ไทยพาณิชย์ออกเงินฝาก Combo Set ส่งเสริมการออมเงินภาคครัวเรือนในช่วงปลายปี

ข่าวทั่วไป Tuesday December 11, 2007 17:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.--ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์ ออกบริการเงินฝากประจำ Combo Set ส่งเสริมการออมเงินด้วยการวางแผนบริหารเงินฝากทั้งระยะสั้นและระยะยาว ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่า
นายรุ่งเรือง สุขเกิดกิจพิบูลย์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “จากสถานการณ์เศรษฐกิจปัจจุบัน ผู้บริโภคต้องการอัตราดอกเบี้ยที่คุ้มค่า และได้รับความมั่นคงทางด้านการเงินจากธนาคารที่มีขนาดใหญ่ และมีความแข็งแรง เงินฝากประจำ Combo Set เป็นทางเลือกของการออมเงินทั้งระยะสั้น และ ระยะกลางที่เหมาะสม และได้รับดอกเบี้ยอัตราที่สูงกว่าอัตราปกติ ซึ่งจะส่งเสริมให้เกิดการออมเงินของภาคครัวเรือนมากขึ้น”
โดย เงินฝากประจำ Combo Set ลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ย 2.7% สำหรับบัญชีฝากประจำ 3 เดือน และ 2.4% สำหรับบัญชีฝากประจำ 12 เดือน ทั้งนี้ลูกค้าต้องฝากด้วยจำนวนเงินเท่ากันทั้ง 2 บัญชี โดยในการฝากครั้งแรก จะต้องมีจำนวนเงินไม่ต่ำกว่าบัญชีละ 50,000 บาท และสำหรับการฝากครั้งต่อ ๆ ไป จะต้องมีจำนวนเงินไม่ต่ำกว่าบัญชีละ 10,000 บาท
จึงขอเชิญชวนลูกค้าและประชาชนผู้สนใจเปิดบัญชีได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551 ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขากว่า 860 แห่งทั่วประเทศ หรือ ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ โทร.(02) 777-7777

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ