“อี๊ด” ชวน “สมานฉันท์”เพื่อ...พ่อ

ข่าวทั่วไป Tuesday December 11, 2007 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
“ต่างกบาล สมานฉันท์” เพลงจังหวะสนุกๆกับภาษาที่เข้าใจง่าย ของศิลปินที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง อี๊ด (สำราญ ช่วยจำแนก) หรือ อี๊ด อดีตนักร้องนำ วงฟลาย ในสังกัดของ บัตเตอร์ฟลายเรคคอร์ด กลายเป็นเพลงที่เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบันมากที่สุด โดย อี๊ดได้บอกถึงความรู้สึกว่า
“ผมรู้สึกดีใจ ที่เพลง “ต่างกบาล...สมานฉันท์” ที่ผมได้ตั้งใจทำขึ้น ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นให้คนในสังคม และคนไทยทั้งประเทศ รักและสามัคคีกัน ในเนื้อเพลงนี้ก็จะบอกถึงเรื่องราวของคนในสังคมที่อยู่ด้วยกัน ต่างคนก็ต่างความคิด การคิดต่างกันไม่ใช่สิ่งผิดแต่ต้องอยู่บนความสามัคคี สามัคคีที่จะช่วยกันคิดแก้ปัญหา พัฒนาประเทศ ให้สงบสุขเจริญรุ่งเรืองต่อไป และเนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมายุครบ 80 พรรษา ผมขอเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมแสดงความจงรักภักดี โดยการน้อมนำกระแสพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าหัวฯ ที่พระองค์ทรงเน้นย้ำในเรื่องความสมานฉันท์ สามัคคีปรองดอง กัน ผทคิดว่าสิ่งที่พระองค์ทรงต้องการมากที่สุดก็คือ การได้เห็นประชาชนของพระองค์รักและ สามัคคีกัน ผลดีที่จะได้กลับมา ไม่ใช่เพื่อใคร แต่เพื่อตัวเราเอง เพื่อคนรอบข้าง เพื่อประเทศชาติของเรา และเพื่อพ่อหลวงของพวกเราชาวไทยทุกคนครับ”
ส่วนผลงานในอัลบั้มชุดใหม่ พี่อี๊ด ฝากบอกว่ารออีกนิด รับรองว่ามีเซอร์ไพร์สแน่นอน แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั่นขออุบไว้ก่อน ติดตามข้อมูลข่าวสารความบันเทิงและกิจกรรมดีๆได้ที่ www.you2play.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Butterfly records
ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร.083-773-1129(ซิน) / 081-686-1173(ทราย)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ