ช่อง 3 ส่ง “อัศจรรย์ แหวนแห่งรัก (Magic Ring)” ลงจอตี 2 เอาใจแฟนหนังแดนมังกรนอนดึก ทุกวันเสาร์-อาทิตย์

ข่าวทั่วไป Wednesday December 12, 2007 09:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--ประชาสัมพันธ์ช่อง3
ไทยทีวีสีช่อง 3 ส่งภาพยนตร์จีน“อัศจรรย์ แหวนแห่งรัก (Magic Ring)” เรื่องราวความรักของเขา และเธอที่พรหมลิขิตมาเจอกันด้วยแหวนวงหนึ่ง จากเหตุการณ์อุบัติเหตุบนรถไฟ
“เผิงเสี่ยวจิน” หญิงสาวที่บังเอิญมีแหวนติดนิ้วมาจากความปรารถนาดีในการอยากแบ่งปันความสุขของ “หยี่ฉิง”ภรรยาของ “ตู้จิ้งเสียง” ที่เล่าถึงความสุขในชีวิตการแต่งงานให้ “เผิงเสี่ยวจิน” ฟังและถอดแหวนส่งให้ “เผิงเสี่ยวจิน” หลังส่งแหวนให้รถไฟเกิดประสบอุบัติเหตุ จากเหตุการณ์นี้ ทำให้ชีวิตเธอพลิกผันต้องมาใช้ชีวิตอยู่กับผู้คนสกุลตู้ ซึ่งเป็นคนแปลกหน้า เนื่องจากเธอได้สูญเสียความทรงจำในอุบัติเหตุครั้งนั้น “ตู้จิ้งหาง” ทนายความหนุ่มลูกชายคนรองของสกุลตู้ ตั้งข้อสังเกตุ และลังเลสงสัยเธอตั้งแต่แรก เมื่อเธอสวมแหวนในฐานะพี่สะใภ้ผนวกกับ “ซ้อหยง” แม่บ้านสกุลตู้ก็ตั้งข้อสังเกตกับ “เผิงเสี่ยวจิน” หลายต่อหลายครั้ง แต่พอ “เผิงเสี่ยวจิน” อยู่บ้านสกุลตู้ได้ระยะหนึ่ง “ตู้จิ้งหาง” ก็พบว่าที่แท้ “เผิงเสี่ยวจิน” เป็นผู้หญิงที่เข็มแข็ง ตรงไปตรงมา อุปนิสัยของ “เผิงเสี่ยวจิน” ช่วยบรรเทาจิตใจของ “ตู้จิ้งหาง” จนทำให้เขาพบว่าตนหลงรัก “เผิงเสี่ยวจิน” ไปเสียแล้ว
เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร “ตู้จิ้งหาง” กับ “เผิงเสี่ยวจิน” จะมีความสุขเมื่อฟ้าหลังฝนหรือไม่ ติดตามกันใน “อัศจรรย์ แหวนแห่งรัก (Magic Ring)” ได้ทุกวันเสาร์ — อาทิตย์ เวลา 02:00 — 04:00 น.ต้นเดือนธันวาคมนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ