F5 เน็ตเวิร์กส์ ประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายขายและ ฝ่ายจัดการงานขายสำหรับเอเชียแปซิฟิค

ข่าวทั่วไป Friday December 7, 2007 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
F5 เน็ตเวิร์กส์ อิงก์ ผู้นำระดับโลกด้านแพลตฟอร์มระบบเครือข่ายอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชัน ได้ประกาศแต่งตั้งให้นาย Wong Hwa Cheong เป็นผู้อำนวยการฝ่ายขายและฝ่ายจัดการงานขายดูแลเอเชียแปซิฟิค โดยคุณ Wong จะรับผิดชอบและทำงานร่วมกับทีมขายในแต่ละประเทศเพื่อผลักดันยอดขายและจัดการงานขาย โดยจะรายงานตรงกับ Song Tang Yih ซึ่งเป็นรองประธานของ F5 เน็ตเวิร์กส์ ประจำเอเชียแปซิฟิค
"เอเชียแปซิฟิคยังคงเป็นตลาดที่น่าสนใจสำหรับ F5 เพราะมีธุรกิจมากขึ้นที่เล็งเห็นถึงความจำเป็นในการสร้างจุดเด่นและไขว่คว้าโอกาสใหม่ๆ" คุณ Song กล่าว "และเมื่อทีมของผมมีคุณ Hwa Cheong เข้ามาร่วมด้วย เราก็จะช่วยกันสร้างความเข้าใจให้แก่ลูกค้าถึงประโยชน์ของแพลตฟอร์มเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชัน"
"ผมตื่นเต้นกับการทำงานร่วมกับบริษัทซึ่งมีประวัติที่น่าสนใจในการขับเคลื่อนความคิดสร้างสรรค์ และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพชั้นนำ ซึ่งล้วนเหนือกว่าความต้องการและความคาดหมายของลูกค้า" คุณ Hwa Cheong กล่าว "ผมจะผลักดันให้ F5 เติบโตไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่องด้วยการเพิ่มรายได้ เพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด และนำ F5 เจาะตลาดให้ได้มากขึ้นในเอเชียแปซิฟิค"
Hwa Cheong มีประสบการณ์ด้านการขายมากว่า 20 ปี และเคยได้รับตำแหน่งอาวุโสด้านบริหารจากหลายบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำ โดยก่อนเริ่มทำงานกับ F5 เขาได้ทำงานที่ Mercury Interactive Pte Ltd ในตำแหน่งผู้อำนวยการจัดการสำหรับตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และได้สร้างผลงานด้วยการปรับโครงสร้างทีมขายใหม่ และสามารถผลักดันยอดจำหน่ายโซลูชัน BTO (Business Technology Optimization) ได้ถึง 1.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ภายใต้ไตรมาสแรกที่เข้าทำงาน ซึ่งนับว่าสูงสุดของบริษัท นอกจากนี้ Hwa Cheong ยังเคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการจัดการของ BEA Systems Pte Ltd สำหรับตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และช่วยเร่งยอดไลเซน์ของ BEA Platform ให้เพิ่มขึ้นถึง 22 เปอร์เซ็นต์ในปี 2546
Hwa Cheong สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทมหาบัณฑิตด้านบริหารธุรกิจ และปริญญาตรีวิทยาศาสตร์บัณฑิตด้านวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ จากมหาวิทยาลัยโอไฮโอ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
คุณฐิติมา ราชสมบัติ 02-655-6633/ 081-342-6261 Thitima@apprmedia.com
คุณบุษกร ศรีสงเคราะห์ 02-655-6633 / 081-911-0931 busakorn@apprmedia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ