ทีวีไกด์รายการ “โอไอซี” วันจันทร์ที่ 10-14 ธ.ค.

ข่าวทั่วไป Friday December 7, 2007 17:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
วันจันทร์ที่ 10 ธ.ค. งดออกอากาศเนื่องจากเป็นวันรัฐธรรมนูญ
วันอังคารที่ 11 ธ.ค. จริงหรือไม่ที่มีข่าวว่า “ชิน” จะลาวงการเพลง หันไปทำเบื้องหลังแล้ว “เอ็ม-เดี่ยว” รีบไปเกาะติดสถานการณ์ตามติดดู “ชิน” ว่าไปทำ อะไรกันแน่ จากนั้นมาอัพเดทอัลบั้มใหม่ของสาว “พั้นช์”
วันพุธที่ 12 ธ.ค. วันพุธนี้ “เต๊ป-พล” ขอทำหน้าที่เป็นป๋า กับช่วงใหม่ “ป๋าดัน” ใครมีฝีมือด้านดนตรีติดตาม “โอไอซี” ให้ดีเพราะทั้ง 2 หนุ่มจะอาสาสานฝันคนดนตรีที่ยังไม่มีใครสนับสนุน ให้ได้มีคนรู้จักเพิ่มขึ้น ต่อด้วยมิวสิกวิดีโอล่าสุดจาก “เจ-เจตริน”ในเพลง “สวรรค์ชั้นเจ็ด”
วันพฤหัสบดีที่ 13 ธ.ค. นักร้องหนุ่ม “บี้ เดอะสตาร์” แม้จะยกกองถ่ายทำมิวสิกวิดีโอไปไกล ถึงมาเก๊า แต่ “โอไอซี” ก็ไม่พลาดช็อตเด็ดมีภาพอัพเดทมาฝาก เหมือนกัน จากนั้นมาชมกันว่า 2 พิธีกร “ป๊อบ-จิม” ไปทำอย่างไร “ดา เอ็นโดรฟิน” ถึงยอมร้องเพลง “ได้ยินไหม” ให้ฟังแบบสดๆ
วันศุกร์ที่ 14 ธ.ค. “พล” อาสาไปสอดแนมนั่งคุยกับวง “Sweet Mullet” ถึงการถ่ายทำ มิวสิกวิดีโอเพลง “หลอมละลาย” ซึ่งมี 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน แบบแรก เป็นมิวสิกวิดีโอที่ออกอากาศปกติ และแบบที่ 2 ได้น้อง “ติน่า เพพพี่จีร์” มาเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอแต่สามารถชมได้เฉพาะที่ sweetmullet.gmember.com เท่านั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ