เอทิฮัดได้รับรางวัลด้านอาหาร

ข่าวทั่วไป Tuesday December 11, 2007 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 46 จุดหมายปลายทางทั่วโลก ได้รับรางวัลการบริการด้านอาหารบนเครื่องบินยอดเยี่ยม สำหรับสายการบินที่มาจากแถบตะวันออกกลาง ในรางวัล แพ็คส์ อินเตอร์เนชั่นแนล รีดเดอร์ชิพ อวอร์ด ประจำปี 2550 (Pax international readership awards 2007)
แพ็คส์ อวอร์ด ได้รับการริเริ่มโดยอุตสาหกรรมบริการอาหารเพื่อการท่องเที่ยว เพื่อตะหนักถึงความเป็นเลิศในประสิทธิภาพ ความสำเร็จ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ครอบคลุมถึงการเดินทางทั้งทางอากาศ เรือ ภาคพื้นดินและรถไฟ
รางวัลนี้ได้รับตามรอยความสำเร็จของเอทิฮัดในเดือนสิงหาคม 2550 เมื่อครั้งที่ทางสายการบินได้รับรางวัล “อาหารในชั้นประหยัดที่ดีที่สุดในโลก” จากการสำรวจทั่วโลกของสกายแทรกซ์
มร. ปีเตอร์ บอมการ์ทเนอร์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “เราภูมิใจในการค้นหาอย่างต่อเนื่องเพื่อท้าทายกับรูปแบบฉบับเดิมของธุรกิจสายการบินอยู่เสมอและเพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุด ครอบคลุมเครือข่ายการบินระดับโลกของเรา”
“การบริการอาหารบนเครื่องบินถือว่าเป็นการบริการขั้นพื้นฐานของประสบการณ์ในการเดินทางไปกับสายการบินเอทิฮัดและนับเป็นเกียรติอย่างสูงที่เราได้รับรางวัลนี้ ซึ่งได้รับการลงคะแนนจากผู้ที่คร่ำหวอดในวงการการเดินทาง และนับเป็นความสำเร็จที่เราได้รับที่มีคุณค่ายิ่ง”
สิ่งที่เอทิฮัดมุ่งมั่นในด้านการให้บริการอาหารบนเครื่องเป็นสิ่งที่แปลกใหม่ในอุตสาหกรรมการบิน และเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราได้รับรางวัลดังกล่าว
มร. บอมการ์ทเนอร์ กล่าวเสริมว่า “ที่เอทิฮัด เราพยายามสร้างสรรค์ประสบการณ์การรับประทานอาหารให้ดีเลิศ เทียบเท่ากับภัตตาคารระดับห้าดาว”
สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / ภาริสา ฉายากุล
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 114 / 121 โทรสาร 0 2260-5847-8
อีเมล์ noo@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ