“พรานทะเล” ลุยส่งท้ายปี จัดงาน “พรานทะเล ซีฟู้ด เฟสติวัล” ส่งสุขภาพดี อาหารทะเลแช่แข็งสดใหม่จำหน่ายในราคาสุดคุ้ม

ข่าวทั่วไป Tuesday December 11, 2007 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.--เจดับบลิวที
นายอนุรัตน์ โค้วคาสัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาดและฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท พรานทะเล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า ในช่วงเดือนสุดท้ายของทุกๆ ปี ตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคได้มีการตื่นตัวสูงขึ้นจากผู้บริโภคที่เริ่มจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้น สาเหตุเนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลและวันหยุดพักผ่อนติดต่อหลายวันทำให้ผู้บริโภคมีความต้องการซื้อสินค้า เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับวันหยุดและงานปารตี้ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่จะเลือกซื้อสินค้าที่มีสามารถเก็บรักษาไว้ได้นาน อาทิ อาหารแห้งหรืออาหารแช่แข็ง ทำให้หลายผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องหันมาให้ความสนใจและดำเนินกิจกรรมการตลาดและโปรโมชั่นเพื่อรองรับในช่วงเดือนนี้มากขึ้น
โดยทาง ‘พรานทะเล’ ได้เตรียมจัดงานเทศกาลอาหารทะเล “พรานทะเล ซีฟู้ด เฟสติวัล” ขึ้น ที่บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น G ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เริ่มตั้งแต่วันอังคารที่ 13 - 19 ธันวาคมนี้ เพื่อเป็นตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และเพิ่มช่องทางในการรับรู้และทดลองผลิตภัณฑ์ให้กับกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ เพิ่มขึ้น โดยในการจัดงานครั้งนี้ ได้สร้างความแปลกใหม่กับคอนเซ็ปต์ “Good Health Good Shape…Great Choice!” ที่เน้นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในเรื่องการรักษาสุขภาพที่ดีเป็นหลัก สอดคล้องกับทิศทางกระแสของการบริโภคอาหารของผู้บริโภคในปัจจุบัน รวมทั้งให้แง่คิดความรู้ที่เป็นประโยชน์และสร้างทัศนคติที่ดีต่ออาหารทะเลไปยังกลุ่มเป้าหมายอีกด้วย โดยได้นำสินค้าอาหารทะเลกว่า 200 รายการ ทั้งอาหารทะเลสด อาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุง (Ready to Cook) และพร้อมรับประทาน (Ready to Eat) เช่น ซูชิ และไส้กรอกซีฟู้ด มาจำหน่ายในราคาพิเศษสุดลด 15% เพื่อให้ผู้บริโภคได้สนุกและสุขภาพดีไปกับการคัดสรรผลิตภัณฑ์อาหารทะเลนานาชนิดของ ‘พรานทะเล
นอกจากนี้ ภายในยังมีโปรโมชั่นให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุก เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ภายในงาน “พรานทะเล ซีฟู้ด เฟสติวัล” ครบ 500 บาท สามารถร่วมเล่นเกมส์ลุ้นรับของรางวัลมากมาย หรือเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 1,000 บาท รับเสื้อยืดพรานทะเลลอยลม มูลค่า 250 บาท ฟรี 1 ตัว
ร่วมเพลิดเพลินกับการลิ้มลองอาหารทะเลสด ใหม่ พร้อมสุขภาพดีได้ใน “พรานทะเล ซีฟู้ด เฟสติวัล” ตั้งแต่วันที่ 13 - 19 ธันวาคมนี้ ณ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น G ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์, เจดับบลิวที ประเทศไทย
คุณประสิทธิ์ กฤษฎาอริยชน (บ๊อบ) โทร. 02-204-8216, มือถือ 081-586-2813 หรือ
คุณพรทิพย์ วิริยะกิจพัฒนา (บี) โทร. 02-204-8210, มือถือ 086-813-1981

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ