แอร์-ภุมวารี ชวนน้องๆ ส่งบทความ ชิงทุนการศึกษา โครงการ “80 ทุนเรียนภาษาพัฒนาเยาวชน” กับ แอลเอ อิงลิช

ข่าวทั่วไป Wednesday December 12, 2007 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--พีอาร์ 360 องศา
แอลเอ อิงลิช (LA English) สถาบันสอนภาษาที่บริหารโดยคนไทย ขอเชิญชวนนักเรียน นิสิต นักศึกษา ส่งบทความภาษาไทยหัวข้อ “การใช้ภาษาอังกฤษในยุคโลกาภิวัฒน์” เพื่อชิงทุนเรียนภาษาอังกฤษในโครงการ “80 ทุนเรียนภาษาพัฒนาเยาวชน” ซึ่งสถาบันฯ ได้จัดขึ้น เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา ครบรอบ 80 พระชันษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อเป็นการส่งเสริมเยาวชนไทยให้ได้รับการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษอย่างถูกต้อง
แอร์-ภุมวารี ยอดกมล นักแสดงวัยรุ่น มาช่วยประชาสัมพันธ์เชิญชวนน้องๆ และเพื่อนๆ ที่สนใจในกิจกรรมดังกล่าว ให้ส่งบทความเข้ามากันเยอะๆ เพราะอาจโชคดีได้รับทุนพัฒนาภาษาอังกฤษในครั้งนี้
“ทางแอลเอ อิงลิช จะมีการมอบทุนการศึกษามูลค่า 7,200 บาท รวมทั้งสิ้น 80 ทุน แบ่งออกเป็น 30 ทุนในระดับมัธยมต้น, 30 ทุนในระดับมัธยมปลาย และ 20 ทุนในระดับอุดมศึกษา โดยแบ่งการเรียนออกเป็น 2 ประเภท คือ พัฒนาภาษาอังกฤษในระดับทั่วไป และพัฒนาภาษาอังกฤษในเชิงธุรกิจ ผู้ที่สนใจสามารถส่ง บทความภาษาไทยในหัวข้อ “การใช้ภาษาอังกฤษในยุคโลกาภิวัฒน์” พร้อม ทรานสคริปต์ รูปถ่าย จดหมายรับรองจากอาจารย์ที่ปรึกษา หรืออาจารย์ฝ่ายแนะแนว” แอร์ กล่าวถึงกติกาการเข้าร่วมกิจกรรม
การคัดเลือกจะพิจารณาจากน้องๆ ที่สนใจและมีความต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษจริงๆ ผู้ได้รับทุนการศึกษาจะได้รับสิทธิ์ในการวัดระดับทางภาษาฟรี เพื่อเป็นการรู้ระดับความสามารถทางภาษาเบื้องต้นและใช้เป็นเกณฑ์ในการจัดระดับชั้นเรียน
“แอร์มองว่าภาษาอังกฤษมีความสำคัญมากในปัจจุบัน เพราะไม่ว่าจะเป็นการเรียน การทำงาน การท่องเที่ยว ต้องมีภาษาอังกฤษเข้ามาเกี่ยวข้องค่อนข้างเยอะ และยิ่งสมัยนี้เทคโนโลยีมีความก้าวหน้า คนใช้อินเทอร์เน็ตค้นคว้าหาความรู้เพิ่มมากขึ้น การรู้ภาษาอังกฤษจะทำให้เราสามารถรับรู้ข่าวสารจากทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะน้องๆ ที่เป็นนักเรียนหรือนิสิต นักศึกษา ถ้ามีโอกาส แอร์ก็อยากให้ศึกษาภาษาอังกฤษไว้มากๆ เพราะยิ่งเรารู้มาก ก็ยิ่งได้ประโยชน์ที่จะนำไปใช้งานในอนาคตค่ะ จึงอยากเชิญชวนให้น้องๆ เพื่อนๆ เข้าร่วมกิจกรรมกับ สถาบันแอลเอ อิงลิช ด้วยการเขียนบทความเรื่อง การใช้ภาษาอังกฤษในยุคโลกาภิวัฒน์ ส่งเข้ามา ใครที่ผ่านการคัดเลือก ผลงานของใครถูกใจคณะกรรมการ ก็จะได้รับทุนเรียนภาษาของทางสถาบัน อย่ารอช้านะคะ เพราะจะเปิดรับสมัครถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้เองค่ะ ” นักแสดงสาว กล่าว
ผู้ที่สนใจสามารถขอใบสมัครได้ด้วยตัวเองที่สถาบันสอนภาษา LA English (สาขาเพลินจิต และ ปิ่นเกล้า) หรือสมัครผ่านเว็ปไซต์ www.LAenglish.com หรือส่งจดหมายมาที่ 888/184-185 อาคารมหาทุนพลาซ่า ชั้น 18 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 (วงเล็บมุมซอง “สมัครโครงการ 80 ทุน”) เปิดรับสมัครตั้งแต่ 1-31 ธ.ค. 2550 ประกาศผล 15 ม.ค. 51 สอบถามรายละเอียดได้ที่โทร.02-651-4766-7
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ญาตา กาญจนภัคพงค์ (กบ) 086-351-5111
วาสนา เดชวาร (วาด) 081- 9297824
เชาวณีย์ สังขนุกิจ (จอย) 086-329-6063

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ