“Siska” 2 สาว “เชอร์รี่ พิงค์” ในแบบผู้หญิงที่แสนจะอ่อนหวาน และอ่อนโยน

ข่าวบันเทิง Tuesday December 11, 2007 12:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.--อาร์เอส
ได้รู้จักสาวหวานซ่อนเปรี้ยวแบบ “เรด เบอร์รี่ หรือ Chilli White Choc” และสาวเปรี้ยวซ่าแบบ “พิงค์ ออเร้นจ์ หรือ หวาย” จากโปรเจค “LIPZ” กันแล้ว ตอนนี้ถึงคิวของลิปสติกสีสุดท้าย “เชอร์รี่ พิงค์” ที่ “Siska” บอกว่าเป็นตัวแทนของความอ่อนหวาน อ่อนโยนที่พวกเธอมี...
Q: ทักทาย “Siska”?
Siska : สวัสดีค่ะมีนค่ะ, สวัสดีค่ะแจมค่ะ พวกเรา “Siska” ค่ะ
Q: “Siska” คือ?
มีน : “Siska” มาจากคำว่า “Sister” บวกกับคำว่า “ค่ะ” “Siska” ก็แปลว่า “เป็นน้องสาวค่ะ” เหมือนเป็นความสัมพันธ์ระหว่างเราสองคนเหมือนเป็นพี่เป็นน้องกัน แต่จริงๆ แล้วเราไม่ใช่พี่น้องแท้ๆ กันนะคะ
Q: ทำความรู้จักกับ 2 สาว “Siska”?
“แจม” เล่าถึง “มีน”
แจม : อย่างพี่มีนเนี่ยถ้าอยู่เฉยๆ นะคะหน้าเขาจะดุมากค่ะ แล้วเธอจะน่ากลัว วันแรกที่แจมเจอพี่มีนในห้องออดิชั่นแจมแบบคนนี้ผ่านตา สวยจัง คือแจมไม่เคยผ่านผลงานทางวงการบันเทิงมาเลยแล้วแจมก็ไปออดิชั่นงานนั้นงานแรกของแจมเลย แล้วแจมก็แบบทำยังไงดีมีแต่คนเลิศๆ ทั้งนั้นเลย แจมไม่ได้แต่งหน้ามาด้วยแบบหน้าโล่งๆ มาเลย แบบโอ๊ย! เครียด แล้วมาเจอพี่มีนเขาแบบ “สวัสดีค่ะ”
มีน : ยกมือไหว้ด้วย
แจม : ยกมือไหว้เขาด้วยนะ พี่มีนก็ทำหน้าเฉยๆ แล้วแบบ “ค่ะ” แจมก็แบบอุ๊ย! ไม่คุยด้วยแล้ว จะหน้าดุ แต่พอคบด้วยจริงๆ แล้วจะเป็นคนที่คุยเก่ง เฮฮา แล้วเขาจะเป็นคนที่ชอบทำหน้า “ฮิปโป” ใส่
“มีน” เล่าถึง “แจม”
มีน : ของแจมที่มีนเจอแจมครั้งแรกเนี่ยก็แบบแทบไม่สนใจเลย คือแบบ…
แจม : ใจร้ายน่ะ
มีน : คือไม่ได้คุยอะไรกันเยอะ ตอนแรกที่เห็นแจมก็เฉยๆ แต่พอแจมเข้ามาทำอัลบั้มแล้วมีนก็เฮ้ย! คนนี้เคยเจอนี่ หน้าคุ้นๆ นะเนี่ย แต่พอได้รู้จักกันแจมแบบว่าเป็นคนกิงเก่งมาก คือเหมือนกับว่าแจมจะกินทุกอย่างที่ขวางหน้า อย่างมะขามขวดนี้ตั้งอยู่บนโต๊ะพี่เขา ตอนแรกแจมก็พี่คะแจมชิมหน่อยนะคะ ชิมไปชิมมายกมาทั้งขวดเลย (ฮา)
แจม : เว่อร์
มีน : แล้วอย่างสมมุติว่าใครสั่งหรือซื้ออะไรมาก็ ไม่เอาแจมไม่กินน่ะ แต่พอมาถึงแจมก็ชิมของทุกคนหมด ถามแจมได้
แจม : อย่างแจมเนี่ยเหมาะกับอาหารบุฟเฟต์ใช่ไหม
มีน : ใช่แล้ว เหมาะมาก
แจม : กินอย่างละนิดอย่างละหน่อยแต่ว่าอยากกินหลายๆ อย่าง
มีน : แต่รวมๆ แล้วก็เยอะกองใหญ่มาก แล้วแจมก็เหมือนกับว่าเป็นคนอารมณ์ขันตลอดเวลา หัวเราะง่ายอะไรอย่างนี้ คึกมากเพราะว่าเล่นกล้ามมา
แจม : ไม่ใช่เรากินเครื่องดื่มชูกำลังโด๊ปทุกเช้า ไม่ใช่ (ฮา)
Q: เพลงของ “Siska”?
มีน : เป็นเพลงป๊อบฟังสบายๆ แบบ “Easy Listening” อย่างเพื่อนคนอื่นเขาจะเป็นแนว K-POP J-POP โอ้โห! แบบแดนซ์กันกระจาย แต่ของมีนกับแจมจะเน้นไปเป็นเพลงฟังมากกว่า จะไม่ค่อยมีท่าเต้นแรงเหมือนเพื่อนๆ คนอื่นๆ
แจม : ค่ะเริ่มตั้งแต่ทำเพลงเลย ก็คือพี่เขาก็จะมาคุยกับพวกเราว่าเราชอบฟังเพลงแบบไหน ชอบเพลงสไตล์ไหน นิสัยส่วนตัวเป็นยังไง
มีน : แล้วพี่เขาก็เอาไปลงในเพลง
แจม : อย่างเนื้อเพลงแรกของพวกเรา เพลง “ต่อจากคำว่ารัก”
มีน : ใช่แล้ว พี่เขาก็จะถามว่าอยากได้ความหมายของเนื้อเพลงเป็นยังไงประมาณไหน เราก็บอกว่าอยากได้อารมณ์แบบฝันๆ นิดนึง
แจม : ค่ะ ปรากฏว่ามันก็เลยดูเป็นผู้หญิงนิยายๆ ช่างคิดช่างฝัน
มีน : เพลงซิงเกิลแรก “ต่อจากคำว่ารัก” ก็จะมีความหมายดีค่ะ
แจม : มันก็จะเหมือนแบบว่าช่างคิดนิดนึง
มีน : เหมือนกับต่อจากคำว่า “รัก” มันก็คงเป็นคำว่า “เธอ” เป็นการใส่ลูกเล่นให้คำนิดนึง ก็คือคำว่า “รักเธอ”
แจม : เราพูดให้เก๋ไก๋นิดนึงว่า ต่อจากคำว่า “รัก” มันคงเป็นคำว่า “เธอ” แบบเล่นมุก
Q: เพลงที่ 2 ของ “Siska”?
มีน : อย่างเพลงซิงเกิลที่ 2 เนี่ยก็จะเร็วขึ้นมานิดหน่อย จังหวะก็จะสนุกขึ้นมา เพลง “อย่ามากมาย” นั่นเอง มันก็เหมือนกับบอกตัวเองเนาะว่า เฮ้ย!! อย่ามากมายนะ
แจม : คือไปแอบชอบคนๆ นึง แล้วแบบไม่อยากให้เขารู้มาก จะเหมือนผู้หญิงวางฟอร์มนิดนึง
มีน : แล้ว MV ก็มีให้ชมแล้วด้วย
แจม : ก็สามารถไปดูได้ใน www.zheza.com หรือ www.youdumv.com
Q: เพลงที่ 3 ของ “Siska”?
มีน : อีกเพลงของเราก็คือเพลง “มีอีกคนไหม” เพลงนี้จะเป็นเพลงช้าที่สุดเลย แล้วสำหรับมีน มีนว่าร้องยากที่สุดนะ เหมือนกับว่าเน้นเสียงในเพลง ในทำนองของเพลงมันกว้าง แล้วสูงก็คือสูงเลย ต่ำก็ต้ำต่ำอะไรอย่างเนี่ย
แจม : แต่แจมชอบเพลงนี้มากเลยคือมันเป็นเพลงที่ความหมายดีมาก แจมว่าน่าจะตรงกับใครหลายๆ คนเนาะ
มีน : ใช่
แจม : เพราะเนื้อเพลงบอกว่า อยากได้คนแบบนี้มีอีกคนไหม เหมือนกับเราชอบคนคนนึงแล้วเขาป๊อบมาก มีคนมาชอบเขาเยอะแยะ แล้วแบบ อุ๊ย! จะมีที่ให้เราอยู่ตรงนั้นบ้างไหมหนอ
มีน : แล้วเราเป็นคนธรรมดาเขาคงไม่สนใจเราหรอก ก็เลยเหมือนกับว่า “อยากได้แบบนี้อีกคนนึง” นอกนั้นจะเป็นเพลงรวมของ “7LIPZ” ค่ะ
แจม: เป็นเพลง “MY Space” แอบชอบอีกแล้วล่ะ
มีน : ทำไมพวกเรามีแต่แอบชอบนะ เพลง “My Space” ที่ร้องกับ “Chilli White Choc” และ “หวาย” ด้วย เพลงนี้ก็จะเป็นเหมือนกับว่า เอาทั้ง 3 สไตล์ของพวกเรามารวมกันเป็นเพลงนี้
Q: “LIPZ Project” คือ?
แจม : เดี๋ยวพูดเรื่อง “LIPZ” แล้วเขาจะงง เราต้องพูดเกริ่นนิดนึงว่า โปรเจค “LIPZ” มี 7 คน คือรวม 3 กลุ่มด้วยกัน คือ หนึ่ง “Chili White Choc” 4 คน พวกหนู “Siska” 2 คน และอีกหนึ่งคนก็คือ “หวาย” ซึ่งจะออกประมาณเดือนธันวา แล้วแต่ละคนก็จะเปรียบเหมือนกับลิปสติกแท่งแรกของหญิงสาว สาววัยแรกแย้ม
มีน : ต่างกลุ่มก็ต่างสไตล์กันไป อย่าง “Chilli White Choc” ก็จะเป็น “เรด เบอร์รี่” แบบหวานซ่อนเปรี้ยว
แจม : คือลุคเขาจะดูหวานแต่จริงๆ เขาซ่อนเปรี้ยวไว้ พวกเราก็จะเป็น “เชอร์รี่ พิงค์” ผู้หญิงอ่อนหวาน อ่อนโยน แต่จริงๆ อาจจะมองหน้าพวกเราแล้วแบบ เฮ้ย! ไม่ใช่เลยนะเนี่ย
มีน : โห! แมนมากเลย
แจม : เนี่ยหรออ่อนหวาน อ่อนโยน (ฮา) ส่วน “หวาย” ก็จะเป็น “พิงค์ ออเร้นจ์” เปรี้ยวซ่าสไตล์ฮิพฮอพ เขาเป็นแนว “เบบี้ฮิพฮอพ”
มีน : ใช่ แล้วก็มารวมกันเป็น “7LIPZ” นะคะ แล้วก็เพลง “My Space” แบบแอบชอบเขาอีกแล้ว แล้วเราก็เอาไปใส่ในสเปซ แล้วหวังว่า วันนึงเขาจะมาคลิกดูไหม
แจม : เขาจะได้รู้ความในใจของเรา
มีน : เพลงนี้ก็สนุกดีค่ะ ร้องกับเพื่อนๆ หลายๆ คน ออกแนวเฮฮาๆ แจม : ใช่แล้ว สนุกสนาน แอบมีให้เราเต้นด้วยนิดนึง เพลงเราไม่มีเต้นเลย (ฮา)
Q: ฝากผลงานของ “Siska” ?
มีน : ตอนนี้นะคะพวกเรา “Siska” ก็ออกไป 2 ซิงเกิลแล้ว ซิงเกิลแรกก็คือ “ต่อจากคำว่ารัก” ซึ่งหลายคนคงจะได้ยินกันไปบ้างแล้ว ส่วนซิงเกิลที่ 2 คือเพลง “อย่ามากมาย” เพลงนี้เราทำ MV และก็ปล่อยไปแล้วเรียบร้อย ดูได้ที่ไหนบ้างคะแจม
แจม : www.zheza.com ค่ะ หรืออีกที่นึงนะคะ www.youdumv.com
มีน : ฝากด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ