“แมลงมัน” จัดร็อกคอนเสิร์ตส่งท้ายปี “แฮงแมน-ฟาเรนไฮธ์-ป้าง-สวีตมูนเลท” 4 วงร็อกชั้นนำรวมพลังเขย่าเวที

ข่าวทั่วไป Friday December 7, 2007 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ขาร็อกชาว “แมลงมัน” เตรียมเฮดังๆ ได้เลย เพราะ 2 พิธีกร “โต-แจ๊ค” เอาใจชาวร็อกสุดๆ ด้วยคอนเสิร์ตส่งท้ายปีแมลงมัน Rock Flavors Concert” โดยมี 4 วงร็อกชั้นนำฝีมือดี “แฮงแมน-ฟาเรนไฮธ์-ป้าง-สวีตมูนเลท” มาสร้างความมันเขย่าเวทีกันในวันพุธที่ 19 ธ.ค. นี้ ณ ร้าน Baroque พระราม 9
“โต” ที่เป็นทั้งพิธีกรรายการ “แมลงมัน” และนักร้องนำวง “แฮงแมน” เปิดใจว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยนะครับ เพราะเคยแต่เล่นคอนเสิร์ตให้กับรายการอื่นๆ แต่คราวนี้ต้องมาขึ้นคอนเสิร์ตให้รายการที่ผมเป็นพิธีกรอยู่ เป็นเกียรติอย่างยิ่งครับ ที่สำคัญเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายปีที่รายการ “แมลงมัน” ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อแฟนรายการโดยเฉพาะ นอกจากจะมีวง “แฮงแมน” แล้วยังมีอีก 3 วงร็อก “ฟาเรนไฮธ์-ป้าง-สวีตมูนเลท” เรื่องฝีมือนี่ไม่ธรรมดาเลยครับ แต่ละวงก็เตรียมเพลงมันๆ เพราะๆ มาฝากกันเพียบแน่นอน ใครที่ชอบดนตรีร็อกไม่ควรพลาดงานนี้ แล้วไปเจอกันที่งานนะครับ”
ใครอยากมามันกติกาง่ายๆ เพียงส่ง sms พิมพ์ MLM เว้นวรรค แล้วพิมพ์บอกมาว่า “ศิลปินที่มาคอนเสิร์ตแมลงมัน Rock Flavors คนไหนที่คุณอยากดูมากที่สุด?” แล้วส่งมาที่เบอร์ 480266 เพียง 500 ท่านเท่านั้นที่จะได้ไปสนุกกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ แล้วนำ Reply SMS ตอบกลับมารับบัตรคอนเสิร์ตได้ในวันศุกร์ที่ 14 ธ.ค. ชั้น 23 ตึก จีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่ เพลส หรือติดตามชมได้ในรายการ “แมลงมัน” ทุกวันอังคารเวลา 00.25-01.25 น. ทางช่อง 7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ