่งได้กระแสตอบรับ และความพึงพอใจที่ดีจากลูกค้าในแถบภาคเหนือเช่นกัน
ปัจจุบัน ธนาคารไทยพาณิชย์ และ บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต ได้ร่วมกันให้บริการประกันชีวิตที่ครบวงจร ครอบคลุมทั้งแบบประกันเพื่อการออมทรัพย์ เพื่อการศึกษา เกษียณอายุ ประกันคุ้มครองอุบัติเหตุและสุขภาพ ประกันคุ้มครองสินเชื่อรถยนต์ และประกันคุ้มครองสินเชื่อธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ผ่านเคาน์เตอร์สาขาธนาคารกว่า 900 แห่งทั่วประเทศ ด้วยแบบประกันที่ตรงใจ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้หลากหลาย รวมถึงคุณภาพของการบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ ส่งผลให้บริษัทยังครองตำแหน่งผู้นำตลาดเป็นอันดับ 1 ได้ติดต่อกันถึง 4 ปีซ้อน
สำหรับผลการดำเนินงานช่องทางแบงก์แอสชัวรันส์ ของไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง แม้ภาวะเศรษฐกิจจะชะลอตัวก็ตาม โดยในช่วงเดือน ม.ค.- ต.ค. ปีนี้ ผลิตเบี้ยปีแรกทั้งสิ้น 3.457 พันล้านบาท เติบโต 35% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณนันทวัน กิจธนาเจริญ, คุณดรุณี วิโรจน์กิจไพบูลย์
ส่วนสื่อสารองค์กร
โทร. 02-655-3000 ต่อ 3839, 3416 / 081-835-6540, 081-667-3700
Email : nantawan@scnyl.com, darunee@scnyl.com
บมจ.ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต
Fax 0 2256 1517

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ