ผลขี่ม้าโปโลคู่แรก ไทย-สิงคโปร์ 8 ธันวาคม

ข่าวกีฬา Tuesday December 11, 2007 08:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.--คิง เพาเวอร์
การแข่งขันขี่ม้าโปโลวันที่สอง 8 ธันวาคม ที่สนามวีอาร์เอสซี บางบ่อ สมุทรปราการ มีสองคู่ คู่แรก ไทย-สิงคโปร์ คู่สอง ฟิลิปปินส์-มาเลเซีย เริ่มการแข่งขันเวลา 15.00 น.ตรง
การแข่งขันคู่แรก ระหว่างทีมชาติไทยกับทีมชาติสิงคโปร์ นักกีฬาทีมชาติไทย วันนี้สวมเสื้อสีน้ำเงินขาว และทีมชาติสิงคโปร์ สวมเสื้อสีแดงขาว ซึ่งบรรยากาศการแข่งขันวันนี้เป็นไปอย่างดุเดือด ทั้งสองทีมผลัดกันรุก ผลัดกันรับ และผลัดกันได้ลูกโทษตลอดการแข่งขันทั้งสี่ชักก้า
ชักก้าแรก ทีมชาติไทยทำประตูนำไปก่อน 1 แต่สุดท้าย ทีมชาติสิงคโปร์ก็ทำประตูได้ตลอดในชักก้านี้ จบชักก้าแรก ที่มชาติสิงคโปร์นำไปก่อนที่ 3 ต่อ 2
ชักก้าสอง เปิดชักก้า สิงคโปร์ก็ทำประตูล่วงหน้าไปได้อีก 1 ก่อนที่ไทยจะเอาคืนได้ แต่สิงคโปร์ก็ทำประตูได้ตามมาอีก จบชักก้าสอง ทีมชาติสิงคโปร์ยังคงนำทีมชาติไทยอยู่ที่ 5 ต่อ 3
ชักก้าสาม ทีมชาติสิงคโปร์ทำประตูได้อีก 1 และทีมชาติไทยก็ทำประตูได้อีก 1 ในเวลาไล่เลี่ยกัน หลังจากปล่อยให้ทีมชาติสิงคโปร์นำไปอยู่หลายประตู จบชักก้านี้ ทีมชาติสิงคโปร์นำทีมชาติไทยอยู่ที่ 7 ต่อ 4
ชักก้าสี่ ทีมไทยทำประตูได้เพิ่ม 1 ประตู จบการแข่งขัน ทีมชาติสิงคโปร์ชนะทีมชาติไทยที่ 7 ต่อ 5 (ผลการแข่งขันอย่างไม่เป็นทางการ)
สำหรับผลการแข่งขันเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ซึ่งเป็นการแข่งขันในวันแรก ทีมชาติไทยชนะทีมชาติฟิลิปปินส์ที่ 7 ครึ่งต่อ 2 ทีมชาติมาเลเซียชนะทีมชาติอินโดนีเซียที่ 11 ต่อ 3 ครึ่ง
ตารางแข่งขันวันที่ 9 ธันวาคม ทีมชาติอินโดนีเซียพบกับทีมชาติสิงคโปร์ และทีมชาติไทยพบกับทีมชาติมาเลเซีย วันที่ 11 ธันวาคม ทีมชาติมาเลเซียพบกับทีมชาติสิงคโปร์ และทีมชาติฟิลิปปินส์พบกับทีมชาติอินโดนีเซีย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ