โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล แถลงข่าว การร่วมลงนามในสัญญาติดตั้งและให้บริการ “ระบบห้องปฎิบัติการสมบูรณ์แบบของ Beckman Coulter” แห่งแรกของไทย (Lab Automation)

ข่าวปฏิทินข่าว Tuesday December 11, 2007 14:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.--โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์
โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมการแถลงข่าว การร่วมลงนามในสัญญาติดตั้งและให้บริการ “ระบบห้องปฎิบัติการสมบูรณ์แบบของ Beckman Coulter” แห่งแรกของไทย (Lab Automation) ในวันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2550 เวลา 10.30 — 12.00 น. ณ ศูนย์ประชุม โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ฯ ชั้น 12 สุขุมวิท 3
ระบบห้องปฎิบัติการของ Beckman Coulter ที่กำลังจะติดตั้งที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ฯนี้ นับเป็นระบบที่สมบูรณ์แบบแห่งแรกในเมืองไทยของ Beckman Coulter ที่ระบบจะทำงานในทุกขั้นตอนของการปฏิบัติงานในห้องปฏิบัติการ ตั้งแต่การจัดเตรียมสิ่งส่งตรวจไปจนถึงการเก็บรักษาสิ่งส่งตรวจ ซึ่งคาดว่าระบบที่ทันสมัยนี้จะช่วยให้การทำงานของห้องปฏิบัติการโรงพยาบาล ฯ เป็นไปอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สามารถรองรับปริมาณงานจำนวนมากและผลการตรวจวิเคราะห์ต้องการความรวดเร็วและความถูกต้องสูงสุด เพื่อเป็นประโยชน์แก่แพทย์ในการวินิจฉัยโรคให้กับผู้ป่วยได้อย่างถูกต้องและเหมาะสมที่สุด
กำหนดการ
10.30 น. สื่อมวลชนลงทะเบียน
11.00 น. เริ่มการแถลงข่าว
ชมวิดีโอสาธิตการทำงานระบบห้องปฎิบัติการสมบูรณ์แบบของ Beckman Coulter
ช่วงการแถลงข้อมูล จาก
- ผู้บริหารโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์
- ผู้บริหาร Beckman Coulter
- ผู้บริหาร บริษัท พีซีแอล โฮลดิ้ง จำกัด
การลงนามในสัญญาการติดตั้งและให้บริการระบบห้องปฎิบัติการ
ช่วงสัมภาษณ์ผู้บริหาร
12.00 น. เสร็จสิ้นการแถลงข่าว
ประเด็นสำหรับสื่อมวลชน
- ระบบห้องปฎิบัติการสมบูรณ์แบบของ Beckman Coulter ( Lab Automation ) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ ทางห้องปฏิบัติการ ระดับ Top of The Class ของโลก ( ข้อมูลจากนิตยสาร Advance for Administrators of the Laboratory ) มีขั้นตอนและกระบวนการทำงานอย่างไร แตกต่างจากระบบอื่น ๆ อย่างไร
- จุดเด่นของระบบที่กระบวนการต่าง ๆ ที่ดำเนินการในขั้นตอนต่าง ๆ ได้เองโดยระบบอัตโนมัติ
- ประสิทธิภาพในการตรวจวิเคราะห์ที่รวดเร็ว ปลอดภัย และ มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ล้วนมีความสำคัญต่อแพทย์และตัวผู้ป่วยมากขึ้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและแจ้งการเข้าร่วมงานได้ที่
คุณวิศษ์นันท์ โทร 0 2667 2212 หรือ email:profficer@bumrungrad.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ