‘เลดี้ โซน’ โชว์กึ๋น ‘มิสแอร์โฮสเตส’ คนแรกของไทย

ข่าวทั่วไป Thursday February 17, 2005 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--กันตนา กรุ๊ป
ปัจจุบันมีหลายหน่วยงานจัดประกวดความสามารถ จนกลายเป็นกระแสความนิยมไปแล้ว หนึ่งในเวทีเหล่านั้น มีเวทีการประกวดมิสแอร์โฮสเตส ซึ่งงานนี้ รายการ “เลดี้ โซน” วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ สองพิธีกรหนุ่มสาวอารมณ์ดี เปิดเวทีต้อนรับ “น้องพิณ - ภัทราวรรณ สัจจอนุสรณ์” มิสแอร์โฮสเตส ปี 2004 ผู้ที่ชนะใจคณะกรรมการ ได้รับตำแหน่งประเดิมเวทีปีแรกของการประกวด มาให้ยลโฉม พร้อมความสามารถในรายการ โดยน้องพิณกล่าวว่า
พิณเป็นคนตัดสินใจเข้ามาประกวดมิสแอร์โฮสเตสในครั้งนี้เอง เพราะเพิ่งเรียนจบจากคณะ ศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และที่สำคัญโดยส่วนตัวแล้ว พิณอยากเป็นแอร์โฮสเตสอยู่แล้วด้วย จึงลองมาประกวดดู สำหรับตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าตัวเองเหมาะสมกับสายการบินไหน เพราะบุคลิก ของแต่ละคนจะเหมาะกับสายการบินที่แตกต่างกัน ซึ่งหลังจากที่ได้ตำแหน่งแล้ว พิณและรองอีก 4 คน จะต้องเป็นตัวแทนของบริษัท TAG ไทยแอร์พอร์ตกราวน์ โดยจะทำหน้าที่เป็นประชาสัมพันธ์ของบริษัท และประชาสัมพันธ์งานที่เกี่ยวกับธุรกิจการบิน เพื่อเผยแพร่ชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จัก
เมื่อพิธีกรสาวสวย “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ถามไถ่ว่า หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดชึ้น น้องพิณจะแก้ปัญหาอย่างไร ซึ่งน้องพิณตอบอย่างชัดถอยชัดคำว่า
“การทำงานของแอร์โฮสเตส เป็นการทำงานร่วมกันเป็นทีม ซึ่งแอร์ฯ ก็ถือเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานด้วย หากว่ามีใครเข้ามาทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ก็อาจจะต้องแบ่งงานก่อน มีอะไรก็แจ้งเขา อาจให้ สจ๊วตมาทำหน้าที่แทน แต่ถ้าเจอเรื่องฉุกเฉิน อย่างเช่นแขกเต่าเหม็น ปากเหม็น หรือกลิ่นตัวแรง คงจะใช้ประสบการณ์จากที่เรียนมาว่า คนเราเมื่อเดินผ่านในระยะเวลาหนึ่งก็จะชินไปเอง
สำหรับเรื่องอนาคตของพิณ คงจะทำงานที่ตัวเองชอบคือแอร์โฮสเตสก่อน อันดับต่อมาถ้ามีโอกาสก็อยากไปเรียนปริญญาโทต่อที่เมืองนอก คงจะเป็นสาขาเกี่ยวกับด้านจิตวิทยาค่ะ”
แหม!! หนุ่มๆ ที่เฝ้ามองน้องพิณจนตาค้างคงต้องรอไปก่อนนะจ๊ะ เพราะมีคนแอบกระซิบมาว่า น้องพิณรักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานแอร์โฮสเตสจ้า!!!
ติดตามชมความสวย และความฉลาดของผู้พิชิตมิสแอร์โฮสเตส 2004 ได้
ในรายการ “เลดี้ โซน” วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์นี้
เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา / ปฐม์พร ภูวนารถนุรักษ์
โทรศัพท์ : 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ