ภาพข่าวซีบี ริชาร์ด เอลลิส ได้รับแต่งตั้งให้บริหารโครงการคอนโดหรูแห่งใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday January 26, 2005 13:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย)
แต่งตั้ง บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท ชินคาร่า จำกัด เป็นผู้บริหารจัดการอาคารให้กับโครงการ ไฟคัส เลน ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมหรู ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 44/1 โดยเดวิด ซีมิสเตอร์ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมลงนามในสัญญาพร้อมกับ สรพจน์ เตชะไกรศรี (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชินคาร่า จำกัด และผู้บริหารจากทั้งสองบริษัทร่วมเป็นสักขีพยาน
เกี่ยวกับบริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส
บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลก ที่ให้บริการแบบครบวงจร มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในนครลอสแองเจลลิส ให้บริการแก่ เจ้าของโครงการ นักลงทุน และผู้ซื้อรายย่อย ครอบคลุมตลาดมากกว่า 300* แห่ง ใน 50* ประเทศทั่วโลก
บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส เริ่มเปิดให้บริการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ.2531 โดยให้บริการด้านการเป็นตัวแทนในการซื้อ ขาย และให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้าน คอนโดมิเนียม อพาร์ตเมนท์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ อาคารสำนักงาน ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจอุตสาหกรรม โรงแรม ที่ดิน และให้บริการด้านการให้คำปรึกษา ซึ่งรวมถึง การให้บริการให้คำปรึกษาด้านการลงทุน การวิจัยตลาด และการประเมินราคาทรัพย์สิน นอกจากนี้ ยังให้บริการในด้านการบริหารอสังหาริมทรัพย์ด้วยมาตรฐานในระดับสากล หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้บริการ สามารถเข้าชมได้ที่ www.cbre.co.th
* รวมสำนักงานที่เป็นหุ้นส่วน
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติ่ม:นางสุมาลี ทวิวรดิลกกรรมการบริหาร
02 654 1111
นางสาวงามใจ เจียรจรัส ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร02 654 1111 ต่อ 522
ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ได้รับแต่งตั้งให้บริหารโครงการคอนโดหรูแห่งใหม่
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thiapr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ