ชุดของขวัญโดนใจผู้ให้ ...ถูกใจผู้รับจากบู๊ทส์ ถึง 3 มกราคม 51

ข่าวทั่วไป Friday December 7, 2007 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บู๊ทส์ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ที่จะถึงนี้ โดยนำผลิตภัณฑ์เปี่ยมด้วยคุณภาพหลากหลาย ภายใต้แบรนด์บู๊ทส์ มาให้เลือกสรรจัดเป็นชุดของขวัญตามใจผู้ซื้อ...ถูกใจผู้รับ หรือส่งมอบความสุขด้วยชุดของขวัญที่บู๊ทส์เตรียมไว้หลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ เพื่อมอบให้แก่คนพิเศษของคุณ ทั้งกลุ่มดูแลเส้นผม ทำความสะอาดผิวกาย ดูแลผิวพรรณ หรือเครื่องสำอาง ที่มีเลือกสรรทั้งสำหรับสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี ในราคาเริ่มต้นที่ชุดละ 198 บาท และเมื่อซื้อครบ 10,000 บาท รับส่วนลด 10% อาทิ
- ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ ที่มอบกลิ่นหอมอ่อนๆ ในแบบสปา ด้วยชุดของขวัญ บู๊ทส์ อิสเทิร์น สปา ทรีต ยัวร์เซฟ กิฟท์ แบ็ค (Boots Eastern Spa Treat Yourself Gift Bag) ประกอบด้วย บาธ เอสเซนส์ และ บอดี้ ครีม ในราคาชุดละ 198 บาท
- สดใสแบบสาวแรกรุ่นในวัยทีนเอจ กับ เซเว่นทีน มินิ ลิปกลอส ไลบรารี่ (17 Mini Lip Gloss Library) ที่มาพร้อมกับลิปกลอสถึง 10 เฉดสี ในราคาชุดละ 317 บาท
- ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลมือและเล็บ ที่ให้กลิ่นหอมจากดอกไม้ ด้วยชุดของขวัญ บู๊ทส์ ฟลาเวอร์ เธอราพี ดามาสค์ โรส แฮนด์ เธอราพี คิต (Boots Flower Therapy Damask Rose Hand Therapy Kit) ประกอบด้วย แฮนด์ แอนด์ เนล ครีม ที่มาพร้อมกับชุดดูแลเล็บ ในราคาชุดละ 348 บาท
- ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย สร้างเสน่ห์เย้ายวนในแบบสาวสมัย กับ เอฟ ซี ยู เค อินดัลเจนซ์ เซ็ท (FCUK Indulgence Set) ประกอบด้วย บอดี้ ครีม, บาธ โฟม, บอดี้ สครับ และ บอดี้ มาสซาจ พร้อมหมวกคลุมผมสำหรับอาบน้ำ ในราคาชุดละ 545 บาท
- ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายสำหรับคุณสุภาพบุรุษที่มีสไตล์ในแบบฉบับของตัวเอง กับ เอฟ ซี ยู เค สปอร์ต ซูธธิ้ง วอช แบ็ค (FCUK Sport Soothing Wash Bag) ครบครันในกระเป๋าสุดเก๋ ที่มีทั้งบอดี้ วอช, สบู่ คลีนซิ่ง บาร์, บอดี้ สเปรย์ และมอยส์เจอร์ไรเซอร์ บำรุงผิวหน้า พร้อมผ้าเช็ดหน้าคอตตอนสีดำ ในราคาชุดละ 695 บาท
- สนุกสนานไปกับการชำระผิว ด้วยชุดของขวัญ บู๊ทส์ บอบบี้พิน บิวตี้ แบ็ค (Boots Bobby Pin Beauty Bag) ที่มาพร้อมกับกระเป๋าสีสัน สดใส และมีบอดี้ วอช, บาธ มิลค์, บอดี้ ครีม, บอดี้ สครับ และยังมีใยไนลอนขัดผิวกาย และถุงมือใยไนลอน สำหรับขัดผิวกายให้ผุดผ่อง ในราคา ชุดละ 695 บาท
- ผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติในป่าอเมซอน ที่จะบำรุงถนอมผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส กับ ชุดของขวัญ บู๊ทส์ อเมซอน ฟอเรสท์ ซีเลคชั่น บ็อกซ์ (Boots Amazon Forest Selection Box) ที่ประกอบด้วย บาธ ครีม, บอดี้ วอช, บอดี้ บัตเตอร์, แฮนด์ แอนด์ เนล ครีม และสบู่ ในราคาชุดละ 695 บาท
- แต่งเติมความงามให้กับตัวเองในทุกโอกาส ในแบบฉบับเวิร์คกิ้ง วูแมน กับ นัมเบอร์ เซเว่น มินิ คอมแพค เซ็ท (No7 Mini Compact Set) ประกอบด้วย ชิมเมอร์สำหรับเพิ่มประกายให้โดดเด่นตามต้องการ, อายแชโดว์ 3 เฉดสี, ลิปกลอส 2 เฉดสี และแปรงสำหรับทาตา 3 ชิ้น ในราคา ชุดละ 750 บาท
- ชุดผลิตภัณฑ์สปา ที่ให้คุณสามารถดูแลผิวกายได้ด้วยตัวเองที่บ้าน จากสปาชั้นนำของอังกฤษ เดอะ แซงชัวรี่ สปา และได้พัฒนาสูตรโดยนำเอาความโดดเด่นในแต่ละภูมิประเทศมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์สปา อย่างชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย เดอะ แซงชัวรี่ สปา แมดเด่ ลูล่า ทรีต กิฟท์ เซ็ต (The Sanctuary Spa Mande Lular Treat Gift Set) ประกอบด้วย บาธ ครีม, บอดี้ ซูเฟล่ และ บอดี้ สครับ ในราคาชุดละ 895 บาท
นอกจากนี้บู๊สท์ยังมอบส่วนลดพิเศษอีก 10% เมื่อซื้อชุดของขวัญบู๊ทส์ครบ 10,000 บาท ทันที เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 3 มกราคมศกหน้าที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ