นิตยสารชั้นนำของฝรั่งเศสประกาศมอบอันดับ 1ให้ ฟอร์ติไคล์แอนท์ ของฟอร์ติเน็ต แซงหน้าคู่แข่งรักษาความปลอดภัย

ข่าวทั่วไป Wednesday December 12, 2007 09:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--AtYourService
ฟอร์ติเน็ตผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ unified threat management (UTM) ชั้นนำ — แถลงว่า เลอ พอย์ท (Le Point) หนึ่งในผู้นำนิตยสารข่าวรายสัปดาห์ของฝรั่งเศส มอบอันดับ 1 ให้ซอฟต์แวร์ ฟอร์ติไคล์แอนท์ (FortiClient?) ของฟอร์ติเน็ตจากการทดสอบการทำงานของผลิตภัณท์รักษาความปลอดภัยสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล โซลูชั่นของฟอร์ติไคล์แอนท์ มีความแข่งแกร่งและมีความสามารถในเรื่องของการกรองเนื้อหาเว็บไซด์ โดยสามารถนำหน้าผู้จำหน่ายรายอื่นๆอีก 29 รายที่เข้าทำการทดสอบในครั้งนี้ร่วมกับ ไมโครซอร์ฟ วินโดว์ วิสต้า และ ชุดควบคุม 2007 การรักษาความปลอดภัยทางอินเตอร์เน็ตจาก Check Point ZoneAlarm
การดำเนินการทดสอบนี้เกิดขึ้นโดยความร่วมมือของ เลอ พอย์ท และแอคชั่น อินโนเซนท์ ซึ่งเป็นองค์กรอิสระช่วยปกป้องรักษาและคุ้มครองเด็กๆจากอินเตอร์เน็ต หัวใจสำคัญของการทดสอบในครั้งนี้อยู่ที่การทดสอบกับเครื่องมือช่วยค้นหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตที่มาจากตัวอย่างฐานข้อมูล 350 เว็บไซด์ โดยทั้ง 30 ผลิตภัณท์ที่นำมาทดสอบในครั้งนี้ล้วนมีประสิทธิภาพในด้าน การกรองเนื้อหาเว็บไซด์ ความสามารถของซอฟต์แวร์ และส่วนเกี่ยวข้องอื่นๆที่ใช้ในการติดตั้งเครื่องมือ โดยเลอ พอย์ทได้เลือกผลิตภัณท์ที่ดีที่สุดที่มีการรวมทุกๆโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยไว้ด้วยกันและเป็นส่วนหนึ่งของระบบปฎิบัติการของคอมพิวเตอร์ และต้องมีความแข็งแกร่งมีความสามารถในระดับสูงและ มีข้อผิดพลาดน้อยที่สุด โดยสาระสำคัญอยู่ที่การยินยอมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงข้อมูลในขณะที่เกิดวิฤตการณ์ได้พร้อมๆกับการปกป้องจากเว็บไซด์ที่ไม่พึงประสงค์ด้วย
“ผลการทดสอบจาก เลอ พอย์ท แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานของฟอร์ติไคล์แอนท์ (FortiClient) และความสามารถของการกรองเนื้อหาเว็บไซด์” เฟรดดี้ แมนกัม รองประธานฝ่ายการตลาดผลิตภัณท์ของฟอร์ติเน็ตกล่าว “การที่อินเตอร์เน็ตเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันนั้นทั้งในเรื่องของความเป็นส่วนตัว การศึกษา และการดำเนินธุรกิจ ก่อให้เกิดความจำเป็นที่จะต้องอยู่อย่างปลอดภัยในทุกๆสถานการณ์ เทคโนโลยีการกรองเนื้อหาเว็บไซด์นั้นเป็นโซลูชั่นส่วนหนึ่งในซอฟต์แวร์ ฟอร์ติไคล์แอนท์ อันเป็นส่วนสำคัญในระบบการจัดการฐานข้อมูล และยังสามารถขยายขอบเขตออกไปได้และการวัดระดับความแตกต่างได้ถึง 76 ประเภทผ่านการควบคุมหลัก นี่เป็นผลจากการเก็บรวบรวมผ่านสถาบันการศึกษา หน่วยงานราชการ องค์กรธุรกิจและผู้ใช้บริการจำนวนมากทั้งโลก ”
ฟอร์ติไคล์แอนท์ (FortiClient?) เป็นซอฟต์แวร์ ที่ช่วยในการจัดการที่เน้นความปลอดภัยในการเข้าถึงทั้งเครื่องแม่และเครื่องลูกข่ายเพื่อการปกป้องในระดับกว้าง — ทั้งธุรกิจทั่วไปรวมถึง ผู้ใช้บริการสื่อสารโทรคมนาคม, ผู้ปฏิบัติงานนอกสถานที่, การสั่งงานในระยะไกล และผู้บริโภคทั่วไป ผู้ให้บริการแบบรวมระบบความปลอดภัยสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และอุปกรณ์มือถือ ฟอร์ติไคล์แอนท์ ได้รวมเอาการปกป้องในระดับเครื่องแม่ข่ายสำหรับ การป้องกันไวรัส การป้องกันสปายแวร์ ไฟล์วอลล์ส่วนบุคคล การป้องกันสแปม IPSec VPN การกรองเนื้อหาเว็บไซด์ และการเฝ้าติดตามตรวจสอบ ทั้งยังรองรับได้กับระบบปฏิบัติการไมโครซอร์ฟ วิสต้า แบบ 32 และ 64 บิต และรวมทั้งระบบ Network address translation (NAT) , การบริหารจัดการนโยบาย , ให้การสนับสนุนวิธีจัดการการเข้าถึงอุปกรณ์ที่ซับซ้อน มีการเข้ารหัสที่ไว้ใจได้ และเป็นการรวมชุดอุปกรณ์สำหรับการแก้ปัญหาไว้ด้วยกัน ฟอร์ติไคล์แอนท์ 64 บิตใช้ได้ทั้งกับ ไมโครซอร์ฟ วินโดว์ เอ็กซ์พี และวินโดว์ 2003 เซอร์เวอร์
ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.fortinet.com/products/forticlient.html.
ข้อมูลของ Fortinet www.fortinet.com
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC (accelerated unified threat management หรือ UTM) ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ทำให้ระบบการรักษาความปลอดภัยขององค์กรเพิ่มมากขึ้นแต่สามารถลดรายจ่ายให้น้อยลง คุณสมบัติต่างๆของ Fortinet เกิดจากการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, antivirus, intrusion prevention, VPN, ปกป้องสปายแวร์ และ ต่อต้านสแปม ทั้งหมดนี้ได้ออกแบบไว้สำหรับลูกค้าเป็นเทคโนโลยีการผสมผสานที่ดีที่สุดเพื่อการป้องกันในหลายๆระดับ สำหรับลูกค้าของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ ASIC และ unified interface Fortinet เสนอความสามารถที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปสามารถวิเคราะห์ผลจากศูนย์ที่อยู่ในระยะไกลได้ง่าย โดยการรวมกันของระบบการจัดการและการรายงานผลแบบเดิมๆ Fortinet ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรางวัลทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่ได้รับที่ได้รับการรับรองถึง 8 ครั้งจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ