“CENTERPOINT MAGAZINE” ฉบับใหม่ มอบของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปี!!

ข่าวทั่วไป Tuesday December 11, 2007 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.--เซ็นเตอร์พอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
วางแผงให้วัยทีนเปิดรับความสนุกตลอดกว่า 2 ปีเต็มแล้ว สำหรับ “CENTERPOINT MAGAZINE” (เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน) และล่าสุดเตรียมก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 กับฉบับใหม่ส่งท้ายปีหมูที่ได้นักร้องหนุ่มหน้าใหม่ใสปิ๊งอย่าง ต้า-สมิทธ์ สกุลวนภรณ์ จากค่าย MIRACLE RECORDS มาขึ้นปกพร้อมแฟชั่นที่เปลี่ยนลุคจากหนุ่มร็อคให้เป็นหนุ่มเกาหลีสุดเท่ พร้อมสัมภาษณ์ครั้งแรกของเขาในหน้านิตยสารกับ GIVE GIFT ISSUE พร้อมแจกฟรีของขวัญพิเศษสุดในเล่ม!
เริ่มด้วยเนื้อหาบวกสาระที่มีมาให้อ่านกันครบครันไม่ว่าจะเป็น ASIAN STAR ที่อัพเดทการมาเมืองไทยครั้งล่าสุดของ 5 หนุ่ม ดงบังชิงกิ ที่สาวๆ อ่านแล้วต้องใจละลาย, ไปเชียร์ กอล์ฟ-ไมค์ ในแดนโสมกับฮอตเวฟ และ 2 หนุ่มหน้าใส ไอซ์-นิชคุณ ควงแฟนออกเดทข้ามประเทศ ต่อด้วยคอลัมน์สัมภาษณ์อินเทรนด์ๆ เริ่มด้วย สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ กับเส้นทางนางแบบอินเตอร์, กฤษณ์-กฤษณ์พงศ์ สุธาศิลพรมแพร ดี.เจ.จาก 95.5 VIRGIN HITZ กับชีวิตที่เลือกแล้ว, เม้าท์เด็กเมืองกับหนุ่มหน้าหวาน โบ-ธนากร ชินกูล, ความรักกับสิ่งของ 5 อย่างกับ เดี่ยว โอไอซี และ รถเมลล์- คะนึงนิจ ใน MARS & VENUS จากนั้นไปโยนโบว์ลิ่งกับ แมกซ์-รณภพ รากะรินทร์ ในคอลัมน์ SPORT แถมด้วยเรื่องผู้หญิงๆใน SEX APPEAL กับ 2 สาว แพรว-ตีน่า วง SHERRY CHERRY
ก่อนจะต่อกับคอลัมน์ฮาวทูดีๆ ที่มาแนะนำอาชีพในฝันวัยมันส์กับ HOW TO BE A GOOD DJ. กับ ดี.เจ.ออม-ภัสสร พัชรสรวุฒิ จาก TRUE MUSIC RADIO 93.5 FM และ ดี.เจ.เลิฟ- ดนัยภัทร พิบูลสงคราม จาก SEED 97.5 FM แถมด้วยคอลัมน์นิสต์รับเชิญอย่าง พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา กับของขวัญวันปีใหม่, ร้องเพลงอย่างมีเทคนิคกับ ครูปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข, เจาะลึกเบื้องลับอาชีพดารากับ เป๊ป-ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม นอกจากนั้นยังมีคอลัมน์เด็ดๆ แนะเคล็ดลับบนโลกออนไลน์กับ TRICK ONLINE ที่ชวนเล่น HI 5 ในแบบฉบับมือโปรอีกด้วย ครบครันด้วย 5 อาถรรพ์ของขวัญวันปีใหม่ ในคอลัมน์ WHAT IS ALL AROUND
แถมท้ายด้วยของขวัญเพื่อแฟนๆตัวจริงของ CENTERPOINT MAGAZINE กับโน๊ตบุ๊คเล่มพิเศษพร้อมดวงตลอดปี 2551 ที่แถมให้ฟรี!! นอกจากนั้นยังมีของรางวัลที่แจกกันในเล่มกันแบบไม่อั้น เรียกว่าจุใจกันทั้งเนื้อหาและรางวัลสุดพิเศษขนาดนี้แฟนตัวจริงพลาดไม่ได้แล้ว ติดตามทุกแผงหนังสือพร้อมกันทั่วประเทศได้แล้ววันนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ